Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2009

Nhắn tìm bạn

Tôi là Phạm Hồng Hải cựu học sinh khoá 8 trường Nguyễn Văn Trỗi nhắn tìm người thân.
Tháng 7 năm 1974 kỳ thi đại học khối B tại trường cấp 3 Trần Phú thị xã Vĩnh Yên, Hải có ngồi gần một bạn học sinh nữ trường miền nam số 8 không nhớ họ chỉ biết tên là Hà. Vài tháng sau đó, một người quen của mẹ mình là Đỗ Thị Phấn cùng cậu con trai tên là Trí (ở tại Đoàn đại diện Miền nam Việt Nam- số 19, 21 Hai Bà Trưng - TP Hà Nội) lên chơi nhà mình ở Vĩnh Yên, hôm đó cô Phấn rủ mình vào chơi một gia đình nhân viên ( người nam bộ) làm việc tại trường Miền Nam số 8, tình cờ Hải gặp lại bạn Hà chính là con của gia đình nói trên. Sau ngày giải phóng Miền nam năm 1975 toàn bộ gia đình cô Phấn chuyển vào miền nam công tác từ đó đến nay không có hồi âm gì. Không biết bạn Hà hiện nay đang ở đâu ? qua trang blog của trường Nguyễn Văn Bé để gửi lời nhắn, mong ngày gặp lại. Thông tin cho Hải qua số điện thoại: 0987361956. Xin cảm ơn nhiều./.

6 nhận xét:

  1. Bạn muốn tìm người mà thiếu nhiều thông tin quá!Tên Hà thì rất nhiều người có tên đó.Nếu biết họ thì có thể truy ra tên ba,má?Hà thi đại học nào?Có thể truy ra nghề nghiệp.

    Trả lờiXóa
  2. Anh PHẠM HỒNG HẢI : chị HÀ đó có tên là NHẤT HÀ hoặc NHỊ HÀ , có mẹ là cô BÉ phải không ?
    N.H.QUẾ

    Trả lờiXóa
  3. Mong Quế Lâm có thể thông tin đến người bạn tên là Hà ( sinh khoảng năm 1957 hoặc 1956, lúc thi đại học khối B vào trường Đại học Y ) song có thể năm 1974 không đỗ đại học vì bạn nói chỉ làm đúng một nửa số bài. Có lẽ học sinh miền nam trường 8 khoá đó không nhiều người tên là Hà lắm. Chắc là chỉ có bạn Hà đọc được thông tin này thì nới nhận ra, mình rất muốn nối được liên lạc để được biết thông tin về gia đình cô Phấn và gia đình Hà hiện đang ở đâu, số địên thoại và gia cảnh ra sao? rất mong các cựu HSMN chỉ giùm. Rất rất cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  4. tôi có người bạn tên là Nguyễn Mười là ủy viên ban liên lạc HSMNTW. Chắc cùng khóa với người bạn đang tìm. hãy liên lạc với anh Mười, đt 0903837592. Chúc bạn thành công!
    nhattrungk5

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!