Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2008

Mời uồng Cà phê

Mấy bữa rày, cable FPT chổ tui trục trặc, nên không vào Uttroi được.
Sáng nay, mới xem thấy quả là zdui zdẻ quá. Đặc biệt, thế và lực K7 ngày càng lừng lựng như triều dâng. Chiến trường (nhậu) nào cũng có mặt, giống như nhật lịnh Bác Văn năm 1949 "... Hễ đánh là thắng... Ngày càng lớn mạnh... Quyết định chiến trường.." (trang 61, Đại đòan QTP, nxb QĐND, 1978).
Lâu nay, cánh SG giao ban CN đầu tháng tại Đôi Khi, còn các chủ nhật khác thì tùy hỉ.
Riêng tôi , CN tuần này,vì bức xúc chuyện eBike do pác AMK3 khởi xướng, nên tính sẽ gặp pác AMK3 để nhờ tư vấn chuyện này.
Nghĩ đi nghĩ lại, thấy việc của mình thì riêng tư , mà mời pác K3 đi Đôi Khi thì hơi xa, nên tôi đã xin ý kiến và pác AMK3 cũng chịu. Đó là quán cà phê tại CLB Võ thuật, sân vận động QK7, gần nhà pác AMK3. Chổ này rộng rãi thóang mát, có nhà kính, đề phòng có mưa. Ngồi bi nhiu lâu cũng được. Ngồi thông ca thì có cơm trưa. Xế chiều qua Joô đi cũng gần.
Hề... hề... Nhiu đó đủ là nơi thích hợp để trao đỗi công chiện "pha học kỹ thực".
Mời các pác nào có muốn nghe thuyết trình zdìa xe đạp điện thì tự thân dzận động tới.
Lâu lâu đổi chổ thui mờ. Giống như cơm hòai , thì cũng phải phở chớ !!

8 nhận xét:

  1. Amk3 vui hơn cu Thành Đô k mình nhiều. Nói chuyện vui và nhậu tốt. Khg có đ.kiện chơi với thằng em vì xa quá thì mình chơi với ông anh. Có gì alu anh Tư.

    Trả lờiXóa
  2. Ku Đô có lăng khiếu hội họa và chụp hình rất khá (có bằng photo reporter), tuy nhiên cũng lại là một tên thuần túy công nghệ...Cần được lôi kéo tham gia Bantroi để thêm nhân bản :P

    Trả lờiXóa
  3. Bàn chuyện eBike với AMK3 về mới đọc cái còm men của Pác AMK3. Mong pác hợp lực với ace Blogger và k7 kéo Ku Đô vào cuộc cho thêm phần dzui dzẽ. Với tay nghề của Ku, Uttroi thêm phần hòanh tráng và sặc sở. Mà ACM K7 mình cũng phải nổ lực nữa.
    Sáng nay gặp mặt ở SVĐ QK7, có nhỏn 4 mạng. Hơi ít, phải ko? Nhưng yên tâm, từ từ các pác sẽ góp mặt thêm đông. Đề nghị các pác "vận động" thêm chút nữa, ko thì vòng 2 càng phát triển.

    4 SG

    Trả lờiXóa
  4. @4sg: tao biết tỏng mày tại sao lại muốn kéo ae về quán đó rồi.Gần cơ quan,nơi làm việc của mày chứ j?

    -Tao ko đi vì đường chỗ đó đông,lại một chiều,lúc về lại phãi đánh xe một vòng quanh nên ngại lắm.Thông cảm nha!

    Trả lờiXóa
  5. Bàn chuyện khoa học,kỹ thuật không cần đông người,ồn ào khó nói chuyện.Ít người càng tốt Tư ơi!Dự án e bike nghe có lí đấy.Cậu làm trước ae theo đuôi.

    Trả lờiXóa
  6. Sáng nay các cây xăng đồng loạt tăng giá, từ lúc 10h00 khi đổ xăng 92 bạn phải trả 19.000 đ/lit! (tăng 30%).

    Trả lờiXóa
  7. Chỗ 122D Phạm Văn Hai, TânBình có xe Yamaha trợ lực motơ + batery (bộ điều khiển rời). Mới 90% giá 3,2 triệu. Xe ĐàiLoan ráp tại VN, xe ĐHBK HN giá gần 5 triệu tùy lọai và thời gian bảo hành.

    Trả lờiXóa
  8. Tại Xe đạp Thành Thái (122d PVH) xe trợ lực TQ mới - Hub Motor / Pin Ni-Cad (Controller ngoài) giá 2,8 triệu.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!