Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 17 tháng 1, 2008

Chưa có bao giờ mệt như những hôm nay !(Source: Bantroi)

Câu phóng tác của bài nhạc thể dục buổi sáng hình như càng ngày càng đúng?
Đêm qua trước khi chia tay, Vinhnq giao nhiệm vụ: Anh viết bài còn em post ảnh! Mệt quá, về tới nhà "đang xỉn lăn ra ngủ" liền. Sớm nay mới thực thi nhiệm vụ.
Trưa, cùng anh giai Ba Hưng bị "hạt điều" ra "họp" với k8 ở Bia hơi 19c Hoàng Diệu. Có bia hơi đâu toàn "diệu". Anh em đang ổn định tổ chức. Vật hết mấy lọ vodka Nga do Tiến Long mang đến. Sùng Hải (Hoàng tử đen) từ Sơn Tây của chú Quang Dũng về uống, vui quá đã lăn ra ngủ(!). Vinhnq sướng vì trên blog đọc nhiều kỷ niệm của anh em kể về anh Ba nay mới mục kích.
Gần 5g phaỉ chia tay anh em để đến đám cưới con trai anh Nguyễn Thắng k3 ở số 6 Chu văn An. Ấy cũng là cái cớ để gặp nhau. Anh Ba Hưng gặp 1 lô bạn cũ dễ đến hơn 30 năm chưa gặp. Bác Nguyễn Chiến làm chủ hôn có ghé tai: Tin anh Bùi Vinh đưa hôm nọ chưa thật chính xác, đề nghị cải chính. Thay mặt BBT xin lỗi mọi người. Cánh k3 đi dự cuới đông như quân Nguyên, ngồi kín mấy dãy bàn và khi khách tản rồi vẫn chưa chịu về. Lính nhà ta lạ là thế, ăn ít, uống nhiều và cứ câu dầm mỗi khi gặp nhau. Cái bà Thanh Hà thì nói: Bận đâu mà bận, cứ lên mạng là gặp lính Trỗi đang nhậu. (Có lẽ đây cũng là lời "cô-nhắc"?).
Chưa tan đã nghe điện thọai Văn Hùng và Vinh: Nhớ qua Café Phố 15 Lý Thuờng Kiệt liên hoan với Đỗ Nghĩa k7 từ trong Nam ra. Nghĩa sau khi viết bài "Xuất xứ của tấm ảnh" được minh họa trên bìa SRTKL tập 2 đã dùng kĩ thuật IT tách ảnh liệt sĩ Trần Hữu Dân ra tặng gia đình và có nguyện vọng chuộc lại lỗi lầm: trả nó lại cho Bảo tàng QĐ. Vui vẻ. Cánh k7 có 2 bạn gái Hằng và Bình "mèo", còn lại hơn chục lính ta (VHùng, Bàng, Phan, Việt, Thành "bụ", Thắng, Vinh, Trung Quốc, Triều "cái"...) và 2 đồng đội k9 (GM và Mai dân khu 16). Chào nhau rồi, ra đến cửa thì Tổng quản Điệp "lùn" (Captain của đội bóng CAHN năm xưa) giữ lại uống bia tươi. Mãi 11g mới chia tay. Anh em hẹn sáng nay đến nhà liệt sĩ Trần Hữu Dân.
Dân Hà Nội "uốn" ghê quá! Một ngày làm việc quá sức. Mệt dưng mà dzui!!!
(Lê Thanh đừng phê bình vì tin đăng 2 nơi nhé!).

8 nhận xét:

  1. Đ/c Giang không dám ngồi cạnh bạn Mai vì sợ mọi người gọi cùng lúc tên cuả 2 người(!!!).

    Trả lờiXóa
  2. @Trần Tiên Sinh: Có lẽ có sự "đi đêm" giữa Trần tiên Sinh và Quản trị của UTTROI nên bài đăng hai nơi để nhận hai lần nhuận bút và nhuận ảnh ( có lẽ nhận " một cục" vào dịp kỷ niệm " một trăm năm ngày thành lập Trường") để chia nhau lấy tiền đi nhậu tiếp. Đề nghị Ban Tổ chức họp chấn chỉnh và "làm trong sạch" đội ngũ xem lại vụ này.

    Trả lờiXóa
  3. Xin nỗi rồi mà còn bắt nỗi? Nằng nhằng dây điện quá!!!

    Trả lờiXóa
  4. ÚI trời!xem các pác uống vui vẻ làm em đây "Mót..." quá!Xin chúc mừng đám cưới của con các a.k3 & bạn k8.
















    '

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn Đổ Nghĩa đã có công làm ảnh tặng cho ACE K7HN.
    Rất cám ơn các bạn NQThắng,Văn Hùng, HSBàng, PTPhan, NHòaBình, Mai16 LNĐ đã gọi nói chuyện với tôi trong đang tưng bừng vui vẽ.Rất cám ơn các bạn đã ko quên tôi.
    Tôi cũng chúc tất cả các bạn K&HN một năm mới vui vẽ và an lạc.

    NHBình B3.

    Trả lờiXóa
  6. Vì có "bằng chứng tố cáo" Trần Tiên Sinh " đi đêm với quản trị của UTTTROI nên đề nghị BLL tổ chứuc "cuộc nhậu" đẻ họp về vụ này ạ. Ko "nằng nhằng dây điện" j hết, fải đi "nhậu" để "điều trần" trước BLL vì "tình ngây, lý say".

    Trả lờiXóa
  7. To Vinhnq: Hôm ấy HB chụp vài cái thôi, không nhiều đâu! Mà dạo này mạng lam sao ấy, có hôm vào mãi không được.

    Trả lờiXóa
  8. Có thể lại do FIRE WALL rồi,trong trang này có bài hướng dẫn của Vinhnq & KQ .HB thử xem,VA làm theo hướng dẫn bi giờ thì vô tư đi.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!