Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 6 tháng 3, 2008

Có một lá thư như thế!

Kính gửi anh Hữu Thành!
Trước tiên em xin cám ơn anh! Thoạt tiên em không có ý cho nhiều người biết chuyện này. Sau nhiều đêm suy nghĩ, em thấy anh em mình họp hành, gặp gỡ nhau nhiều, nhưng làm cho nhau thì chưa đuợc bao nhiêu!?
Nhân có chuyện trong tầm tay, mà lại liên quan trực tiếp tới bọn em, tới khoá 7. Y Hòa và 12 đồng đội hy sinh ở đồi Cháy. Nay bọn em muốn tìm hài cốt các bạn. Kế hoạch đã trao đổi qua lại với Sơn (bạn em và Y Hoà). Chốt lại là ngày 24/3/08, bọn em gồm em, Vũ Anh k7 và Cường "tàu" - cùng đi lính, cùng chiến đấu ở Quảng Trị - sẽ đi ra Quảng Trị bằng xe hơi. Cường đã liên lạc với Lệ (vợ Bí thư Tỉnh ủy, trước là du kích chiến đấu cùng) giúp đỡ nơi ở. Còn chi phí thì bọn em lo ăn, ở, đào bới. Bọn em đã chuẩn bị rồi.
Sơn mong được các nhà ngoại cảm hỗ trợ. Đã gọi cho anh K.Quốc , nhưng anh Quốc chưa bảo đảm chắc chắn. Nếu anh lo đuọc thì hay quá! Anh liên lạc hoặc em nói Sơn liên hệ với anh. (Số đt của Sơn 0912503537).
Trong này chuẩn bị xong rồi chỉ chờ ngày đi. Ngoài kia có thể sẽ đi 3-4 người (em biết có Sơn, Vũ Trung, Đức hoặc vài ngưòi nữa). Bọn em hẹn gặp nhau ở Quảng Trị.
Trường ta có 1 số liệt sĩ hy sinh năm 1972 tại Quảng Trị. Anh liên hệ với anh Quốc, xem mình có thể kết hợp được thì tốt quá!
Chào anh! Mong gặp anh.
Hồ Bá Đạt k8
-----------
Trường ta có 1 số bạn hy sinh ở Quảng Trị năm 1972 chưa kiếm được mộ phần:
- K5: Nguyễn Lâm, Vũ Kiên Cường, Trịnh Thúc Doanh.
- K6: Đặng Bá Linh.
- K7: Y Hòa, Trần Hữu Dân.
Đề nghị BLL các k5, 6, 7 liên lạc gấp với gia đình xin tư liệu:
1. Liệt sĩ: Di ảnh. Ngày tháng năm sinh, Nơi sinh, Địa chỉ gia đình trước ngày nhập ngũ. Đơn vị? Ngày và mặt trận hy sinh?
2. Gia đình: Họ tên cha mẹ, quê quán. (Ai còn, mất?).

11 nhận xét:

  1. @Gửi Đạt và Vũ Anh :Tôi rất mừng vì các bạn lại tiếp tục cuộc tìm kiếm đồng đội.Ae K7 ngoài này đã cử Thắng (Thắng choắt)mai gặp anh K.Quốc để cùng góp sức. Đạt cho biết số ĐT để liêm lạc với Vũ Trung và Sơn. Mình sẽ tìm Đinh Sĩ Luyện nữa ( lính 312) để mọi người đi có thêm thông tin.
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  2. Tớ nghĩ để chuyến đi thành công các bạn nên liên lạc với gia đình các liệt sĩ của chúng ta .Đề nghị các gia đình cùng tham gia vì trong phương pháp tìm mộ bằng ngoại cảm nhất thiết phải có gia đình . tớ cung cấp cho cậu số ĐT của anh Nhã trong TPHCM ;0903905957 Gia đình chỉ cần gọi điện không cần đến gặp .

