Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 10 tháng 3, 2008

Cảm ơn blog của anh em Trỗi

1. Nhận điện thoại Việt Hằng:
- Anh Q ơi, nghe k7 đi tìm mộ Y Hoà, em đưa anh số điện thoại thày Nhã ở Sài Gòn và cô Nguyện ở Hà Nội. Họ là những nhà ngoại cảm em từng tiếp xúc và có thể giúp...
- Cho anh địa chỉ!
- Anh cứ gọi điện đến trước. Đặc biệt thày Nhã không cần đến nhà mà chỉ cần thông qua điện thoại điều khiển từ xa. Nhưng nhớ là phải thông qua gia đình LS, vì đồng đội không là huyết thống nên khó tìm gặp vong linh LS.
- OK. Em post lên blog đi. Anh sẽ báo anh em!

2. Ngày 8/3 nhận được điện thoại số máy lạ:
- Anh là anh Q?
- Vâng.
- Tôi là người nhà anh Trọng. Có nghe anh Trọng giới thiệu...
- Vâng, anh Trọng là thày chúng tôi. Anh có việc gì cần giúp?
- Tôi tìm LS. Nghe anh Trọng nói anh có thể giới thiệu với chị Hằng?
- Anh tìm ở đâu?
- Đắk Lắk.
- Vậy tôi giới thiệu anh với thày Nhã. Số máy.... Anh cứ gọi cho thày và nói là do chị Hằng cho số.
...
Nửa tiếng sau: "Tôi gọi được cho thày rồi. Thày đã hứóng dẫn cụ thể. Nhưng xin anh địa chỉ vì tôi muốn gặp!". "Dạ, tôi không có và chị Hằng hướng dẫn chỉ cần làm đúng như vậy".

3. Email của Đạt k8 gửi hôm 7/3/08:
Anh Thành, anh Quốc thân!
Hôm qua, sau khi anh Quốc cho số điện thoại của thầy Nhã. Chị H'Thanh đã liên hệ với nhà ngoại cảm. Có một số thay đổi là ngày đi hoãn lại chờ YThắng - emYHoà - từ Đắk Lắk xuống và Sơn từ HN vô, dự kiến ngày 26/3. Chị H'Thanh có nói lại: "Nhà ngoại cảm khuyên không nên bốc mộ nữa, vì các bạn không muốn xa nhau. Nên xây một cái mộ tập thể ngay tại đó" và còn nói nhiều điều liên quan đến chị H'Thanh. Em hỏi: ý gia đình thế nào? Chị nói chờ đã.
Theo em, cái gì mình làm được thì đã làm rồi, còn mỗi một nỗi lo duy nhất là các bạn ở đó có yên không? Lỡ nay mai Qủang Trị quy hoạch nơi đó thành Khu công nghiệp thì sao? Không ai biết trước?

Qua bài viết này xin cảm ơn những blog của chúng ta và cảm ơn các bạn Trỗi thân yêu của chúng tôi!

2 nhận xét:

  1. Anh không nói rõ mọi người lại nhầm em với cô Hằng ngoại cảm thì oan gia đấy .VH K7

    Trả lờiXóa
  2. Hằng ngoại cảm là Bích Hằng cơ mà, Hằng "Trỗi" mình là Việt Hằng chứ! Mà có nhầm chút chút, cũng "Oai".

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!