Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2008

Tin giờ... chót

10g sáng chủ nhật, BLL k5 tập trung ở nhà Mai Lâm (khu Hoàn Cầu) để sang nhà Vũ Quang. Có Lê Bình, Công Chính, Vinh "sái", Lâm, Kiến Quốc, Tuấn Kiệt. Có Tuyết và con gái Vũ Quang ở nhà. Sau khi chuỵên trò, anh em lên thắp hương cho cụ Vũ Kỳ và bạn Vũ Quang. Khó có thể nói gì hơn, BLL bàn giao sổ tiết kiệm 13,5T cho gia đình và động viên gia đình bạn. Đến hôm nay, Quang đã về với cõi Vĩnh Hằng được 21 ngày.
Sau đó anh em về nhà Mai Lâm trò chuyện. Có thêm Thắng "híp" k6, Ninh k9 và Hòai Nam k8 cùng gia đình Lê Bình.
Cầu mong bạn phù hộ cho vợ con và bạn bè!

5 nhận xét:

  1. Vinh xếp lại hộ thứ tự ảnh (trên xuống): Cụ Kỳ, bàn thờ Quang, BLL trước bàn thờ, tiệc. Chỗ anh trục trặc.

    Trả lờiXóa
  2. Tình hình Phạm Lê Trực và Vũ Văn Thu k5 cũng căng lắm. Gan, phổi nghi có u. Cầu mong cho các bạn chiến thắng bệnh tật!

    Trả lờiXóa
  3. Vào blog Út, thấy hình chú Vũ Kỳ trong phần tin về Vũ Quang, giật mình, VQ giống chú VK như lột. Tới khi lần xuống dưới mới biết té ra là hình chú VK.
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  4. Đại diện khóa 6 HN đẹp giai phong độ phết, chưa bao giờ thấy tay ông bạn không có điếu thuốc. Bia được. thuốc, rượu vừa vừa thôi, chào bạn nhé.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!