    Trả lờiXóa
  3. Tớ nghĩ để chuyến đi thành công các bạn nên liên lạc với gia đình các liệt sĩ của chúng ta .Đề nghị các gia đình cùng tham gia vì trong phương pháp tìm mộ bằng ngoại cảm nhất thiết phải có gia đình . tớ cung cấp cho cậu số ĐT của anh Nhã trong TPHCM ;0903905957 Gia đình chỉ cần gọi điện không cần đến gặp .VHằng k7

    Trả lờiXóa
  4. -Các bạn nào có điều kiện thời gian, hiểu biết và nếu là lính Q.Trị cùng làm thì tốt quá, tìm được ngay hay không cũng cứ làm. Bọn tôi ủng hộ lắm. Chủ nhật tới họp mặt k7 các ông tớ dự đủ đi,rủ cả Cường tàu k9 đi nữa, phổ biến cho anh em xúm vào.
    Còn Hữu Dân, hôm trước cùng đội Hà nội tới thắp nhang cho nó thấy ngôi nhà nó lạnh lẽo quá.
    -GởiKV:donghiak7@gmail.com

    Trả lờiXóa
  5. Chúc các bạn chân cứng đá mềm,đi đến nơi về đến chốn. Công đức này thật vô lượng.
    Thắp nén nhang cho anh em đưa lối dẫn đường tìm đuợc di cốt anh em đồng đội.

    Tư Ruồi.

    Trả lờiXóa
  6. Như Lệ, Tích Tường, Ái Tử ...Những địa danh nổi tiếng ác liệt vì bom, pháo bên bờ sông Thạch hãn mình cũng đã từng đặt chân đến năm 1972.May mắn hơn các bạn Liệt sỹ, mình đã được trở về với gia đình. Chúc chuyến đi này của các bạn Trỗi sẽ đạt được thành công, đưa được những người bạn đã xa nhà lâu nay được trở về xum họp với gia đình.
    DacHoaK7.

    Trả lờiXóa
  7. Các bạn ơi, tôi có 1 chị bạn vừa mới giúp một số người Mỹ tìm đồng đội tử trận tại chiến truờng Quảng Trị. Họ đã tìm ra và rất thán phục. Khi nghe chị ấy kể chuyện đó, tôi có nói muốn nhờ chị kết nối với các nhà ngoại cảm của Trung tâm nghiên cứu tiềm năng con nguời để tìm các bạn liệt sỹ khóa 7 mình. Trung tâm này thuộc viện Vật Lý. Anh KQ cũng nhờ tới Trung tâm này phải không ạ?

    Trả lờiXóa
  8. Việt Hằng có quan hệ nhiều với Trung tâm Nghiên cứu tiếm năng con người.
    Nhớ là không thể bỏ qua gia đình khi dùng phương pháp tâm linh.

    Trả lờiXóa
  9. Thế mới biết các bạn k6,7,8 sống, chiến đấu ở QTrị hơi bị nhiều. Nhưng anh em ta ở nhiều đơn vị nhiều hướng khác nhau nên không gặp. Việc làm của các bạn với đồng đội hy sinh là vô cùng có ý nghĩa. có khó khăn gì cứ cho ý kiến, anh em chúng tôi tùy khả năng luôn đứng phía sau các bạn. Chúc các bạn chuyến đi thành công.

    Trả lờiXóa
  10. Xin cảm ơn các bạn.Đây là điều đáng để làm.Nói như ĐNghĩa:Dù ko tìm được,cũng vẫn phải làm.Vì quĩ thời gian của chúng ta ko còn nhiều lắm đâu.Nghĩ đến tình bạn bè ,nghĩ đến gia đình các liệt sĩ bạn mìmh, thì bao công sức chúng ta bỏ ra cũng vẫn là ko đủ.
    -@:Chủ nhật,ngày 9-3-'08 K7SG họp mặt tại 198B Hoàng văn Thụ(JoDee Beer),lúc 11h.Bạn nào k7 các miền đi công tác SG, xin mời tới tham dự.

    Trả lờiXóa
  11. Y.Hòa có quá nhiều kỷ niệm với tôi. Tham gia vụ bắn ảnh ông M cùng bị đi tù. Y.Hòa là người đã săm 1 cái mỏ neo bên vai phải cho tôi.Sau đấy săm lần thứ 2 thì đau quá tôi kg chịu nổi nên chỉ có đầu mỏ neo là săm lần 2. Khi bị đuổi từ TRỖI về mẹ tôi tắm cho tôi thấy vết săm kỳ mãi kg thấy hết nên hỏi con săm đấy à? Tôi chối bảo vẽ mực tàu nên khó xóa. Bây giờ đi tìm bạn xin cho CFPHO đóng góp.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!