Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 24 tháng 3, 2008

Tin ngắn

Việc đi tìm mộ của Y Hòa, nhóm các bạn gồm Vũ Anh K7, Hồ Bá Đạt K8, Vũ Trung K8 và một số đồng đội của Y Hòa đã triển khai. Các bạn ở phía Nam đã xuất phát, ngoài Bắc Vũ Trung, anh Sơn ngày thứ 4 này (26/3/2008) sẽ lên đường và sẽ gặp nhau tại Quảng trị. Việc chuẩn bị đi tìm mộ Y Hòa các bạn trong nhóm thực hiện công việc đã chủ động chuẩn bị kinh phí và phương tiện. Sau khi K7 HN tổ chức họp mặt ngày 22/3/2008, đã đóng góp được 04 triệu ủng hộ thêm, đồng thời BLL K8 Hà nội cũng trích từ quĩ của khóa, đóng góp 02 triệu thêm vào kinh phí đi tìm mộ Yhòa.

Sáng nay được sự ủy quyền của BLL K7 HN, BLL K8 Hà nội, tôi đã trao số tiền 06 triệu đồng cho nhóm tìm kiếm mộ Y Hòa và Vũ Trung thay mặt anh em trong nhóm tìm kiếm nhận số tiền trên. Rất mong công việc sẽ được hoàn thành một cách mỹ mãn.

NQ Vinh K8

2 nhận xét:

  1. Ae chọn thời điểm này xuất hành là hợp lý , kéo qua mùa mưa là lôi thôi ,vất vả lắm.
    Nếu có kết hợp dùng phương pháp ngoại cảm lưu ý trước khi đi cần lập bàn thờ ở nhà bạn mình và nhang khói đầy đủ nơi đài liệt sĩ nghĩa trang, nhất là các chùa trong khu vực. Khấn vái đàng hoàng với cả tấm lòng thành...tín hiệu (báo mộ) nhận được sẽ rất rõ.
    Chúc các bạn thành công!
    TM

    Trả lờiXóa
  2. Chúc các bạn thành công.
    Gia đình TMinh có kinh nghiệm về chuyện này, anh em có thể tham khảo khi cần thiết.
    HCQuang

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!