Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2008

Định nghĩa đúng về "TÒAN CẦU HÓA"?

- Theo Ngài định nghĩa đúng về TÒAN CẦU HÓA là gì?

- "Cái chết của Công vương Diana"!

- Sao vậy?

- Không à, Công nương người Anh với bạn trai Ai-cập bị tai nạn trong đường hầm vượt biển (Măng-sơ - ND) của Pháp khi đang ngồi trong chiếc xe của Đức mà động cơ là của Hoà-lan, lại được lái bằng tài xế người Bỉ nhưng hắn đã quá say bởi rượu Whisky Scốt-lan. Theo sát sau xe là những paparazzi người Y-ta-lưa phóng trên những chiếc xe môtô phân khối lớn của Nhật. Cuối cùng 2 nạn nhân được chăm sóc bởi bác sĩ Mỹ, có sử dụng thuốc của Brazin...

Những thông tin này được gửi tới các bạn nhờ anh em người Ấn sử dụng công nghệ của Bill Gate và chắc chắn bạn đang đọc trên computer của mình mà nó có chip của Đài loan và monitor Hàn quốc, được lắp ráp bởi nhân công Bangladesh ở các nhà máy của Singapore. Sau đó computer được chuyên chở bởi những tài xế xe tải người Ấn độ, chúng bị cướp bởi bọn người Inđô, rồi bốc dỡ xuống bởi bọn kiếm ăn trên bờ biển người Sicilian, sau đó chở tới anh nhờ bọn bất hợp pháp Mexicô…

Đó, các bạn ạ, chính là TÒAN CẦU HÓA!!!

(Source: Lê Hòa Bình k7, người thuờng gửi cho anh em những câu chuyện vui và hóm hỉnh vào những ngày cuối tuần. Mạo muội dịch chơi. Mong Bình gửi tiếp nhiều chuyện như rứa! Thanh xờ kiu!!!).

1 nhận xét:

  1. Thực ra còn có cả một ông gốc Việt nữa , là chủ của chiếc Fiat trắng có mặt tại hiện trường. Mãi mới tìm ra ông này đấy (chắc trốn kỹ quá)!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!