Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2008

Hình ảnh "nóng" K7 HN gặpmặt

Đúng 10h, theo như thông báo, anh em K7 Hà nội tập trung, người trước người sau, dần rồi đông đủ. Buổi gặp mặt hôm nay khách mời có: anh Trần Kiến Quốc K5, Vũ Trung K8, QVinh K8 và 2 K9 là vợ con Văn Hùng.

11h Trưởng BLL K7 HN Hoàng Mạnh Thắng tuyên bố khai mạc buổi gặp mặt

Trong lời khai mạc MT có nêu lên mục đích của buổi gặp mặt, nói đến sự gắn bó của anh em Trỗi trong khóa và trong toàn trường, càng nhiều tuổi chúng ta càng có nhiều nhu cầu gặp gỡ nhau hơn, để trao đổi liên hệ với nhau nhằm mục đích giúp đỡ nhau trong cuộc sống công việc và cần quan tâm đến nhau nhiều hơn. Trường Trỗi chính là sợi dây gắn bó, đoàn kết giữa chúng ta với nhau. Từ đó theo nhiều ý kiến của anh em, BLL K7 HN cũng nêu vấn đề một năm gặp nhau 1 lần là hơi ít và từ đây có lẽ nên quan tâm đến nhau nhiều hơn, nên số lượng lần gặp nhau phải là hơn 1. Tiếp đến Mạnh Thắng giới thiệu anh Kiến Quốc K5 đại diện BLL Trường có lời phát biểu với anh em, sau lời phát biểu của anh KQ là Vũ Trung K8, thay mặt các bạn cùng tham gia chuyến đi tìm mộ Yhòa sắp tới, hứa sẽ mang hết khả năng của mình để làm được công viêc hết sức có ý nghĩa này, trọn vẹn với đồng đội, rất tin tưởng lạc quan vào kết quả công việc sẽ hoàn thành. Vũ Trung cũng cảm ơn tất cả anh em K7 đã nhiệt tình đóng góp hỗ trợ cho công việc tìm kiếm đồng đội. Sau cùng Lý Tân Huệ hiện đang ở Hà nội thay mặt K7SG lên phát biểu và chúc cuộc gặp mặt của K7HN thành công tốt đẹp.

Đúng 11h30 trưởng BLL K7 HN Hoàng Mạnh Thắng tuyên bố bắt đầu bữa tiệc trong tiếng đồng ca bài hiệu ca của Trường : “ Sinh ra trong khói lửa, Trường ta đã lớn lên……”

(Còn nhiều ảnh, sẽ tập hợp lại làm thành Album sau)

5 nhận xét:

  1. @k7HN: Ưm...ừm !"dzui dzẻ goá",nâng dùm một ly chúc các bạn súc khoẻ và đầy ắp tình bè bạn,KViệt nhé!1...2...3...DZÔ!

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn hình chỉ nhận ra mấy ô bạn ruột:Thế "ngựa",Thắng Bình.LTHuệ.Còn lại chịu,trông "quen quen",hổng có nhận ra ai là ai?Trí nhớ giờ kém quá "gồi".Đề nghị KV nhớ kèm theo chú thích.

    Trả lờiXóa
  3. @Ak7: Sẽ có đủ chú thích để mọi người nhớ mặt nhau

    Trả lờiXóa
  4. @Vũ Anh :
    Ảnh 3 là Vũ Chung đang phát biểu về chuyến đi QTri sắp tới
    Ảnh 5 tư trái sang Lưu Công Hùng B1, Lê Mạnh Hà B2,Phí Sơn,Bùi minh Thanh B4,Thắng ( đeo kính nhà Lãn Ông),Thanh "vâu" đi QL vừa rồi,Đoàn "Điếu",Vinh "tĩn" Thế Hà,Việt Bắc,Minh Tâm và Trương Chí Hải
    Ảnh 5 Cạnh Thế Hà là Bình " toóc",cạnh Thắng Bình là VinhK8

    Trả lờiXóa
  5. Theo thứ tự ảnh chụp thì có thể diễn giải như sau:
    Ảnh 1. Người đọc diễn văn: ...
    Ảnh 2, 3. Kính thưa các đại diện HS trường Trỗi, ...
    Ảnh 4. kính thưa cái lọ hoa (nguyên văn là kính thưa cái lọ lục bình), ...
    Ảnh 5. ... cùng toàn thể các vị đứng linh tinh ... Hôm nay ...

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!