Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2008

Thư giãn
















Sáng thứ 7, dậy trễ. 9 giờ đi làm ( Tư nhân nó sướng thế đấy. Thời gian, công việc, nghỉ ngơi do mình tự định đoạt. Không như anh công chức NN cứ phải đến đúng giờ, mặc dù chẳng có việc gì để làm.). Đt cho V.A định rủ đi uống cafe. Không ngờ nó và Van " mèo " đã ngồi với nhau. Đến gặp 2 bạn, được chiêu đãi phở HN khá ngon ( Hình như Chủ quán có họ hàng với V.A thì phải ??). Uống cafe xong về nhà Văn " mèo ", V.A đưa con đi gặp V.H.Nam để " thiết kế dự án kinh doanh ". Còn 2 thằng cùng tên đi ngắm hoa vườn nhà Hoà " mèo ", sau đó uống trà tào lao. Hết buổi sáng thứ7. Hoàn toàn thư giãn sau 1 tuần làm việc. Có bạn sướng thật ! Vài bông hoa được ngắm và chụp ở nhà Hoà " mèo " gửi các bạn cùng thư giãn :

10 nhận xét:

  1. Ngắm mấy tấm hình bạn gửi lên, đẹp do hoa? do người chụp? cả hai tạo nên tấm hình đẹp. thêm ly cafe ngon và ông bạn tâm đắc nữa là có một sáng thứ bảy tuyệt vời. cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  2. Hì...hì...thằng này khá thật!tao đến chơi nhà nó hoài,ngắm cũng thấy thường thôi,mà sao khi cậu chụp lên hình sao đẹp thế!

    Trả lờiXóa
  3. Hì...hì...thằng này đểu thật (không phải đểu giả)! tao đến chơi nhà nó hoài, ngắm cũng thấy thường thôi vì nó là hoa giả trong Hoa quả sơn. Còn hoa Đào Mẫu đơn là hoa tự nhiên, lại còn có gạo miền núi, có lẩu, vịt quay, gà móng đỏ, .... thì chắc chắn là hết sẩy con bà bảy rồi.
    tk7

    Trả lờiXóa
  4. V.A ơi ! cũng chỉ vì mình có cái " Thói trăng hoa ", nên cứ nhìn thấy hoa là mê. Mà mê rồi thì phải " ngắm " và " chụp " thôi. Hì..Hì...Cảm ơn bạn đã chia sẻ cái sự " sướng " của mình.
    DacHoaK7

    Trả lờiXóa
  5. Ảnh chụp rất đẹp, "pro" lắm!
    Nhưng lại có Hòa "mèo" nữa à? Lấy đâu ra lắm mèo thế nhỉ?

    Trả lờiXóa
  6. Đẹp gái nhất họ mèo là bạn .
    Đẹp trai nhất họ Mèo là tớ đây !.T1,B2,k7.Meo..Meo...

    Trả lờiXóa
  7. Mèo lại khen mèo dài đuôi, lắm lông. Người ta nói tớ cũng đẹp trai, con nhà giàu, học giỏi chứ chưa bao giờ tớ tự khen tớ.
    Chỉ có Văn "mèo", tiểu đội 1, B2, K7 chứ không có Hòa "mèo" (chỉ có Bình "mèo"). Họ nhà mèo học dốt mà hay chơi chữ. Viết tiếng Việt mà còn sai chính tả.
    tk7

    Trả lờiXóa
  8. Đang thắc mắc không biết tk7 là ai, nay thì biết rồi.

    Trả lờiXóa
  9. Tự viết ra (người ta nói...)thì cũng là tự khen mình rồi???TK7 chính thị là anh chàng họ Lục tên Sĩ Thanh,biệt hiệu Lục "Mần".Chàng có biệt tài lái xe "Mô kích" đâm vào người khác.Gìơ thì Bình "Mèo" biết chưa?

    Trả lờiXóa
  10. Văn Hoà ( K7 ) thường ae gọi là Văn "mèo" - Lúc đó có mặt 2 thằng cùng tên Hoà, nên phải phân biệt Hoà "mèo", không có sau này Văn "mèo" lại trách tớ " của người phúc ta ". Cám ơn Bình "mèo" đã khen ảnh !
    DacHoaK7

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!