Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2009

Họp BLL phía Nam.

Trưa thứ Bảy tuần rồi, Ban liên lạc cựu học sinh Trường VHQĐ Nguyễn Văn Trỗi (TCCT) tại t/p Hồ Chí Minh gồm các trưởng BLL các khóa từ 1 đến 8 đã họp mặt tại Đất Tiên Sa. Buổi họp đã cơ bản thống nhất về những nguyên tắc hoạt động của cựu học sinh Trường VHQĐ Nguyễn Văn Trỗi tại t/p Hồ Chí Minh. Những nguyên tắc này sẽ được trưởng BLL các khóa ở phía Nam phổ biến đến anh chị em trong khóa mình.
Ảnh: Đại diện các khóa.
(Ghi chú: vắng đại diện khóa 2, còn người đứng áo trắng bên phải không phải trưởng ban LLk7, là hội viên hội thường nhậu được phân công đăng tin.)

3 nhận xét:

  1. 1- Cuộc họp gồm đại diện BLL các Khoá (không có Trưởng BLL Khoá thì có người được uỷ quyền).
    2- Lúc chụp hình là lúc đã xong việc và đang lai rai nên thiếu mất Trung Liêm (K4 - đã "chuột rút" do bận).
    3- Tráng miệng là món Bánh Trung thu, quà tặng của a.Cao JM mới mang từ Quảng Châu về.
    4- Nuyên tắc hoạt động sẽ được thông báo trên tất cả blog Trường ta (Hội nghị đã nhất trí là để thực hiện, không phải để thảo luận nữa).
    JM

    Trả lờiXóa
  2. Có thể xem K1, K2 là khóa riêng hay chung đều được. Là riêng vì thuộc 2 khóa khác nhau. Là chung vì hồi đầu, trường Trỗi có "đại đội 9-10". Sau khi các anh K1 tốt nghiệp thì các anh K2 mới được "độc lập" mà gọi là "đại đội 10".
    Vì thế, cuộc họp đại diện các BLL không có K2 thì chắc là nội bộ mấy anh "đại đội 9-10" phân công nhau đi thôi?
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  3. Độc tài là cái tốt, thảo luận hay bị nhiễu "loạn sóng" vậy các trưởng ban cứ đại tiện chỉ thị không chỉ thị bọn em khỏi làm càng sướng. Nói về nguyên tắc em thấy nó nặng nặng làm sao ấy có thể dùng từ tiêu trí có được không?

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!