Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 17 tháng 1, 2008

Thành Biên lên chức bố chồng !

Hôm qua suýt mắc lỗi với Thành Biên, may 10h sáng Đạt “bột” gọi điện nói chuyện mới nhớ ra Thành Biên tổ chức cưới cho con trai. 11h10’ có mặt đã thấy anh em K8 đến đông đủ, còn có Đạt từ SG ra kết hợp với công việc cũng đến dự. Ngoài việc đến mừng cho gia đình Thành Biên, đây còn là cơ hội để mọi người gặp gỡ nhau, hỏi thăm tình hình của nhau trong cuộc sống. Anh em lại có dịp gặp nhau để vui đùa và ôn lại những chuyện “cổ tích” thời còn ở Trường. Đúng là gặp nhau không bao giờ hết chuyện, xung quanh khách đám cưới của gia đình Thành Biên đã về hết, mà đám anh em ta vẫn chưa buồn đứng dậy, thấy thế Sùng Hải đề xuất ý kiến: “Để thỏa mãn nhu cầu của mọi người, tất cả về 19C Hoàng Diệu, ai bận việc cứ đi, ai không bận thì tiếp tục”… Dưới đây là một số hình ảnh anh em K8 tại đám cưới của con trai Thành Biên.

4 nhận xét:

  1. Toi Phuong Tuan chuc mung Thanh Bien len ong noi. Trong tre the ma la ong thi phi qua nhi. Noi the sau tet nay con trai toi cung cuoi vo toi cung sap len chuc nhu Thanh Bien roi.
    Phuong Tuan

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng Biên!
    Hôm qua ngày đẹp, có "tin mời điện tử" nhưng vì bận đám cưới khác trong họ nên k dự được với Biên, nhân tiện họp với K8,9.
    Nhân tiện gửi quản trị vinhnq 1 số tt cập nhật:
    HMTuấn bổ sung:
    - Lê Thanh Bình: Bộ Kế hoạch Đầu tư/ 08048431/ - 8/ B4 Ngõ 195 ĐộiCấn/ 08043244/. Hoàng Minh Tuấn: Bộ Công thương/ 2202331/ tuanvn@yahoo.com
    14-1-2008:
    Đặng Văn Sơn nr: 7820972; Bùi Việt Sơn: buivietson55@yahoo.com; Ng Mạnh Trí: phuonganh1819@yahoo.com; Ng Minh Chính: mc56@vnn.vn; Ng Cao Giang: nguyen.caogiang@yahoo.com.vn; Lưu Hồng Hà: honghab767@yahoo.com
    15-1-2008, Tuệ bổ sung:
    Nguyen Huu Du, Kiev, Ucraina: huudu@voliacable.com
    *** Quên mất: Hôm nọ họp, mấy thành viên mạng rất k thích chức danh "nặc danh" khi nhận xét vì vậy chỉ xem mà k ý kiến gì. Đề nghị QTrị xem xét thế nào sửa thành "Ẩn danh" hay gì đấy hay hơn!!!

    Bùi Thắng b2

    Trả lờiXóa
  3. - Chúc mừng Thành Biên! Sao hôm trước k thấy nói gì ?
    - Thanks BTh bổ sung thêm dsách
    - Về kỹ thuật: có thể vô hiệu được "nặc danh" bằng Thiết Lập "fải có Danh Khoản khi góp ý" hoặc chặt chẽ hơn là "chỉ Thành Viên mới được góp ý", nhưg sẽ ảnh hưởng đến người chưa có Danh Khoản và cả người Tốt kmuốn xưng tên. Thôi thì làm theo a HCQ và HMK6 nói: kthích thì cho wa lun...mình sinh hoạt Net, tránh sao khỏi ? ĐƯỢC vui này, biết tin bbè này...chứ MẤT có bao nhiu ?
    - "nặc danh" đâu có gì Xấu, bạn cũng dễ dàng sửa thành "Ẩn danh" hay bất cứ tên gì bằng cách điền vào ô "Biệt hiệu" và nhớ điểm vào vòng tròn fía trên nhé !
    - Mấy ô có Tật thì hay giật mình, chứ tụi nó nói xấu cháu, cháu để lun mấy ngày...k xi-nhê gì nhá...nhà cháu ở fố Hàng Thớt nhá !
    :-)

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng Thành Biên!
    Chị Tâm k4 có lần hỏi tôi: HB có biết Thành Biên không? Tôi trả lời k7 chỉ có Chấn Biên và Điện Biên. Hóa ra Thành Biên ở k8. T.Biên có nhớ chị Tâm không? Chị là con bác Nguyễn Lam, nhà cũ ở Xóm Hạ Hồi.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!