Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 10 tháng 3, 2008

NGÀY 8/3 TẠI SÀIGÒN

Chiều 8/3, tự nhiên trời đổ cơn mưa sầm sập, kéo dài làm chị em phụ nữ không được vui trọn vẹn? Riêng cánh đàn ông chúng tôi vì đã hẹn trước với cô Thục với chị em Hoà, Bình, Bắc Vũ nên dù mưa gió cũng phải đi thôi.
Khoảng 17H00 Tăng Tiến đội mưa tới, chốc sau Kiếm cũng đến. Thế là đủ! Chuẩn bị các thứ xong, chúng tôi lên đường thẳng tiến về nhà cô Thục. Trời vẫn tiếp tục mưa, nhưng đường không bị kẹt nên cũng tới nhà cô đúng giờ. Đến nơi đã thấy cô mặc áo dài và các bạn nữ ngồi đợi. Sau khi chào hỏi nhau, chúc mừng cô và các bạn nữ nhân ngày 8/3, tôi thay mặt các bạn với sự chứng kiến của Tăng Tiến, Kiếm trao cho cô tất cả số tiền còn lại mà các bạn đã đóng góp. Cô nói: "Cô rất cảm động, cho cô gởi lời cảm ơn đến tất cả các bạn qua blog UTTROI". Sau đó tôi mời cô, chú và các bạn đi ăn mừng ngày của chị, em. Cô, chú vui vẻ nhận lời.

Hồ Bá Đạt

6 nhận xét:

  1. Đạt và BLL k8 dã thay mặt cánh đàn ông Trỗi làm 1 việc quá hay với cô Thục và chị em C11! Cảm ơn các bạn!

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn bạn Đạtvà các bạn nam ở phía Nam đã cho chúng tôi gặp các bạn nữ thân yêu của mình(NG Bình,Ng Hòa, Bắc Vũ,Thu Hồng).Các bạn đã làm một việc thật ý nghĩa, thật cảm động.
    Út C11

    Trả lờiXóa
  3. CHUNG MINH O NUOC NGOAI CUNG GUI LOI CAM ON CAC BAN BA DAT,KIEM NHI,TANG XE.CHUNG MINH O XA KHONG LAM DUOC DIEU DO.CAC BAN DA LAM THAY CHO CHUNG MINH.BALAN.

    Trả lờiXóa
  4. Ba lan! Chắc là Lê Minh Nghĩa B2.

    Trả lờiXóa
  5. DUNG VAY. XIN CHAO CAC BAN.

    Trả lờiXóa
  6. Chào Lê Minh Nghĩa! Cậu cho Út Trỗi biết emai của cậu, gửi mail vào địa chỉ:
    UTTROI2007@GMAIL.COM để tiện liên hệ nhé!

    Trả lờiXóa