Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2008

Ra Đồ sơn

Tôi được AE K7 HN "đãi" 1 chầu Đồ Sơn. Thật may mắn vì lần đầu biết ĐS và gặp C.Hùng sau mấấy chục năm. Tiếc là không gặp đươc Đ.Ninh và Hưng "mèo". Chuyến đi vui và thật nhiều ấn tượng khó quên. Vài hình ảnh ghi lại gửi tặng AE.

-H1 : Đoàn đến Casino nhưng đóng cửa nên không "kiếm chác" được gì.

-H2 : Gặp C.Hùng.

-H3 : Cặp "loa Hi-end", khi sử dụng trên ôtô làm tài xế chỉ lái xe 1 tay, còn tay kia...bịt tai.

-H4 : AE thưởng thức món ăn biển và chúc nhau sức khỏe.

-H5 : Trưởng đoàn Tráng mèo "nhắc nhở", đề nghị AE giữ sức khỏe để chiều tối về Vườn treo giao ban trước khi giao AE cho "thổ địa" C.Hùng "chăm sóc".
Xin cám ơn các bạn K7 HN và HP.




















7 nhận xét:

  1. Đã bao nhiêu năm ko gặp lại Công Hùng,nay trông nét mặt vẫn vậy,ko thay đổi.

    Trả lờiXóa
  2. Từ khi trường Trỗi giải tán mới thấy lại Lưu công Hùng.Nghe nói làm cán bộ huyện gì đó của Đồ sơn ?Em nó sao rồi?Lưu công Dũng ấy.

    Trả lờiXóa
  3. Nhớ 1 kỷ niệm:khi chuyển từ trại cau sang trại bưởi bạn mình LCH bị ngất vì ăn 23 or 25 quả dọc rừng.

    Trả lờiXóa
  4. @Đạt: Tháng 9 này K7 tính giao lưu ở Đồ sơn đấy. Cậu "dám" đi không ? Rủ rồi đấy nhé, không lại trách bạn đánh lẻ. Hì..hì..

    Trả lờiXóa
  5. DH chưa công bố hết ảnh của chuyến đi DS đâu.Bác nào muốn khai thác xin gặp DH nhé.

    TrM K7

    Trả lờiXóa
  6. ở Hải Phòng hiện còn 3 csĩ Trỗi K7 là Đỗ Ninh ( PTGĐ tông công ty hải sản Hạ Long, Hưng mèo ( cán bộ Thành ủy HP), Công Hùng(say dọc) Trưởng phòng văn hóa Đồ Sơn, chuyên quản lý các hoạt động văn hóa, văn nghệ và các nhà nghỉ của khu ((công nhiệp công nghệ cao Đồ sơn)

    TrM K7

    Trả lờiXóa
  7. @Đắc Hoà :Cuối tháng 9 tôi ra,đã đặt vé rồi.Cụ thể là ngày 27/9.Có kế hoạch đi HP,QNINH thăm đồng đội và đơn vị cũ.Nếu cùng kết hợp thì hay quá!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!