Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 28 tháng 1, 2008

Thêm một ông Trỗi đá cho đội B.Đ.Công an HN

Chiều thứ bẩy, HN lạnh và rét, ông K Quốc hỏi chiều nay đội cựu cầu thủ CAHN có thi đấu với đội nào không? ( Cầu thủ KQ mới tham gia hội cựu cầu thủ CAHN ) tôi (chủ tịch hội) trả lời chiều nay thi đấu với đội Ngân Hàng Bắc-Á. 16h00 bóng lăn đội CAHN vừa đủ 11 người để thi đấu, đội bạn quá trẻ ( phần lớn dưới 30 tuổi ), may mà CAHN có Tuấn Thành và Quốc Khánh (mới nghỉ chuyên nghiệp) có trong đội hình thi đấu. Tuy vậy CAHN cũng đá vào lưới đội bạn được 2 bàn, nhưng đội bạn điên lên "gỡ mãi" mới được 5 bàn. Kết quả đội bạn thắng 5-2 ( đáng ra CAHN có thêm một bàn thắng nữa nếu cầu thủ KQ có một cơ hội ngon như "óc chó", nhưng đá ra ngoài )
Vậy là thêm một ông Trỗi nữa đá bóng cho CAHN (cho dù là đội lão tướng hết thời CAHN)

10 nhận xét:

  1. Tốn bao nhiêu bia mới thuê được cầu thủ "ngoại" mà để thua 5-2,không khéo VH mất chức hội trưởng mất.
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  2. Chết rồi,KQ đá bóng chỉ biết đứng chờ bóng , khi có bóng trước cầu môn thì lại bắn sẻ...(hình như có lòng hảo tâm nên ae bầu làm chủ tịch hội thì phải).Sao VH ko xin tư vấn ở trong này?

    Trả lờiXóa
  3. Văn Hùng ơi! nhầm rồi. Trần Tiên Sinh chỉ làm ngoại giao thôi, đá bóng thế nào được? trái ngành nghế là thua ngay mà. Văn Hùng tốn bao nhiêu bia thế mà "thắng" 5-2 có vui ko?

    Trả lờiXóa
  4. "Luôn luôn lắng nghe, lâu lâu mới hiểu" - theo tôi là: đội NHI ĐỒNG THỐI TAI giã cho đội VẬN ĐỘNG VIÊN BIA 5-2

    Trả lờiXóa
  5. Thể thao thể dục ấy mà! Kết hợp của vận động cá nhân (chạy và đi bộ buổi sáng) với vận động tập thể (đá bóng chiều thứ 7 mỗi tuần). Ngày còn ở Tp thì đội bóng Vĩnh Xuân giao nhiệm vụ không phải chạy nhiều làm gì, mệt!, cứ tán dóc với thủ môn đội bạn, cười nói, kể chuyện tiếu lâm đến khi bóng xuống thì "mắt lác" (nhìn rau gắp thịt) sút vào gôn. Nay ra HN thì cố phát huy.
    Còn quả đó, Khánh chạy xuống sát góc tạt bóng lên. Đã U60 rồi vẫn bám sát, bóng vừa đến chân là đệm lòng. Đúng như Văn Hùng nói: ngon như óc chó! Vậy mà bóng trúng tay thủ môn. Cháu ta chặn đuợc. Lẽ ra phải "mắt lác" nhưng tập vẫn Tuấn "khàn" quen đá 1 chạm rồi!!! Vậy là ra ngòai. Không có thì... Thôi sau vậy!

    Trả lờiXóa
  6. Khá khen các bọ, U60 mà còn đá bóng, còn tranh giành được trái bóng là quý lắm. Tuyệt.
    Ăn nhau là đấu pháp, là kĩ thuật, kĩ xảo, chứ kết quả trận đấu không quan tâm, 5/2 hay 2/5 đối với các bọ U60 cũng rứa thôi. Vui và khỏe là chính.

    Theo mô tả trận đấu thì hồi SG, KQuốc chuyên ở vị trí việt vị, sao trọng tài không có ý kiến gì nhỉ?
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  7. Lại nhớ hồi đội bóng ĐHKTQS đi thi đấu giải toàn quân năm 1976. Vì ở HN nên đội vào tập tại sân Cột cờ. Thỉnh thoảng có giao hữu với Thể công. Đội mình toàn bị hãm thành, mình làm chân tiền đạo nhàn quá đâm ra tán gẫu với Giáp (bạn học từ hồi ở Quảng Ninh) và thủ môn Khánh. Tôi kể chuyện tiếu lâm làm hai tên bò lăn ra cười. Đến lúc đội mình phản công, Khánh nói: ông lui ra để tôi còn bắt không chúng nó chửi cho bây giờ.
    Còn KQ thì làm chân hậu vệ có món "cắt kéo" rất khiếp, Ba Đẻn vào còn choáng. Cho nên bây giờ đá cho đội lão tương CAHN thì VH nên phát huy thế mạnh này mà phân công hợp lý nhé.
    GM.

    Trả lờiXóa
  8. - Đề nghị a HCQ stop môn Dù, chuyển hẳn qua môn Lặn cho đỡ tốn - trang thiết bị chỉ cần cái quần đùi
    - Đề nghị các a TM, HMK6...stop môn LẶN - lâu nay chả thấy các a đâu
    - Cứ thấy chữ GM là Vui rùi, chưa cần đọc - Cao Thủ Tiếu Lâm
    :-D

    Trả lờiXóa
  9. Tk8 ui,có bài rùi, đọc đỡ bên "bántrời" đi
    TM

    Trả lờiXóa
  10. @CQ: Việt vị chỉ cho cầu thủ chân chính còn chân phụ (à, giả) như ta thì NO việt vị!!!
    Đúng như ông nói: Làm việc bằng đầu là chính. Mẹo mà, chạy chỗ đúng là OK. Già phải khôn chứ làm gì còn sức. Hỏi cầu thủ đội bạn: "How old are U?", cháu bảo "mới có 25", nhưng tao 25 thì đá suốt ngày(!).
    Chiều mai 15g, Lão tuớng CAHN đá tất niên với đội Hàng Vải (tạp-pí-lù: Đường sắt, Bưu điện, Công nhân XD...) tại Hàng Đẫy. Tôi đây cũng trong đội hình nhưng đá phụ, ăn chính! OK chưa???

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!