Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2009

BÀI ĐĂNG TRÊN VIETNAMNET.

Báo Vietnamnet có bài viết về quan hệ Việt-Trung cũng hay. Xin đăng lên để mọi người cùng đọc và suy ngẫm.

Chuyện ít biết về quan hệ Việt - Trung thời chống Mỹ
29/09/2009 06:00 (GMT + 7)
(TuanVietNam)- Nhân 60 năm nước CHND Trung Hoa, ông Dương Danh Dy, nguyên Tổng lãnh sự Việt Nam tại Quảng Châu bàn về quan hệ Việt - Trung thời kì chống Mỹ....XEM TIẾP

7 nhận xét:

  1. Phải anh ĐẠT đăng bài này sang chợ QUẾ không . Nếu phải thì bọn em xin cám ơn anh . Nhưng mấy hôm nay các QUẾ đang rối bời vì bão số 9 . Các QUẾ ở ngoài TRUNG phải hơn ngàn bạn mà .

    Trả lờiXóa
  2. Quế Lâm:Em không đọc tựa bài à?Đó là anh Vinh TQ.Em cám ơn lộn người rồi anh trả lại đó.

    Trả lờiXóa
  3. Cái ông DDD này, chả hiểu sao lại phải gửi những lời có cánh sau đây sang tận BBC: "Người Việt Nam không thể nào quên được cuộc Chiến tranh Biên giới năm 1979, khi họ tung 60 vạn quân chủ lực, mở cuộc tấn công trên suốt sáu tỉnh biên giới, giết hại dã man người Việt, phá hoại nặng nề cơ sở vật chất của nhân dân Việt Nam mà lại rêu rao là “đánh trả tự vệ”, là để “dạy cho Việt Nam bài học”.
    Chỉ có những kẻ không còn lương tri hay những người đầu óc có vấn đề mới có thể nghe lọt tai những luận điệu đó.
    Lại còn chuyện này nữa: ai nâng đỡ, ai khuyến khích, ai cung cấp tiền của và phưong tiện để Khmer Đỏ gây ra nạn diệt chủng tại Campuchia?
    Thế mà thoắt một cái họ đã biến mình thành “cứu tinh”, thành người “bạn tốt” của đất nước đau thương ấy."
    Chắc là báo VN không đăng được vì nhạy cảm.

    Trả lờiXóa
  4. Quan hệ Trung - Việt thì ai mà không biết . Suốt mấy ngàn năm ông bạn lớn này luôn sang nhà người ta quậy phá . Thời chống Pháp và chống Mỹ mang tiếng là giúp ta nhưng thực ra là họ tự giúp họ thôi . Việt nam mất thì họ đâu có yên thân , cũng như các nước Ba lan , Tiệp ... cũng được Nga ưu ái vì họ là những chiếc áo giáp mà .
    Cái ông DDD nói những điều này với bọn học sinh suốt ngày chơi game và lười học lịch sử thôi .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  5. Bên QUẾ cũng có bài này . Qua cách comment của 2 bên thật không hổ các danh xưng : đại ca TRỖI và ÚT QUẾ quậy . Hi hi

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!