Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 5 tháng 3, 2008

Thông báo họp mặt khoá 8 phía Nam

Tối qua, một số anh em khoá 8 đã có buổi gặp gỡ nhau tại quán "VÔ ĐI". Sau một thời gian dài không gặp, buổi hội ngộ đã trở nên rôm rả khi tất cả mọi người nhắc lại những hồi ức, những kỉ niệm khi xưa. Nhiều người nay mới gặp lại nhau sau bao năm bươn trải.

Ngay từ đầu nhiều người thắc mắc lí do buổi gặp. Sau khi nêu rõ lí do, mọi người đều cho rằng đó là công việc nên làm và đều vui vẻ đóng góp. Một số bạn bận việc không đến được thì hứa sẽ gửi lại sau, nếu có dịp.
Số tiền thu được là 13,9 triệu đồng. Thay mặt các bạn, tôi trao cho bạn Vũ Quang Tuấn ở B5 số tiền 6 triệu đồng, có thể rất nhỏ nhưng là tấm lòng của bạn bè khi biết Tuấn bị mắc căn bệnh hiểm nghèo, Tuấn rất cảm động cảm ơn mọi người. Còn lại 7,9 triệu đồng (còn có thể hơn nữa) sẽ gửi cho cô Thục, góp một chút tình của học sinh cũ đối với cô giáo dạy mình, để cô chữa bệnh cho chú.
Buổi gặp kết thúc vui vẻ hẹn gặp lại nhau vào ngày gần nhất.
Tiện đây xin thông báo luôn, theo yêu cầu của mọi người BLL khoá 8 phía Nam sẽ tổ chức họp khoá vào hồi 11h00 trưa, ngày 13/4 (chủ nhật), tại nhà hàng JODEE, 198 Hoàng văn Thụ, quận Tân bình, tp HCM. Mong các bạn tới dự đầy đủ và thông báo cho mọi người biết. Sẽ nhắn tin cho các bạn. Nội dung buổi họp dự kiến:
- Bầu lại BLL khoá.
- Góp quỹ.
- Ủng hộ
Cho nên nhớ mang theo tiền.

Trưởng BLL khoá 8 phía Nam

3 nhận xét:

  1. Gần đến ngày họp sẽ có THÔNG BÁO cụ thể và đúng quy cách tại K8TSQ

    Trả lờiXóa
  2. - Thoảng nào tối hôm đó, điện thoại Missed call gọi khắp nơi! Thật là ngẫu hứng!

    - Tranh thủ nói chuyện riêng tý:
    * To Vinh QT: Tôi mới gửi mail cho uttroi DS cập nhật 5-3-2008 vừa qua, a đưa lên nhé: Sửa hộ mail của Trọng Bảo là baolink2002@yahoo.co.uk nhé! Số Di động của Ng Quang còn thiếu.

    * To Đạt: Thử tập bài mới đi nhé: 1. Kê gáy lên ống lăn - quay chậm sang phải, trái, đến sát tai. 2. Sau đó kê vai, quay chậm phải, trái. Lần sau mình vào SG sẽ h dẫn thêm.

    BThang k8

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn Bùi Thắng.Tôi sẽ tập đúng như bạn hướng dẫn.Một lần nữa cám ơn bạn.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!