Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2008

K7 HN HỌP MẶT

Ở SG mà "vưỡn" có hình K7 HN gặp mặt. Oách chưa! Nhưng có nhiều đ/c trông quen...quen, hổng nhận ra ai là ai? Đành post lên để ai biết chỉ dùm. Thanks! Đã bổ sung thêm ảnh cá nhân của K7SG vào "album 4: Ảnh cá nhân K7"

6 nhận xét:

  1. @ To Ak7: Oách thật! Đúng là thời buổi IT, niềm vui của bạn bè cũng là niềm vui của mình. AK7 yên tâm đi tôi sẽ cung cấp đầy đủ để cậu biết ai với ai. Triều "cái" cũng là 1 tay nhiệt tình hết lòng vì đồng đội.

    Trả lờiXóa
  2. Đề nghị K.V "điểm danh" hộ, có nhiều "chiến sĩ" lâu không gặp, nhận không ra. Sao không thấy Chính "móm" - "Kìa sao bé không lắc" !
    DacHoaK7

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn Blog ÚtTrỗi đã kịp thời đăng ảnh và danh tính các ông bạn cũ của mình mà có ông gần 40 năm mới nhìn thấy lại. thật là cảm động muốn rơi nước mắt (cá xấu).... Nhưng thành thật mà nói đa phần các ảnh chụp đều yếu so với K7SG (có thể nêu loại máy và tên người chụp - Sự thật dễ mất lòng). Cụ thể như sau:
    - Các ảnh đều chụp như hình thẻ CMT hay hộ chiếu rồi mang đến nộp cho ban tổ chức. Nhưng nhìn kỹ lại trang phục hóa ra là làm tại chỗ ; có hình rõ, còn đa phần là hình mờ. Có lẽ HN còn rét hay mấy bố uống xỉn rồi chụp.
    - Chụp có đèn flash nên bị bóng đen bên má phải như Bùi Q.Thắng, Lưu Công Hùng, Mai Lê Bình,... Lỗi này có thể sửa bằng cách có đèn rọi vào tường hay dùng photoshop sửa lại...
    - Ảnh Huệ "cơ" như có bóng ma. Ảnh Vũ "xồm", Minh Tâm, Bình "3 đen", Vinh "tĩn" và hình chụp chung quá mờ vì thiếu sáng. Tôi đã bị Phước Hòa phê bình vì tội này nhưng k0 sửa được (do máy chưa "pro").
    - Thiếu 1 số nhân vật nổi tiếng như: Dũng "choắt", Hà "mít", Bình "bẹt",Trần Thắng, Ngô Thu Hà, Tưởng Bích Hà,... Không biết họ có đóng góp cho tìm mộ Y Hòa ? Còn Hoàng Phước Hòa (ghi là Nguyễn) hình như là đại gia đã chuyển khoản cho AK7 là 10T.
    Các lỗi về ảnh Út có thể gửi mail cho tôi như hôm trước để tôi sửa lại rồi hãy đưa lên Album.
    tk7

    Trả lờiXóa
  4. ôhô!!
    Nhìn hình các pố, sợ vãi!!!
    Toàn là các cụ nào ko hà?!
    Ko phải bạn của ta!

    Nhìn hình ảnh các pác K7SG thấy thật trẻ trung, tươi mát.
    Ok năm bờ quanh.

    Hehe...Bebe...

    Trả lờiXóa
  5. Số ảnh này được chụp trong hơi thiếu ánh sáng, mà ánh sáng toàn đèn màu vàng. Triều "cái" đã hết sức cố gắng,nhưng điều đó ko quan trọng, "nghiệp dư" mà! miễn là có hình để anh em nhận mặt nhau.

    Trả lờiXóa
  6. @TK7:Số tiền ủng hộ(10t) ko phải của Phước Hoà.Đừng đoán mò,người ta cười chết!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!