Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2008

MỪNG 1 NĂM ÚTTRỖI RA MẮT

Hôm nay 27/7/2008, ÚT TRỖI đã được 1 tuổi. Kể từ khi ra đời ÚT TRỖI nhằm đến các đối tượng là các anh, các chị, các bạn là cựu học sinh trường VHQĐ Nguyễn văn Trỗi và các anh, chị, các bạn ngoài trường Trỗi có tình cảm, yêu mến trường của chúng ta mà chúng ta thường gọi là khoá 9. Nên tiêu chí được đặt ra cũng vì mục đích đó.

Đến hôm nay, sau một năm ÚT TRỖI hoạt động, mục đích đã và đang đạt được kết quả nhất định. Mặc dù có nhiều bạn vì lý do tế nhị chỉ đọc, xem, nhưng phần góp ý cho ÚT TRỖI được các bạn nói ở bên ngoài. Có đọc giả nói: "đọc bài của ÚT TRỖI rất thú vị vì các anh có những nhận xét thực tế, gần gũi với cuộc sống, có nhiều ý kiến sắc sảo…" Nhiều bạn Trỗi chúng ta, đã coi việc đọc, tham gia các blog Trỗi là niềm vui, là nhu cầu cần thiết hàng ngày; có thời gian là mở ngay các blog Trỗi xem có bài mới, có nhận xét mới hay không? Tuy nhiên cũng không tránh khỏi có những ý kiến trái ngược. Được biết có nhiều bạn đọc cũng muốn tham gia viết bài, nhưng còn ngại vì chưa bao giờ viết cho mọi người đọc. Các bạn không có gì phải ngại cả, vì những gì thuộc về kỹ năng trình bày, văn phạm, chính tả sẽ có quản trị lo sửa chữa giúp các bạn làm cho bài viết trở nên sinh động hơn. Hãy gửi cho ÚT TRỖI những gì bạn muốn viết nhé!

Năm 2007 lúc ÚT TRỖI ra đời, từ ngày 27/7 đến kết thúc năm, chỉ có 197 bài và tin, thì nay mới gần 7 tháng đầu năm ÚT TRỖI đã có 483 bài và tin, trung bình mỗi tháng có 69 bài và tin, quả là con số đáng khích lệ cùng sự tiến bộ đáng kể. ÚT TRỖI đã hòa nhập nhanh chóng và có sự liên hệ khăng khít với các blog Trỗi đàn anh, tất cả các blogger Trỗi tích cực tham gia sinh hoạt trên các blog Trỗi và ÚT TRỖI đều có cảm giác tin cậy, cởi mở cùng chung một mái nhà.

ÚT TRỖI đã giúp được nhiều bạn ở trong và ngoài nước kết nối với nhau sau nhiều năm không gặp. Các bạn ở nước ngoài thường xuyên được theo dõi hoạt động, sinh hoạt ở trong nước của chúng ta qua các trang tin Trỗi. Nói một cách khác, chúng ta (các Blogger và các bạn đọc) đã hoạt động tích cực, hiệu quả, theo đúng tiêu chí đã đề ra.

Mong rằng ÚT TRỖI sẽ ngày càng nhận được nhiều bài cùng sự ủng hộ tham gia tích cực của các bạn.

Xin chân thành cảm ơn tất cả các anh, các chị và các bạn! Chúc mọi người sức khoẻ dồi dào!
BBT

22 nhận xét:

  1. Chúc mừng UT một năm "xây dựng thương hiệu" thành công.

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng thành công và tấn tới. Nhân dịp thôi nôi, xin cám ơn Quản trị và mọi người đã chung công xây dựng nơi sinh hoạt thú vị và bổ ích này.

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng "đầy năm" Ut Trỗi !
    Chúc mừng thành tích 2 Huy chương vàng do "cây vợt" đệ tử "ruột" của QT mới mang về.
    Đề nghị QT khao ACE đi !

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng sinh nhật "bé" ÚT.
    Hỏi một chút: hồi "đầy tháng" không thấy mần tiệc chi cả?
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  5. Khiêm tốn nhận là UT nhưng cũng U60cả rồi.
    Chúc cho mỗi bài viết (entry) của UT có thật nhiều góp lời (cmts). Như là bạn cũ gặp nhau, chuyện nổ như bắp rang.
    Nhiều bài viết quá thì thật ra cũng khó đọc hết. Bài vừa đăng hôm trước, hôm sau đã lặn xuống sâu, ít bạn đọc, còn nói chi bạn góp lời. Tội nghiệp cho người viết!

    Trả lờiXóa
  6. Chúc mừng thôi nôi ÚT TRỖI
    Xin có mấy vần thơ góp vui:

    Thế là đúng 1 năm khai
    Mào của Út Trỗi,nhờ vào đó mà
    Anh em nắm được những thông
    Tin nhanh nhất của nhau,tìm kiếm được
    Nhiều bạn bè bấy lâu không
    Gặp.Vừa rồi lại tìm được nhiều liệt
    Sĩ.Nói chung là nhiều việc
    Có ý nghĩa.Ngoài ra chúng ta có
    Nhiều ý kiến giao lưu và
    Trao đổi rất hữu ích,có lý tình.

