Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2008

RE: TẤM ẢNH KỶ NIỆM

Tấm ảnh chụp mấy chú bé là của Lê Hoà Bình đưa. Bình sau nhiều lần chuyển nhà,thì cuốn Album kỷ niệm gia đình bị thất lạc. Trong lần chuyển nhà gần đây nhất thì phát hiện trong đống sách, vở rơi ra mấy tấm hình, tấm hình các bạn đang xem là từ đấy ra.
Hình chụp 5 chú nhóc từ trái qua gồm: Nguyễn Thăng Long, Nguyễn Phan Bắc, Lê Hoà Bình K7, Hồ Bá Đạt, Nguyễn Kim Phúc. Nơi chụp là đằng sau dãy nhà ở của K6 bên Ytrung, nơi K6, K7 hay đi bơi vì có cái hồ gần đó. Sở dĩ Bình để đầu trần giữa trưa hè nắng như đổ lửa của QL, theo giải thích của bạn là lính cũ nên quân, tư trang không còn nguyên như đám lính mới sang tụi tôi?
Các bạn đã nhận ra được 3 người trong đó là quá giỏi.Thời gian đã không xoá được những kỷ niệm trong mỗi chúng ta. Mong mãi mãi như thế !
Hồ Bá Đạt

3 nhận xét:

  1. Nhìn ảnh bọn " nhắt" này lại nhớ chuyện:
    Sáng thứ hai các chú oai phong, hùng dũng,tay vung nắm đấm đọc 10 lời thề QĐNDVN là thế, mà tối vẫn có chú lẳng lặng "dấm đài". "No vấn đề"! Trong điều lệnh đâu có cấm quân nhân khoản này?!
    TM

    Trả lờiXóa
  2. Trường Trỗi chỉ có 9 lời thề chứ ko phải 10.

    HMK6

    Trả lờiXóa
  3. Ơ hay lại còn chín thôi à, đề nghị bác HM chép lại để anh em thưởng thức. nhớ nhiều quá lên đầu bạc sớm chăng, tài thật, chả trách hắn học khá phết.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!