Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2009

4 sĩ quan K8 (Út "ít"- Trỗi)


Bình thường gặp nhau, anh em mình ăn mặc dân sự (không nói là "lôm côm"). Hiếm khi mới được nhìn thấy mấy ông bạn mặc quân phục (nhất là quân phục mới). Trông cũng oách ra phết (tiếc là mấy ông đại tá cao to của K8 bận việc không đi dự được). Mạn phép "lôi" cái ảnh này từ BTK5 về để anh em ngắm.
Từ trái sang: Lê Quang Hà B1 (4//), Lê Ngọc Hiền B3 (4//), Nguyễn Tiến Minh B1 (4//) và Sùng Hải B4(3//).  Toàn là đại tá đang "đợi tướng".
Mấy sĩ quan cao cấp trông oách thế này, xứng đáng đại diện cho K8, đi dự giao lưu 60 năm TSQ Việt nam, tại Thái nguyên, (tấm gương phấn đấu cho các cháu TSQ hiện nay).
Nguồn ảnh: BTK5

7 nhận xét:

  1. Quân phục sĩ quan VN bây giờ trông hơi giống sĩ quan "Lào".

    Trả lờiXóa
  2. Theo tôi thì hơi giống trang phục của mấy " ông lão xung phong " . Nhìn chán quá . Không biết thằng chả nào nó thiết kế quần áo cho quân đội mà tệ thế không biết nữa . Nhìn bên ngoài lúc civil thì đẹp trai phết nhưng ăn vận vào trông như mấy tên " trong làng " - Nói theo khẩu ngữ của dân Lạng Sơn .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  3. Chuyện "giống thật":

    Quân nhu: báo cáo, xin các thủ trưởng cho ý kiến lựa chọn trong số các mẫu giới thiệu ở đây.

    Thủ trưởng (quay sang trợ lý): À, chọn bộ "lào"?

    Trợ lý: chọn bộ Lào!

    Quân nhu: Vâng, bộ Lào.

    Trả lờiXóa
  4. Ô Hiền ve cũng bò lên được đại tá (đại tá quân đội hay là đại tá thanh niên xung phong) trông oai như cóc. Xin chân thành chúc mừng cậu, lâu lắm rồi không gặp do đó không biết được sự tiến bộ của đồng đội. Chào nhé.

    Trả lờiXóa
  5. @LongJun : Hiền ve không lên được đại tá thì về hưu lâu rồi . Hôm lên Lạng sơn cùng với Lào " dòm " còn trẻ vì mặc civil . Bây giờ trong bộ đồ " ông lão xung phong " nhìn thấy " ghét " lây sang cả ĐC mặc civil .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  6. Q HA TIEN MINH TRONG OAI PHET.KHU 1A HVT CUNG CO 1 DAI BIEU.THE LA OAI ROI.CHUC MUNG CAC BAN.QUAN KHU 1A.

    Trả lờiXóa
  7. Rất may VN & Lào là ae ,nếu ko lúc ra trận cũng hơi phiền
    HH

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!