Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2009

Trên cầu mới

Theo chân "thời sự" của Đạt, sáng qua tôi lên cầu Phú mỹ tham quan. Thực ra cái cầu dây văng nào thì cũng na ná như nhau, chỉ khác nhau về độ "hoành tráng". Tôi thì lại thích ở chỗ, mỗi chiếc cầu ở những vị trí khác nhau, ta lại được thưởng thức cái cảnh đẹp xung quanh khác nhau. Cho nên, tiếng là đi xem cầu, nhưng thực ra là leo lên cầu để ngắm cảnh cho thỏa thích, cầu càng cao tầm nhìn càng rộng. Chụp mấy tấm ảnh quanh cầu để minh họa thêm cảnh đẹp của SG nhìn từ trên chiếc cầu mới.
Có cụ bà ở Long an đến xem khẳng định : Cầu này "ngon" hơn cầu Mỹ thuận!
(Pháo hoa đã bắn hôm 2/9. Nếu "cưỡi" xe máy như tôi hay "ngự" xe DL như Đb thì qua sông được rồi. Các bác xe tải phải chịu khó chờ lệnh thông xe chính thức đã. )
H2: Sông SG hướng về phía TT TP.
H3: Sông SG hướng ra Cần giờ và biển.

H4: Quận đang giầu (Q7- xa xa là khu đô thị Phú mỹ hưng)
H5: Quận sẽ giầu (Q2-nếu được xây dựng là TT TP mới).

7 nhận xét:

  1. @ĐH: Đẹp, rất nét nhưng hình như có gì đó không ổn. Dường như sắc độ thật của của bầu trời, cây cối...không đậm đến như vậy, tạo nên sự tương phản khá gay gắt. Tại sao thì tôi chịu. Chắc phải nhờ lão TQ phải lấy "đồ hình" ra soi.

    TM

    Trả lờiXóa
  2. Có thể gọi là " Nhiếp ảnh gia" của ....( thôi không nói nữa, quá lời anh em ném đá chết) " Nhiếp ảnh gia trẻ " cho lành.
    @ĐH: Đẹp !
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  3. Cầu Phú Mỹ chưa đi nhưng có cảm giác những chiếc cầu đều quá dốc và bé, một vài năm nữa sẽ là quá bé.

    Trả lờiXóa
  4. @KV: Đang luyện tay nghề để lên "Di linh" 1 chuyến. Hehe...
    ĐN nói đúng, Đầu Q7 thiếu đất không nói, phía đầu bên Q2 chưa có nhà cửa, đất bao la thế mà vẫn làm rất dốc. Có lẽ để sau có cái mà sửa.
    dachoak7

    Trả lờiXóa
  5. @ĐH: Tháng 11 này dám ra Huế không? Xem mưa rơi trên phố Huế chắc tuyệt lắm. Tà áo tím gặp mưa thì bâng khuâng là cái chắc...
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  6. @KV: OK! Hấp dẫn quá,về kể cho bác TM thèm chơi.Máu đi chơi lại "sục sôi" rồi.
    dachoak7

    Trả lờiXóa
  7. Ảnh 4 có được góc độ đẹp, tạo chiều sâu, trông rất thực.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!