Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 23 tháng 7, 2008

Tiếp bài "Ngày Chủ Nhật Vui Vẻ"

Đây là một số hình ghi lại chuyến đi Lạng Sơn Chủ Nhật vừa rồi. Trông anh bạn K6 LS của chúng ta rất vui vẻ và mãn nguyện. Chúc K6 LS mọi điều tốt lành!

7 nhận xét:

  1. Đi L.S và nhân vật chính là K. ngổ. Hôm nay H.B mới có ảnh. Đ/n K.V rút kinh nghiệm bài sau.
    Cám ơn H.B và K.V.

    Trả lờiXóa
  2. Khổ lắm, trinh IT của HB hơi ngắn nên đăng ảnh cứ ảnh sau chèn ảnh trước, thành ra thứ tự lộn xộn cả.

    Trả lờiXóa
  3. @HB: Vậy khi đăng,làm theo trình tự ngược lại?

    Trả lờiXóa
  4. Xem ảnh ông (Tưởng GT) đi với Gấu mẹ mà thân mật với Mèo con quá nhỉ.

    Trả lờiXóa
  5. @Nặc Danh: Ông Tưởng tay ôm vai HB nhưng mắt đang tia xem Em Gấu mẹ đang ở đâu, liệu có nhìn thấy không đấy. HB thích ảnh này vì trông K6LS và Gtl nhìn nhau rất thân thiết.

    Trả lờiXóa
  6. To Hòa Bình .
    K6LS và Gtl lúc nào mà chả thân thiết như Tưởng GT với mèo con chứ . Đùa vui thôi nha . Tôi thấy HB và KV dạo này post bài khá nhiều đấy . Chứng tỏ các bạn rất quan tâm đến Blog này . Xin cụng ly một phát để chúc mừng 2 bạn . Tôi thì online suốt ngày nhưng để viết được 1 cái gì ra hồn thì rất khó vì khách ra vào thường xuyên thành ra ... pó tay . Quý vị thông cảm , nhưng cũng có thể một phút làm nên lịch sử :))) , lúc ấy xin được quý vị nương tay cho tui nhờ để tui còn đi làm lịch sử . :))))).

    Trả lờiXóa
  7. To Kiên Ngổ đã lâu không gặp ông, trông hình ông có vẻ kông được mập như ngày xưa, nghe anh em lên LS về kể và nhìn cái hình nhà to vật mới cong của ông mà tôi mừng cho ông quá.Hẹn một ngày không xa sẽ trở lại sứ Lạng thăm ông.Chúc ông và gia đình mọi sự tốt đẹp.

    Tr M K7

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!