Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2009

Đi tìm mộ LS Chu Tấn Quang k6

Mời bạn vào Bantroik5!

2 nhận xét:

  1. Chu tấn Quang là một người bạn rất chân thành và thẳng tính , thân với tôi hồi còn ở phân hiệu 4 ( nơi " giam cầm " những tên HS của trường nghịch ngợm và học dốt ) . Tôi vẫn nhớ như in trận chiến giữa Quang và Võ Hùng ( Võ đụ ), trận đó Võ Hùng thua do bị Quang đánh chảy máu cam . Đọc trong "Sinh ra trong khói lửa" tới đoạn Quang hy sinh tôi đã phải khóc mất một lúc vì tất cả những kỷ niệm và vì tôi biết kết cục sẽ xảy ra như vậy ( Quang luôn là người cứng rắn và không bao giờ chịu đầu hàng , xứng danh là một trượng phu ) . Khâm phục lắm thay .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  2. Mỗi khi có thông tin về đi tìm mộ LS bằng ngoại cảm là QL đều xem hoặc hỏi thăm xem chính xác được bao nhiêu.Vì QL cũng ở vào hoàn cảnh đó .Ba hy sinh năm 1963 .Năm 1987 theo lời kể của 1 số chú là lính của ba , gia đình tìm đưa ba về NTLS tỉnh( nhưng không có vật chứng gì ).Năm 1992 , tỉnh đội lại tìm ra 1 ba nữa ( cũng không có vật chứng gì )và cũng đưa về NTLS tỉnh ( nhờ báo đài đưa tin gia đình mới biết ).Hai bên không ai chịu ai .QL đã đi từ nam ra bắc , nhờ 3 nhà ngoại cảm ( 3 miền khác nhau ), người cuối cùng trong nhóm chị P.B.HẰNG tìm mộ bằng dụng cụ giống như cái la bàn đã xác định được mộ gia đình tìm là chính xác . Nhưng không ai chấp nhận , họ tự đưa cái mộ sau lên hàng mộ anh hùng LLVTND rồi quản trang báo cho gia đình biết !!!!
    Vì thế, đọc tin thấy gia đình anh QUANG tìm được anh nhờ chị PBHẰNG , QL liền hỏi thăm nhưng rất tiếc là gia đình vẫn chưa tìm được anh .
    Điều bất ngờ là QUỐC , em trai anh QUANG lại là bạn học cùng lớp với QL từ lớp 1 đến lớp 7 ( tức là toàn bộ thời gian ở QUẾ ).Lâu nay bạn bè vẫn gặp mà không biết có chuyện tìm mộ .
    N.H.QUẾ

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!