Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2008

Tin nhanh về 27/7 tại Hà nội

Sáng nay (26/7) tại Hà nội, nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/7. Ban liên lạc K8 tại Hà nội cùng Nguyễn Ngọc Đại B6, đã đến thắp hương cho Liệt sĩ Bùi Thọ Tuyến và thăm hỏi gia đình.

Các bạn đã cùng với mẹ Liên (mẹ của Tuyến), Cầm (em gái Tuyến) nhắc lại những kỷ niệm về Thọ Tuyến hồi còn học ở trường Trỗi và khu gia đình TT 1A Hoàng Văn Thụ, Hà nội, Ngọc Đại còn giữ được tấm ảnh chụp Tuyến và Đại trước khi nhập ngũ, mang ra cho mọi người cùng xem. Mẹ của Thọ Tuyến hiện đã 86 tuổi trông cụ yếu, nhưng vẫn còn tỉnh táo, thấy các bạn của Tuyến đến thăm, cụ và gia đình rất vui.

Nhân đây BLL K8 cũng đề nghị Cầm thay anh Thọ Tuyến tham gia những hoạt động của K8, của Trường Trỗi, trên cương vị là K9 và giữ liên lạc thường xuyên với BLL K8.

2 nhận xét:

  1. Bây giờ gia đình Tuyến ờ đâu? Vì trước đây, Tư SG cũng là quân khu 1A. Năm 1970, lúc giài tán trường, khi về cùng khu, tôi và Tuyến chưa biết nhau, còn đụng chân tay chớp nhoáng với nhau.
    Nhờ KV.K7 nói tôi có lời hỏi thăm gia đình Tuyến, dù họ không biết tôi.
    Một ngày 27/07 có ý nghĩa.

    4 SG

    Trả lờiXóa
  2. Gia đình Tuyến ở ngõ 132 phố Mai dịch, quận Cầu giấy, Hà nội. Hôm nay chúng tôi đã đại diện cho các bạn Trỗi đến thăm hỏi (trong đó đại diện cho cả 4SG) gia đình, nên 4SG yên tâm.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!