Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 21 tháng 1, 2008

Lính Trỗi đầu tiên là đại biểu quốc hội

Đố anh em Trỗi biết ai trong lính Trỗi là đại biểu quốc hội đầu tiên?

12 nhận xét:

  1. là TP . Người cùng VH làm "tạo phản"
    VH thấy đúng thì thưởng ly bia đấy , hôm nào đến truy lĩnh một thể
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  2. Từ ngày Văn Hùng được phổ cập IT đến giờ lại quan tâm đến chính trị thế! Thật đúng là có hiện đại có hơn. Lê Thanh xin nhường câu trả lời cho anh em khác vì quả thật Lê Thanh cũng không biết, Hy vọng Văn Hùng giỏi việc bán cafe và dành thời gian post nhiều bài cho anh em cùng chia sẻ.

    Trả lờiXóa
  3. @Hòa Bình :Cậu còn cái ảnh xã hội đen nào nữa thì đưa lên cho ae chia sẻ.VH là chúa hoạt động mặt trái, cuối năm cứ bị quan chức thăm hoài.Thương thằng bạn quá , thương trường kinh doanh nó khổ thế "lúc thị mầu ,lúc thị kính"
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  4. TP chắc là "tòng phạm" cùng VH trong vụ bắn ảnh Mao chủ tịch, hồi ở Y trung.

    Trả lờiXóa
  5. Đố gì Khó wá, ô VH Giải lun đi !

    Trả lờiXóa
  6. Đúng rồi,bạn mình bây giờ ở t/p HCM. Năm ấy cũng trên"chuyến tàu hoàng hôn"do đ/c trung tá áp tải "húi lái" Việt nam.
    Đỗ Nghĩa.

    Trả lờiXóa
  7. Là cái thằng hành nghề thày cãi kiêm gõ đầu các thày cãi trẻ(tao hãy còn thẹo dưới cằm vì vụ bắn ảnh ô Mao đây này)
    Hôm kia đi viếng mẹ TR.THẮNG tao vừa bắt nó đóng quĩ lớp xong(nó hăng hái lắm,đóng hơi bị nhiều).Có thế mà cũng đố!Chắc thằng cháu họ Tưởng nó buồn quá nên đố để quậy ae chơi.Đừng mắc mưu thằng thày dui...huyền này.V.H lo viết bài tặng ae đi.

    Trả lờiXóa
  8. VH không bày trò tao lấy đầu ra bia mà uống. Phá kho thóc Nhật cũng phải có thời cơ chứ. Hôm nào đi uống về tả lại cho ae trỏng đó nghe nhé.
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  9. Cánh Út Trỗi có "hoàn cảnh" trong chuyện ăn nhậu nhỉ. Tớ có bí kíp này các bạn áp dụng thử :
    Mình cầm alô lên gọi cho thằng A:" mày đến ngay nhà tao, mồi đặc sản nhiều lắm,chỉ còn thiếu mỗi rượu thôi, nhớ cầm đến".
    Sau đó Alô tiếp cho thằng B:" Nhà tao có sẵn chai rượu xịn rồi, chỉ còn thiếu mỗi mồi thôi, nhớ...".
    Một lát sau sẽ có 1 thằng xách mồi, một thằng cầm rượu đến. Còn ta, trong vai chủ nhà hào hiệp, ung dung hưởng thụ thành quả của trí tuệ!?
    TM

    Trả lờiXóa
  10. Anh Thanh Minh quả biết"Nấu cháo rìu" vì đã từng là lính.Văn Hùng nhớ áp dụng, cho đỡ tốn.Nói vui đừng giận.Cậu đố,mọi người đã "giải" rồi,có "thích" không?Dọn bàn ra đi,mất chầu nhậu rồi.

    Trả lờiXóa
  11. Cách của pác T.M ko hay,bọn này chỉ có việc đến nhà VH nịnh nó vài câu...là tha hồ bia,"diệu".VH nhỉ,đại khái như:VH ơi!tớ nhớ cậu lắm...

    Trả lờiXóa
  12. Blog này chuyên giải đố tào lao !
    Đang đố ai là đại biểu QH đầu tiên thì lại chuyển qua bắn ảnh Mao. Đúng là TP. nhưng khóa đó còn có NTN K5 là đại biểu thành ra ai đầu tiên thì phải tính cả 2. Còn chuyện tạo phản thì đầu têu là VH(y đã nhận tội với bác Quỳnh khi bác vào Nam). Hậu quả là TP và 1 em K8 đi trên chuyến tàu bình minh cùng đợt với Mai Tự và LT.Huấn K5 hồi ở trường cũ. Chuyến hoàng hôn của VH toàn đầu gấu từ trường mới, sau khi Lưu Dũng mất.
    "mần" B2

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!