Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2008

Đọc báo cuối tuần

Mời anh em mua báo Tiền phong Cuối tuần (chhứ không phải Tiền phong Chủ nhật) có truyện ngắn của Đào Duy. Hiện tượng văn học của tuổi O50!

7 nhận xét:

  1. Đào Duy đảo thành Duy Đảo hay sao mà giới thiệu?

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng Duy Đảo nhé.
    nvtk6

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng Duy Đảo được vào hàng ngũ những "sáng tác trẻ" (chuyên mục của Báo Tiền Phong).

    Trả lờiXóa
  4. Duy Đảo đúng là sáng tác trẻ còn j nữa vì " 60 nghĩ vẫn chưa già" mà. Đúng ra Duy Đảo fải được gọi là " mầm lon văn học"

    Trả lờiXóa
  5. -Vào:vietbao.vn tìm:MOT CAU CHUYEN nhanh hơn.
    -Khg có số phôn D.Đ, nếu còn trên mạng tới Jodee ngay bây giờ.Mạnh Thắng,Hồng Kỳ,M.Chính vào SG.Bây giờ tôi mới bắt đầu đi.

    Trả lờiXóa
  6. Chào anh D Đảo hôm trước đọc bài về nhà sư trụ trì chùa Bồ đề mà anh đăng trên bạn Trỗi .Hôm nay nhân đi Yên viên e rẽ qua chùa Bồ đề thăm .Rất tiếc không gặp sư thầy ,được nhà chùa cho biết hiện nhà chùa nuôi 47 cháu từ mới lọt lòng đến lớp 12 .số cháu mới sinh là 8 cháu .Ngoài ra còn có 5 cụ già yếu cũng được nhà chùa nhận nuôi . điều kiện rất khó khăn .E sẽ gặp sư thầy để bàn việc giúp các cháu nhỏ học nghề và góp sức cùng nhà chùa nuôi dậy các cháu

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!