Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 10 tháng 6, 2009

THÔNG BÁO

Thầy Trọng dạy K7 trong khi đi thăm bạn bè đã bị tai nạn giao thông. Thầy bị gãy xương mu bàn chân và hiện đang được điều trị tại nhà. Nay thông báo để các bạn K7 SG biết để bạn nào có thời gian rảnh ghé thăm Thầy. Đ/C nhà Thầy: 29/8A đg Yên thế (Khu vực sân bay TSN),quận Tân Bình.
BLL k7 Sg.

2 nhận xét:

  1. Vừa vào Uttroi biết tin không lành. Vội gọi ngay cho thầy.Khổ! Thầy ta chuyên bị các vấn đề chi trên và dưới, đã 3 lần rồi. Thầy nói "Chuyện nhỏ!".
    Đã thông báo cho thầy việc buổi biểi diễn của NSUT DMĐ cuối tháng 8/09 tại SG, kế hoạch xuất bản Tập 3, anh em k4 gặp nhau ở Đà Nẵng, phòng lưu niệm của Trường Trỗi ở ĐHSPQT, bia đá ở Yi Zhong và kế hoạch thăm HN, SG của Cao "tư lệnh". Thầy OK và nhắc JM nhớ thông báo cho thầy.

    Trả lờiXóa
  2. Bận quá vừa ghé thăm thì nhận được tin dữ . Thầy nhiều tuổi rồi nên bị nạn chắc khổ lắm . Cầu mong cho thầy chóng khỏi .
    K6LS

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!