Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 12 tháng 3, 2008

Thông báo

Sau khi nhận được ảnh của K7SG ghi lại những hình ảnh của buổi họp mặt ngày 09/3/2008 tại thành phố HCM gửi, ÚT TRỖI đã đưa lên trang tin. Các bạn có thể xem tại đây hoặc trong phần Album bên phải của BLOG với tiêu đề: Album 3: K7SG 09/3/2008. (Phần thuyết minh ảnh UT sẽ tiếp tục làm sau)

3 nhận xét:

  1. TIM MAI TRONG ANH MOI THAY "HOAN LON"-HOA BINH-TRONG KHONG KHAC MAY.DA TIM THAY XE DAP BI MAT O NHA HOANG CON CHUA?CAC BAN 10DE,NGUYEN TRAI GUI LOI HOI THAM.

    Trả lờiXóa
  2. @Vnq:Sao tớ vào Sign In ko đc?Nó cứ báo sai password hoài,có vấn đề j ko?

    Trả lờiXóa
  3. Khi Sing In, trước khi gõ mật khẩu chú ý lại bộ gõ tiếng Việt đang sử dụng (Unikey hoặc Vietkey)nên để chế độ tiếng Anh, (trên icon ghi chữ E). Nếu mật khẩu hoàn toàn là chữ số thì không có vấn đề gì. Nếu mật khẩu là chữ, mà người dùng vẫn để chế độ gõ tiếng Việt thì dễ dẫn đến bị sai do các kí tự là chữ s,f,j....AK7 thử chú ý xem lại khi gõ mật khẩu.
    Vnq

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!