Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 11 tháng 3, 2008

Tấm ảnh kỷ niệm

Đây là hình ảnh của mấy “chú bé” khi mới nhập trường Trỗi. Các bạn thử nhận diện từng người trong bức ảnh này xem là ai ?

12 nhận xét:

  1. "Chú bé" ngoài cùng bên phải chắc là tay vợt bóng bàn "cứng" Kim Phúc B1 K8

    Trả lờiXóa
  2. Tôi không biết đứa nào là đứa nào, nhưng bé bỏng quá. Nay đã làm cha làm mẹ mới thấy chúng thật tội nghiệp. Chúng phải xa cha mẹ, phải "tự thân vận động".
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  3. Thứ 2 từ phải qua có phải Phan Bắc K8 khg?

    Trả lờiXóa
  4. Thứ 2 từ phải qua chắc là Đạt "tọoc", biệt danh của Đạt "bột" hồi trên trường

    Trả lờiXóa
  5. Các bạn đoán đúng rồi,chỉ còn thiếu 2 người nữa.Chứng tỏ chúng mình không thể quên nhau được dù cách nay đã 41 năm.

    Trả lờiXóa
  6. Hình rất đẹp. Tất cả tụi K6, K7, K8 khi mới lên trường đều như vậy cả. Mấy K trên chắc cũng khác là mấy.

    HMK6

    Trả lờiXóa
  7. Kim Phúc b1 có lối đánh bóng bàn TÙY TIỆN: không quyết tâm cao, không kỹ lưỡng từng quả, chơi chỉ để VUI - nhưng cứ Thắng.
    KPh, Tiến Long, Hoàng Đan, Ngọc Đại, Liêm bô...và nhìu ae Trỗi, ae HSMN hay ăn dầm nằm dề ở nhà tôi, riêng KPh thì có quả "Dạt Vòm", ở nhà tôi vài tháng

    Trả lờiXóa
  8. Tấm ảnh quá quý, ảnh của các bạn nhưng nhìn hình tôi tìm thấy tuổi thơ tôi trong đó. Bé bỏng, mỏng manh ... nhìn thương quá muốn rơi nước mắt. Bố mẹ ở xa dắt díu bên nhau sống, học tập ... Chẳng phải ngẫu nhiên mà tình bạn, tình anh em chúng ta bền chặt đến vậy cho tới hôm nay.d.đ-k6.

    Trả lờiXóa
  9. TAM ANH HAY QUA.KHONG NHAN RA AI CA.HINH NHU CO NGOC DAI B4.TRE KHONG NHAN RA,GIA CUNG VAY.CHI NHAN RA NHAU LUC UONG RUOU THOI.

    Trả lờiXóa
  10. Kg Út Trỗi:
    Những hình ảnh này và rất nhiều tấm ảnh khác nữa (cả đen trắng và màu) đ/nghị Q.Vinh kết hợp anh H.Thành,K.Quốc,K.Việt...tập hợp, sửa sang(tút lại),in lớn ra và gởi B.T.Q.Đội sớm trước tháng Tư.08,tốt nhất gặp t.tiếp a.Lê Mã Lương để kịp 16.04.08 B.Tg ra được phòng t.bày T.S.Quân V.N. Nhiều việc quá sợ a.Quốc quên.

    Trả lờiXóa
  11. Ghi nhận ý kiến của Đõ Nghĩa.

    Trả lờiXóa
  12. BùiThắng nhận xét:
    Xem ra hội 5 tên này nhận quần áo mới, đi chụp ảnh!?. K biết ai chụp cho, chụp ở đâu, khoảng thời gian nào? Ảnh này ai giữ được, tuyên bố đi chứ!!! Hết thời hạn đoán rồi.
    Tôi nhớ, 3 năm ở trường có đi chụp 1 lần hồi lớp 5, khi được ra thành phố QLâm, vào hiệu chụp hẳn hoi, chất lượng ảnh đến giờ còn rất tốt. Chắc là để gửi về cho bố mẹ. Hồi lớp 6, 7ở Hưng Hoá, Trung Hà thì chụp 1-2 lần tập thể lớp, như Uttroi đã đăng.
    Còn lại có cơ hội nào đi chụp "lẻ" như mấy anh bạn kia đâu.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!