Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 7 tháng 9, 2009

Chúc mừng anh Nam Khánh K2 tìm được mộ Cha

Đọc bên BẠN TRỖI có bài "Anh Nam Khánh K2 trả lại tên cho mộ cha", xin chúc mừng anh bằng một tấm ảnh.
Ảnh chụp tháng 6-2008, nhân dịp anh Khánh ở MN ra HN, các anh K2 hẹn gặp nhau, thăm anh Đỗ Quang Việt tại Học viện PK-KQ ở Sơn Tây. Anh Việt mời cả tôi lên chơi vì cùng đơn vị KQ cũ. Ở chơi cả buổi, nói nhiều chuyện, chuyện trường Trỗi, chuyện Không quân, Phòng không, và cả chuyện anh Khánh đã và đang đi tìm mộ cha thế nào.
Xin chúc mừng anh và cả gia đình!
Ảnh: 4 bạn Trỗi K2 Thế Việt, Quang Việt, Nam Khánh, Lương Nghĩa và K8, K9.

4 nhận xét:

  1. Lần nữa chúc mừng anh Nam Khánh.
    Ảnh này mới nhìn được rõ mặt, ảnh "hiện trường" chói nắng quá.

    Trả lờiXóa
  2. Anh Nam Nguyên (em) trông cũng rất giống a Nam Khánh. Trước cứ nhầm Nam Nguyên (cùng học ĐHGT) cũng học Trỗi, Nam Đông K6 - em ruột anh Khánh và Nguyên nghe nói hoàn cảnh cũng khó khăn có thời chạy xe lam cộng thêm bệnh thận.
    Mừng gia đình các anh đã tìm được mộ cha.

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng anh Nam Khánh và đại gia đình.

    Trả lờiXóa
  4. Từ rất lâu rôi anh Ấn hỏi điện thoại của các anh Thủy, Trung BT Qui nhơn để vào tìm mộ...
    Nay đạt kết quả như vầy thật là tuyệt vời, xin chúc mừng tất cả các ACE.
    Chúng ta còn có Bs Ng Hữu Công cũng quê Qui nhơn Bình Định, trước công tác ở Bv175; cũng có hoàn cảnh tương tự, cha cũng là quân báo, hy sinh ở Quảng Trị, đã lặn lội ra tìm nhiều lần lắm nhưng chưa có hy vọng gì...
    Như ảnh đã đăng hôm 27/7 - các nghĩa trang liệt sĩ của ta còn nhiều mộ vô danh lắm, có thực vô danh không chẳng biết làm sao nữa. Không biết các nghĩa trang bạt ngàn của lính Mỹ Anh trong DC2 trên đất Pháp có 'vô danh' như ở ta không - bác nào đã tới đó cho ACE biết thêm với nhé.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!