Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 10 tháng 1, 2008

Xin chào tất cả các bạn !

Xin chào tất cả các bạn : “TRỖI LỚN & TRỖI BÉ”. Tôi là Vũ Anh K7, được nghe nói về blog của các bạn (tiếng lành đồn xa) rằng: Các blog này có tiêu chí lành mạnh, không có những kẻ chọc ngoáy lung tung...và tôi đã mò vào đọc và thấy quả đúng như mọi người nói. Chính vì vậy mà ngày càng nhiều anh em các khoá đến với các bạn. Xin chúc mừng & mong các bạn giữ được sự trong sáng của các blog của mình và ngày càng có nhiều thành viên mà tôi cũng sẽ là một thành viên của các bạn.

Vũ Anh K7

10 nhận xét:

  1. Hôm qua VA còn loay hoay vật lộn với máy vi tính để vô UT.Chả là cậu mới nối mạng.Làm trưởng BLL k7 mà không biết "lính tráng "nói gì kể cũng ấm ức,trong khi chúng tán chuyện ầm ầm.Sáng nay báo ok rồi!Lại còn muốn post bài nữa chứ!Cái này thì hưởng ứng hai tay. Đề nghị Vinh cấp ngay "Visa" cho VA, diện khẩn.Hy vọng chúng ta sẽ được thưởng thức nhiều bài hay từ VA.

    Trả lờiXóa
  2. Vũ Anh hình như có bà con họ hàng gì với Tướng Vũ Lăng thì phải.
    HCQuang K4

    Trả lờiXóa
  3. Chào mừng thành viên mới của blog UTTROI. Hy vọng bạn có nhiều bài hay tham gia vào blog để "tiếng lành đồn xa"(các bạn ở nước ngoài tham gia rất nhiều) và "tiếng dữ đồn gần"(anh em Hà nội ý ới gọi nhau vào xem blog đông lắm.

    Trả lờiXóa
  4. Khi còn ở HN, nhà Vũ Anh ở 95 Lý Nam Đế cùng các ông Lê Trọng Nghĩa(Lê Trọng Thắng K7), Phan Bình( Châu lé K ?), Cao Pha...có lần nhà cụ Vũ Lăng mất trộm Hoa Phong Lan, tôi thấy Bác Văn tới cho 1 số hoa khác, Bác Văn cũng thích chơi Phong Lan.
    Lúc VA mổ bụng trong bv Sài Gòn tôi có vào thăm và tò ý xin lại đoạn ruột cắt bỏ...về làm lạp xưởng. VA ôm bụng nhăn nhó:"mày đừng chọc tao cười...để vết mổ mau lành"

    Trả lờiXóa
  5. cảm ơn các bạn về tất cả.A.HCQ còn hìu để đi em út ko?

    Trả lờiXóa
  6. Xem hình trình diện thấy đúng là đ/c Hồng vệ binh mà lại muốn đi em út. Ko sợ bác Mao phạt à ?

    HMK6

    Trả lờiXóa
  7. Chào thằng bạn hư gần nhất k7 (nhưng bây giờ là lãnh đạo k7 phia nam)Rất vui thấy VA tham gia bờlốc của UT

    Trả lờiXóa
  8. Chào Ủ Dín! Chờ mãi mới thấy UD vào blog để post ảnh chup UD và KV ở Quế Lâm.

    Trả lờiXóa
  9. Thằng bạn nghịch ngợm nhất B3 trở thành " Cán bộ hưu trí ", có thì giờ " rách việc " để suy ngẫm và " lọ mọ " với PC nên Vũ Anh bây giờ đã " tiến bộ " hơn Ủ Din ngày xưa. Xin chúc mừng.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!