Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2008

Bếp trưởng


Bếp của Café Phố phải gọi các pác đây bằng Cụ...!

11 nhận xét:

  1. Mấy ô K7 đâu rùi ? tui fải Lĩnh Xướng mãi chán wá, chuỵn Tử Tế mới khó chứ chuỵn bố láo bố xiên thì vô tận, nhưg mà nói hoài cũng mệt, nốt lần nì thui đấy !
    Mời 2 Đô Vật Văn Hùng và Võ Hùng vào Xới xe Đài. Lưu Ý: các Đô k được văng tục chửi thề như tui, k fun nước miếng, k cào cấu hoặc bóp Chim nhau
    - Ảnh là 2 thèng Gít Ngừi, tay chúng đều có hình Xăm - pà coan chú ý !

    Trả lờiXóa
  2. Gay rồi, gay rồi! Lại vẫn là 2 người ấy! Chỉ còn có nước là ...chúc họ hạnh phúc! Mà xem ảnh thì họ đang hạnh phúc thật đấy chứ!
    Chữ "gay" ở đây dùng cho cả 2 thứ tiếng Việt và Anh.

    Trả lờiXóa
  3. Ủ Dín đừng chửi tớ nhé! Bình nuận náo nếu 1 tý cho vui thôi!

    Trả lờiXóa
  4. Thèg VA là HS cá biệt Phân hiệu 4, đi bộ đội thì vô kỷ luật...nó chẳng ngán ai, vậy mà lại gọi HB là "cô MÈO đáng yêu"...chỉ được cái Dại Gái !
    - Còn ô VH chả hỉu sao lại thoát P.H4...cũng Hư thấy mẹ !
    - ô HMK6 dạo nì Chán ăn tục nói fét rùi ?. Ai cho ô làm ngừi Lương Thiện ? Tui mới tỏ ra Đứng Đắn có 1 lần mà ô Võ Phê Bình ngay, hihi !
    :-)

    Trả lờiXóa
  5. HB! Cậu về sớm trước tớ 1 lúc, tranh thủ được 2 comments. Hôm nay cậu chụp được rất nhiều ảnh, thỉnh thoảng post cho mọi người bình.Hôm nay tớ mệt quá, ko đóng góp được gì cho UT.

    Trả lờiXóa
  6. lắm ngươi chưa ngủ thế.

    Trả lờiXóa
  7. HB piết hôm đó ở nhà TQuốc được ăn con gì ko ?Hỏi KV thì rõ ,bận post bai và hình lên cho k7sg .Nhấn thế nào bài & hình nó chạy mất,tìm hoài ko ra?Thằng cháu họ Tưởng chắc vợ lôi tuột vào phòng ngủ rồi hay sao mà hôm nay im hơi lặng tiếng thế?Hôm nay uống có đông vui ko các bạn?

    Trả lờiXóa
  8. -"lắm ngươi chưa ngủ thế" - Cái Room này toàn bọn Trộm Cướp nên thức khuya lém...đoán ra ai rùi...knói đâu :-)
    - Xem cái ảnh chúng Đàng Hoàng làm bếp vậy chắc kfải ăn cắp Gà của Dân nhẩy ?

    Trả lờiXóa
  9. Chắc phải mời 2 cụ bếp này về CFPHỐ làm việc rồi. Hôm qua Nghĩa đùn ra nhậu vui lăm mọi người nhắc tới VA nhiều nhiều, còn khen VA vào bnóc hay hơn VH đấy. Thằng bạn tôi hư mà lại giỏi giống VH giỏi mà hư

    Trả lờiXóa
  10. 2 thèg đó bác nhận về làm bếp cũng được, cho cháu xin làm chân quét dọn trong quầy Bar, chỗ có mấy con bé Bartender xinh xinh...cháu đek cần Lương tháng

    Trả lờiXóa
  11. CAFE PHỐ

    Sáng tới điểm tâm, trưa qua "làm" suất cơm văn phòng hoặc fast-food, tối cùng bạn nhâm nhi ly cà phê. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể đến đây. Nằm ở con đường nổi tiếng của Hà Nội – Lý Thường Kiệt, Café Phố có một không gian rất tuyệt.

    Cả quán là một ngôi biệt thự hai tầng cổ nên chẳng cần thiết kế gì thêm, tự nó đã có nét quyến rũ riêng. Uống cà phê, khách thường thích ngồi ngoài sân sát hàng rào. Còn muốn dùng bữa, xin mời lên phòng ở tầng 2. Món ăn ở đây khá đa dạng. Từ những món nhanh, đơn giản như: cháo gà, bánh mì, đến những thứ là lạ như miến xào hến, gà xé tương mè Trung Hoa, mì Ý xốt bò xay.…

    Đến Café Phố nếu tinh mắt bạn sẽ nhận ra hai cựu cầu thủ của đội Công an Hà Nội: anh Văn Hùng chủ quán và anh Ngọc Điệp làm quản lý. Nếu bạn mê sân cỏ, hãy đến đây vào những buổi có tường thuật trực tiếp bóng đá, tha hồ mà bình luận với các anh.
    Địa chỉ: 15 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!