Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 1 tháng 7, 2008

Bình minh nhìn từ Vườn QG Bạch Mã

Ảnh chụp bình minh trên biển từ Vọng Hải Đài trên Vườn Quốc Gia Bạch Mã. Chân trời nhiều mây nên không phân biệt rõ biển trời.
Tấm ảnh này nếu có gì đặc biệt, là ở điểm nhìn cao nghìn mét trên mặt biển, đỉnh ngọn núi Bạch Mã.
Ảnh chụp tháng 7/2007.

8 nhận xét:

  1. @ bác TM: Bức ảnh này là chụp "nghệ thuật" hay chụp "thông tấn" ???

    Trả lờiXóa
  2. "Súng" của TQ vừa "xịn" vừa "nòng dài" thì mới "bắn" được "mục tiêu" thế này. "Súng" của bọn em "nhỏ xíu", với độ cao này chắc chỉ : nhìn lên thấy "giời", nhìn xuống thấy 1 "mảng" đen đen thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Xin lỗi ! Tôi cũng "tập tành" nói theo "ngôn ngữ" của đám "thợ chộp". Mong AE đại xá, đừng hiểu nhầm, tội nghiệp !

    Trả lờiXóa
  4. Thực ra thì các máy ảnh đều có thể chụp ra ảnh đại thể như nhau cả. Chụp ảnh này có mỗi cái khó là lên đến cao độ 1432m Vọng Hải Đài thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Nhờ TQ tự ái ae ta mới được thưởng thức tác phẩm nghệ thuật này. Xin tiết lộ thêm: con gái TQ chụp ảnh rất đẹp.
    TM

    Trả lờiXóa
  6. Chắc TQ an ủi "động viên" em út thôi. Em đã đứng trên đỉnh núi Chúa ở Bà Nà, cũng độ cao tương đương như thế này, chụp cảnh Tp.Đà nẵng bằng máy du lịch (zoom 3X), cố gắng chỉnh các kiểu nhưng không thể Nét từng chi tiết như ảnh của TQ được ( ảnh ban ngày còn đỡ, ảnh chụp sớm thế này thì tối om ). Giá trị máy nó cũng phải nói lên điều gì chứ ! Em rất "mê" mấy tấm ảnh TQ chụp cảnh Hà giang đã post lên khá lâu rồi. Cám ơn TQ.

    Trả lờiXóa
  7. A, cái ảnh này là phải đặt máy trên chân chứ không cầm tay. Máy rẻ tiền mà đặt trên chân thì cũng ra ảnh tốt thôi. Chịu khó vác nặng chút.

    Trả lờiXóa
  8. Pác TQ nói chính xác,e cũng nghĩ là a chụp có chân đỡ.Kể cả các loại KTS bán chuyên,có chống rung cũng ko cho bức hình như vầy.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!