Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2009

Gửi bác TM món "vịt om sấu".

Hôm nọ Kiếm "Nhị" K8 ra Hà nội có việc. Vì hắn thích món "vịt om sấu" ở Bát đàn nên hẹn anh em ra đó cùng thưởng thức. Tiện thể lấy ĐTDĐ chụp lại nồi "vịt om sấu" để bác TM & Út Quế "ngó" trước cho đã. Hôm nào  bác ra HN thì  dùng thật.

12 nhận xét:

  1. Vịt om naaśm !!!! Bây giờ có nhiều món lạ quá ta . Ngày xưa , hồi năm 1984 tôi nghe ở phố Huế có món xôi cá đã thấy biển trời mênh mông rồi . Sau này bún cá ( cũng ngon ) ... vv..vv. . . Một hôm ra ngồi một quán phở bò ở phố Bát Sứ , đang ăn bỗng giật mình đến thót một cái khi nghe một khách gọi 1 bát phở , bà chủ hỏi phở gì ? Hắn ta điềm nhiên đáp : Bò giò gà !!! Thấy tai nó lùng bùng (!!!) . Tưởng rằng hãi đến vậy là tột cùng rồi thì mới đây khi đọc báo mạng bỗng thấy bọn chúng ( tạm gọi là lớp trẻ ) chơi cả Thủy Lục Không quân ( bò , lợn , gà , ốc ...) . Đọc xong muốn thăng ...
    Nói vui vậy nhưng nếu có " rịp " về thủ đô chơi tôi cũng quyết định phải ăn chơi tới bến bờ Mã lai chớ . Hy vọng " chiến " xong thấy ... đời là cái đinh . He he .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  2. Trong danh sách khách mời đâu có đại ca K6LS đâu mà mong thấy ... đời là cái đinh . He

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là Quế! Anh em đã gợi ý kheó léo, tế nhị lịch lãm đến thế lại còn cố moi ra, tội người ta. Tôi chỉ thương Vinh TQ phen này tay nắn hầu bao lo đến mất ăn mất ngủ.
    TM

    Trả lờiXóa
  4. Vịt om sấu ăn với bún chăng?

    Trả lờiXóa
  5. ĐN nói đúng, vịt om sấu ăn với bún thì "thôi rồi lượm ơi!". Ngoài ra con ăn với rau muống và rau dút nữa thì càng tuyệt. Một nồi này phải kèm được với 2, 3 "cô gái HN".
    Sáng nay xem xong chung kết nam US open, trên đwowngf vào CQ, tạt vào hàng phở 112 (của cô "em gái" bác TM) lót dạ. Nghe khách gọi phở cũng hay:
    - Cho 1 "tái da" ! (bò tái + da gà)
    - Cho bát "gà tái chín!" (bò tái+ bò chín + gà)
    - Cho "Nạm gà" (nạm bò + gà)
    ..............................
    Thôi thì "búa sua" tả pí lù các kiểu gọi phở của khách.

    Trả lờiXóa
  6. ATM không phải lo cho Vingnq đâu vì TQ UT đã có hậu phương vững chắc ở đằng sau rồi

    Trả lờiXóa
  7. Nồi vịt om sấu của Vinhnq đúng là XẤU thật, chả thấy vịt hay sấu đâu mà chỉ một màu xám đen, không thấy cả "em gái Hà nội", không biết nóng hay nguội nữa? Chỉ thấy đúng 1 cái nồi có hai quai cầm!!!

    Trả lờiXóa
  8. Phen này ông quyết đi buôn bún
    Bọn " sấu " ăn theo cũng lãi lời ...
    Nhái theo thơ của tiền nhân .
    Tôi đang nghi VinhNQ có cổ phần tại đây . PR gì mà ... đọc xong chỉ muốn về " chiến đấu " một cái cho nó ... biết .
    Không biết vịt om sấu xong , ăn kèm với rau muống và rau dút ra sao . Nhưng tôi thấy nó cứ ngang ngang thế nào . Bởi vì rau dút chỉ dành cho bún ốc ( cái bọn chuyên sống ở dưới nước ) , nay lại dành cho bọn vịt ( chuyên đi mò tìm bọn ốc ) . Túm lại nó chẳng liên quan được đến nhau . Thế mà nó lại dính tới nhau bởi sợi rau dút . PR cách này có vẻ chuyên nghiệp nha . Đêm không ăn , ngày không ngủ chỉ mong được chiến một phát cho khỏi thẹn với bạn bè ... ( cũng nhái theo tiền nhân ) .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  9. Chỗ có món này cũng chỉ cách cửa Đông có mấy bước chân.

    Trả lờiXóa
  10. Nhìn món vịt om sấu được chụp sao giống món của k6LS thế. Xem tấm hình mà tớ nhớ tới lời thề của thanh niên Cổ Nhái....chưa về quê hương.Lần sau mong các bác chụp cho nó rõ rõ một tý.

    Trả lờiXóa
  11. @Long Jun : Muốn nhìn rõ thì đeo kính vào . Các bố dừ rồi mà vẫn không chịu dừ . Nhìn lên màn hình mắt cứ nheo nheo nhưng cái kính trong túi lại không mang ra . Sợ các em cháu chê dừ . Nhìn gà hóa cuốc là phải thôi .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  12. @K6SL: Tớ phóng rất to đeo 4 lần kính mà nhìn thấy lổn nhổn và lõng bõng thì bố tây cũng không nhìn nổi huống chi tớ.Chụp hình sấu thì nói sấu đi có gì đâu mà phải ngượng hay vẫn còn mắc phải bịnh sỹ, thôi cắp tráp theo ĐH mà học đi để lần sau chụp cho tiến bộ... đừng tức nhé kẻo bịnh.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!