Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 18 tháng 3, 2008

Quản lý môi trường

Môi trường đang là một vấn đề được quan tâm. Vậy quản lý môi trường như thế nào ? Mời các bạn xem ảnh và góp ý kiến ! ( Ảnh tôi chụp thật 100%, không hề thêm bớt ).

7 nhận xét:

  1. Em còn nhớ ngày xưa, khi Văn miếu chưa được tôn tạo tu sửa đẹp như hiện nay. Bức tường bao xung quanh Văn miếu ( nhất là những chỗ tối )thường bị bọn thiếu văn hóa làm đủ chuyện bậy bạ thiếu vệ sinh, dưng không làm cách nào cải thiện được. Bỗng một hôm em đi qua thấy trên tường vẽ bằng vôi một cái kéo to tướng đang "há" ra, và phía dưới chua một chữ cũng to không kém "CẮT", mấy ngày sau vệ sinh khá hẳn. Trong trường hợp này em nghĩ ta thử sáng tạo xem. Đ.H nghĩ sao?

    Trả lờiXóa
  2. Đắc Hoà vô đây kiếm chỗ đi...nên mới phát hiện ra phải không?Nếu không đi thì làm sao nhận thấy?Khai ra mau cách mạng khoan hồng.

    Trả lờiXóa
  3. Nếu tôi là người được phạt . Tôi sẽ phạt những kẻ đi bậy ở nơi công cộng 3ngày lao động công ích cọ rửa chính những chỗ đó .Anh em nghĩ sao

    Trả lờiXóa
  4. Ha ha, hay!
    "Nhà vệ sinh - WC" như trong hình là rất thơ mộng, sông nước hữu tình, trên bến dưới thuyền, tán kiểu chi cũng trúng. Phải tầm cỡ Quận công mới có duyên hưởng cái WC đó.
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  5. Ủa, không phải. Xem kĩ hình, ở đằng xa xa sau cái bảng hiệu, thấy có cái chi như cái chòi WC thứ thiệt?
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  6. Tôi thấy nó nhiều ý nghĩa quá : Tấm ảnh này đã nói lên sự quan tâm hết sức " đặc biệt " đến vệ sinh ( môi trường ) và đã được sự phối hợp "chặt chẽ" , "đồng bộ" của các cấp : Bảng xanh ( Nhà nước - có cả tiếng Anh )- Bảng trắng ( Địa phương - chữ đỏ ) và Bảng màu gì khó tả ( Quần chúng - chữ trắng ). Còn kết quả thì ae cũng thấy rồi...toàn rác. May là tôi cũng có " ý thức " tôn trọng nên đã Drop hình ông bạn Tr.Thắng -B1,K7 đang " dốc bầu tâm sự " gần đấy. Phạt 20.000đ có lẽ cũng ok, nhưng là " cắt " thì...
    HCQ nói đúng. Rất thơ mộng, vì chỗ này là phía sau bến thuyền đi lên Chùa Hương.
    DacHoaK7

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!