    Trả lờiXóa
  7. Thơ lục bát gì mà kỳ quá xá kỳ,hình như là văn xuôi thì phải.Có bài viết được rồi,cần cố gắng.

    Trả lờiXóa
  8. Chúc mừng sinh nhật "Út Trỗi".
    K9

    Trả lờiXóa
  9. Xin chuc mung "ut troi" va cac ban. Trang tin cua cac ban phong phu ve the loai va day tinh nhan van. Co the noi bay gio no la nhu cau hang ngay cua da so ace ta. noi giai bay, tim kiem, don nhan ... Rat bo ich. Muc dich cua TQ khi thanh lap trang "Ut Troi" da thanh cong. xin chuc mung.

    Trả lờiXóa
  10. Mừng sinh nhật lần thứ nhất của Út Trỗi.Mới có một tuổi nhưng đã phát triển như Phù Đổng.Các bạn có những Blogger tầm cỡ...Bantroi, quá hay.
    DS

    Trả lờiXóa
  11. Mừng uttroi một năm tuổi.Chúc thêm tuổi nữa càng tấn tới.
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  12. Chuc mung UT day nam. Cam on UT nhieu vi nhung gi ma UT da mang lai cho nguoi doc, be ban. Cam on UT da lam cau noi cho nhung nguoi ban cu va ca nhung nguoi ban moi. Chuc UT luon luon tre (nghia la luon vui, giau tri tue va day nhung bat ngo thu vi). EGK9

    Trả lờiXóa
  13. XIN CHÀO ÚT TRỖI.MÌNH MỚI ĐƯỢC BIẾT ÚT TRỖI DO DƯƠNG ĐỨC HẢI Ở TP HỒ CHÍ MINH GIỚI THIỆU. CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ TẠO RA NHỮNG KỶ NIỆM XƯA VÀ NAY ĐỂ CHÚNG TA NHỚ LẠI MHỮNG NGÀY ĐÃ HỌC TẬP, LÀM VIỆC VÀ SỐNG BÊN NHAU. MÌNH BBỔ SUNG THÊM CÒN THẦY NGÔ GIA THUỴ LÀ CÁN BỘ ĐẠI ĐỘI KHOÁ 8 Ở TRUNG HÀ THẦY ĐANG SỐNG Ở TP HÀ ĐÔNG ĐTNR: 034826207 ĐTDD; 0988474415

    Trả lờiXóa
  14. @Kim Sơn: Cảm ơn thông tin của Kim Sơn. Có phải Kim Sơn B2 K8 (Học viện hậu cần) không?. Rất vui cậu đã biết và quan tâm đến UT. Chúng tôi mong cậu thường xuyên tham gia vào sinh hoạt tại đây.

    Trả lờiXóa
  15. Chúc mừng Sinh nhật UT.Mong UT mãi là nơi để ACE ta thễ hiện những tình cãm chân thành của mình.

    Một...Hai...Ba...ZÔ.Cạn ly nào!

    Trả lờiXóa
  16. Chúc mừng sinh nhật! Cùng thổi nến, cùng mơ ước cho một cộng đồng tình cảm chân thành trong sáng!

    Trả lờiXóa
  17. @bác AMK3: Bây giờ thổi nên sinh nhật, em fải nhờ con mang quạt ra cùng thổi nến. Thổi hơn 50 cái nến cũng mệt lắm. Cảm ơn bác! có dịp ra HN đến giao ban Vườn treo với anh em.

    Trả lờiXóa
  18. Sự trưởng thành của UTTROI cho thấy chỉ có mở cửa, mở cửa hết mình thì mới phát triển mạnh mẻ. Mà ko chỉ riêng chuyện blog thôi đâu!! Nói ít, hiểu nhiều (ko phài là SaMít đâu).

    Hề... hề...

    Trả lờiXóa
  19. Cám ơn Kim Sơn. Vì B truởng NGÔ GIA THỤY có thời gian từ tháng 3/1968 đến tháng 8/1968 là B trưởng B3 K7.

    4 SG

    Trả lờiXóa
  20. đúng rồi lê Kim sơn ở b2 k8 đó Hiện đang công tác tại Học viện Hậu cần
    ĐTDĐ:0989387953
    cám ơn út trỗi đã nhớ đến Kim Sơn

    Trả lờiXóa
  21. Tên thày Thụy có trong danh sách CBCNV nhà trường ở phần THÔNG TIN & TÀI LIỆU ở bên phải Blog đó

    Trả lờiXóa
  22. @vinhnq: tên thầy Thuỵ mới được thêm mới theo thông tin ở đây thôi.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!