Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2008

Nhận "đồng bọn"

Chiều nay đúng lịch chơi bóng bàn. Như đã hẹn Bình “mèo” tham gia . Đúng giờ BM đến, ngoài ra còn có Tô Tuấn, Châu “tiu” B3 K8 và mấy cậu bạn trong hội bóng bàn của tôi. Chơi bóng bàn tại câu lạc bộ cơ quan tôi . Nhìn BM đánh, biết ngay là đã từng chơi bóng bàn, nhưng do bỏ lâu không chơi nên mất cảm giác bóng. Tôi chơi bóng bàn ở các sới nghiệp dư đã lâu, cũng ít thấy các “quí bà” chơi được như BM, động viên cậu tập theo lịch và nâng cấp cây vợt đang có. Chơi được 45’ Bình nghỉ về trước. Chơi xong, tắm rửa xuống căng tin uống bia, đang uống thì trời mưa to, đành ngồi lại uống thêm, thấy bàn bên cạnh dân tennis cũng đang uống bia ầm ĩ, ngó sang thấy mấy khuôn mặt trông quen như dân Trỗi, hỏi tay phục vụ căng tin, anh ta bảo đấy là dân hàng không. Trời mưa dai, mấy tay đó sang mời nhập hội. Sau mấy câu chào hỏi, nhận ra nhau cùng lính Trỗi, mà là lính Trỗi K7. Kịp chụp được chân dung của 2 “tên” K7. Post hình lên, để anh em K7 nhận diện. Kiểm tra thấy 2 “tên” này cũng ít tham gia sinh hoạt Trỗi K7 HN.

18 nhận xét:

  1. Ông ở dưới trông như Hòa (em anh Đức k3)làm bên HK .Võ k8

    Trả lờiXóa
  2. Võ k8 đúng, Trình Mạnh Hoà, Phòng Khoa học Công nghệ Cục HKDD. Không biết có còn làm đấy.

    Trả lờiXóa
  3. Tên còn lại là Bạch đăng Đồng,bác sĩ hàng không VN.Đồng có gọng hát rất hay không thua kém gì anh DMĐ k3.Chơi thể thao cũng giỏi!Hạt nhưn văn nghệ của trường VH Lạng sơn thời kỳ 73-74.

    Trả lờiXóa
  4. Ơ kìa, mọi người khg phải K7 mà lại đoán trước. Tôi cũng nhận ra trước khi đọc nhận xét của mọi người mặc dù phải ba mấy năm rồi khg gặp. Hôm trước gặp a.Đức của Hòa nhìn cái miệng cười là biết liền anh em.

    Trả lờiXóa
  5. Cu Bach Đ Đồng"dung nhan"thế này mà Ae nhận ra thật là giỏi.Mính có lạ gì hắn thế mà không thể ngiá ra.Đồng có bà bác có của hiệu thuốc Cam Hành Bạc tại đường Hai bà Trưng (SG) gần ngã 3 Lý chính Thắng . Hắn , thằng đẹp trai hát hay, giờ trông mà chán.
    cò cu em Đức lùn nhìn thấy ngay cùng một xeri.
    DS

    Trả lờiXóa
  6. Cách đây 2 tháng tôi lên phòng của 2 anh này với ý định tuyên truyền quảng cáo, phổ cập mạng blog khóa mình, nhưng nghe nói lại là mạng đây chậm lắm ..., nên không làm gì nữa.
    Lần này sẽ tác động tiếp để 2 vị này tham gia - 2 người vui tính, ngoan.

    Trả lờiXóa
  7. Trông Bạch Đăng Đồng giống bác sĩ PHỤ SẢN quá!

    Trả lờiXóa
  8. Tối qua ngồi nhà ông anh Đắc Hòa cùng Trần Thắng nhớ ông Mạnh Hòa goi rủ về nhậu "tiểu hổ".Nó hô đến Nguyễn Chí Thanh ,cả bọn cũng định đi nhưng trời mưa to quá.Lúc sau lại thấy Vinh gọi hóa ra vì mưa mà tụi chúng lại gặp nhau,chút xíu có cuộc họp liên khóa.
    @Vinh: giao ban vườn treo hôm nay có Gtl và Đắc Hòa cùng vài ông K7 nữa đấy ,không biết Liêm Bô có đến được không (Gtl nghe Liêm Bô về là nhào ra muốn gặp).
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  9. @KV&GTL: Liêm "bô" đã nhận lời chiều nay đến "Vườn treo".

    Trả lờiXóa
  10. Cậu BĐĐồng là chuyên gia khám "phụ sản" chị em đoàn tiếp viên và mấy cháu định làm tiếp viên HK.Còn Trịnh mạnh Hòa lâu lắm rồi ko gặp,trông vẫn "sao y bổn cũ".

    @KV: Ông Gtl ra hồi nào thế?Tiện thể cậu nói ĐH đi tìm hiểu thông tin Thảo "bự" xem (Vì từ nó mà ra).

    Trả lờiXóa
  11. @Ak7: Gtl bay chuyến 13h chiều nay, để kịp giao ban "Vườn treo". Sáng nay ĐH "alu" đi Hải phòng, hẹn tôi, chiều cũng về "giao ban".
    Tối qua lúc chưa gặp BĐĐ và TMH, ngồi bàn bên này thấy BĐĐ "hót" vẫn còn hay lắm. Đặc biệt TMH có tiếng cười rất "ấn tượng" dễ gây sự chú ý cho người khác. Cả 2 cùng hẹn chiều nay đến "Vườn treo".

    Trả lờiXóa
  12. @Vnq:Chúc mọi người có một ngày "giao ban" vui vẻ,đầy ắp tiếng cười.

    -Các khóa lại "chết" với mấy ông K7 này rồi.Toàn là những chiến tướng "UÓN" hay mọi nhẽ!Gửi lời thăm hỏi đến mọi người nhé!

    Trả lờiXóa
  13. Hẹn gặp anh em t6 tuần sau tại "giao ban hưởng lạc Vườn treo". Võ k8

    Trả lờiXóa
  14. Nhớ ngày xưa T.M.H rất hay cười,có giọng cười giòn tan, "luyến từ đồ lên đố" khg biết bây giờ còn khg?

    Trả lờiXóa
  15. Hoan nghênh, Võ.
    Giao ban rất đông vui, k7, k8 át các đàn anh. Các "anh già" chịu không thấu chắc từ từ lui quân thôi.
    Nhưng mà 2 cậu k7 mới phát lộ cuối cùng chắc cũng không đến.
    Chắc sớm mai VinhNQ sẽ đưa tin. K7, k8 chiếm lĩnh tuyệt đối tiết mục ảnh.

    Trả lờiXóa
  16. @ Võ: Cậu về VN chơi hay sao mà hẹn anh em ? Địa chỉ Vườn treo Pacific 281 Đội Cấn. Thường bắt đầu "giao ban" lúc 17h, ngày thứ 6 trong tuần.

    Trả lờiXóa
  17. ong Bach va Ong Trinh ma cac bac chiem nguong dung nhan dao nay khong chiu tham gia cac hoat dong cua K7 . thay mat BLL K7 phe binh hai Tong chi

    Trả lờiXóa
  18. @Nặc danh k7:Không có gì sao bạn không chịu kí tên Ai biết bạn?Nếu ở trong BLL thì càng phải gương mẫu chứ!Tụi mình già rồi còn ngại gì mà không dám xưng tên,về chăn gà là cùng !không làm nên ông đâu!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!