Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2009

Đố mọi người món gì đây ?

22 nhận xét:

  1. Chắc là "Khâu nhục" gì gì đây?
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  2. KV nhầm, khâu nhục là một miếng thịt heo vuông vức, không có xương. Tôi đoán đây là xôi gà chiên móc mật, có tẩm mật ong, nghe hấp dẫn quá. Nhưng còn tên gọi làm sao?

    Trả lờiXóa
  3. Mình xin đầu hàng, chưa bao giờ thấy món nào hao hao thế này.

    Trả lờiXóa
  4. QUẾ đóan được 50% : đậu ve luộc và mướp đắng luộc ( 2 trên tổng số 4 món ).Đề nghị anh K6LS đăng hình trái mắc mật cho các QUẾ biết đi .

    Trả lờiXóa
  5. Quế nói đúng món đậu ve luộc & mướp đắng rồn thịt còn món đố theo tôi đoán là cơm rang dưa cải và bóng bì

    Trả lờiXóa
  6. Bật mí một tí tị tì ti nha : Món này làm rất công phu và thường được sử dụng trong các cỗ cưới .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  7. Anh K6LS : cho QUẾ biết thực đơn đám cưới của anh với .

    Trả lờiXóa
  8. @Quế Lâm : Hôm đó xỉn rồi , đến ngay bản thân mình còn không biết đã ăn chưa thì làm sao biết đến cỗ cưới . Túm lại là nhìn 1 hóa 2,3 nên chịu , không biết gì mà kể . Mà có kể chắc mấy người tin chứ .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  9. Cái phần trên đỉnh, trông như cốm xào.
    Lần sau K6LS chụp ảnh bằng cái máy ảnh, chứ chụp bằng cái ĐTDĐ khó phân biệt chất liệu quá!

    Trả lờiXóa
  10. Phần trên giống bì lợn quay ròn (thịt rọi) bị rơi vào chậu nước (om) nên không còn giòn nữa mà nhũn nhẽo!

    Trả lờiXóa
  11. Khắc Việt nhớ dai thật . Đúng là món Khâu nhục . Món này họ làm công phu lắm . Miếng thịt ba chỉ họ luộc vừa chín , rồi mang ra lấy cái đũa vót nhọn đâm đâm vào phía da khá lâu , lấy các gia vị tẩm ướp , qua mấy công đoạn quay và rán ... các gia vị phía dưới miếng thịt là khoai lang và rất nhiều thứ khác ( phần lớn là người làm mới biết rõ ) , cuối cùng là hấp cách thủy khá lâu ( cũng phần lớn là người làm biết thôi ) .
    Phần kết : Mang một chai rượu to ra ( không phải bia ) và hò hét ...
    @Long Jun : Thế mà cũng khoe là ở LS . Nhận xét của cậu khi đọc xong làm tôi cười muốn chết .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  12. Cậu rất lạc hậu, hồi ở LS lấy đâu mà được ăn, hình ảnh thì mờ mờ ảo ảo nên nhìn gà thì tưởng cuốc, may mà còn để trên đĩa chứ không lại tưởng...thông cảm nhé!

    Trả lờiXóa
  13. Đọc comment của anh LONGJUN mới gọi là xả stress . Chời ui , gần chết vì cười rùi . Cám ơn anh LONG KIM ĐỒNG nhiều nhiều ( nhưng em đảm bảo có người "tức" đền mất ăn mất ngủ cho mà xem ).

    Trả lờiXóa
  14. He he ! Ý Longjun phải cắm thêm nhánh Lài lên đĩa phải không??? Đồng ý với Quế Lâm : Longjun có chí tưởng tượng tuyệt vời.
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  15. Hay thiệt đó . Long Jun hát có Quế lâm đàn phụ họa để chọc tức mình . Nhưng mình không tức nên đảm bảo có người đêm nay mất ngủ vì ... tức . He he .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  16. Hôm qua mình ngủ ngon , không mộng mị gì . Có ai mất ngủ không ?
    Long Jun và Quế Lâm khai ngay ra xem nào . Chỉ cần trung thực thôi . Mình không cần yêu cầu các bạn gửi ảnh chân dung qua WebCam để chứng thực đâu . Cứ có gì nói nấy và lương tâm không bị cắn xé là được .
    @Long Jun : Nói khẽ nha . Đầu tiên cậu nói là món ăn , sau đó lại tưởng ... bở . Thật ra Tưởng ở Đài loan kia . Đêm qua cắn rứt lương tâm phải không ?
    K6LS

    Trả lờiXóa
  17. @Long Jun : Cậu lại tưởng ... bậy thì có . Tôi biết trong bụng cậu có mấy con jun , mỗi con dài bao nhiêu phân ( mét ) nữa nhá . Không phải cậu bị cắn rứt lương tâm mà bọn jun nó cắn rứt cậu suốt đêm ... đúng không ? Thành khẩn sẽ được khoan hồng , ngoan cố sẽ bị ... giun cắn rứt . Tùy cậu thôi .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  18. Đại ca K6LS còn tài hơn TỀ THIÊN ĐẠI THÁNH . Hết chặt đầu này mọc đầu khác , nay lại có thiên lý nhãn . Bái phục .

    Trả lờiXóa
  19. Ông K6LS ơi! Cuối cùng nó là cái món gì thế? Nói luôn đi để anh em còn nhậu. Ông để lâu thế nhỡ nó thiu thì phí. Nói giùm UTQuế nữa đấy!
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  20. Cậu càng nói tớ càng nghi, đừng vì bài tớ viết mà phải về bịnh viện đường sắt nữa thì khổ. Tớ chỉ mong cậu luôn mạnh để tớ còn được nhì nhũng món ăn mà cậu đưa lên .

    Trả lờiXóa
  21. @Khắc Việt : Tôi đã nói là món Khâu nhục và giải thích ở trên rồi mà . Tôi tưởng bạn đoán ra hóa ra là bán tín bán nghi thôi phải không ?
    @Long Jun : Cậu bị nhốt trong trường , lương lính chỉ có mấy đồng đủ chi cho thuốc lá và xà phòng . Không biết Khâu nhục là món gì cũng phải thôi .
    K6LS

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!