Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 22 tháng 12, 2008

THÔNG BÁO HỌP MẶT

Ban LL k7 Sg kính mời tất cả các bạn k7, đang sinh sống và công tác tại tp HCM,đến dự buổi họp mặt thường niên của lớp. Buổi họp mặt dự kiến được tổ chức vào lúc 11h ngày 28-12-'08, tại nhà hàng Đất Tiên Sa, số 3 đường Đống Đa, F2 - Q.Tân Bình. Mong các bạn thu xếp thời gian tới dự, cho buổi họp mặt thêm phần vui vẻ. Bạn nào không thu xếp được, xin vui lòng thông báo tới các số đt sau: Đ.Châu 090.999.8083
Ng.Hoài Nam 090.382.6855
V.Anh 093.908.1838
Bạn nào đọc được thông báo này, xin vui lòng giúp đỡ bằng cách thông báo tới các bạn khác cùng khóa. Xin cảm ơn.

- Nhân dịp này,bạn Trỗi k7 Sg xin kính mời tất cả các bạn Trỗi k7 đang sinh sống tại các tỉnh miền Trung (Đ.Nẵng,Q.Nhơn...N.Trang...) bớt chút thời gian về họp mặt giao lưu với các bạn k7 Sg. Bạn nào về được, xin vui lòng thông báo tới các số đt trên để được hướng dẫn. Rất mong được đón tiếp các bạn.

- Bạn Trỗi K7 Sg cũng xin kính mời thầy cô và các anh, chị các khóa 1,2,3,4,5,6 cùng các bạn K8, các bạn K9 đến tham dự buổi họp mặt trên. Sự có mặt của các thầy cô, các anh chị và các bạn là niềm vinh hạnh cho k7 Sg. Rất hân hạnh được đón tiếp.

P/S:Đi đường Trường Sơn (hướng vào cổng sân bay TSN)đến đường Tiền Giang rẽ tay phải.Tiếp tục đi đến ngã 3 đường T.Giang và Đống Đa rẽ tay trái là tới số 3 Đ.Đa (nhà hàng Đất Tiên Sa).

4 nhận xét:

  1. "...Sự có mặt của các thầy cô, các anh chị và các bạn là niềm vinh hạnh cho k7 Sg. Rất hân hạnh được đón tiếp. .." Đọc lên nghe vui như.....dự "đám cuới".

    Trả lờiXóa
  2. Thông cảm,bởi vì trưởng ban liên lạc of chúng ta đang chóang vì mùa cưới nên nẫn nộn.Xin lượng tình thứ lỗi(lại giống như "đám jì").Xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  3. @Vnq:Hì...hôm qua mới đi dự đám cưới mà!Mà đúng là choáng thật,sơ sơ đã phải dự dững 3 cái trong tuần vừa rồi!

    Trả lờiXóa
  4. Xin gửi lời chúc tới các bạn K7 SG cùng các anh,chi, thầy cô buổi gặp mặt vui vẻ, chúc mọi người mọi sự tốt đẹp
    TrMK7

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!