Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 9 tháng 1, 2008

Thông báo

" Gửi các bạn !
Tôi là Bùi Thắng, B2 K8, tôi thấy, tôi nghĩ! tôi có trách nhiệm hoàn thiện danh sách khóa mình.

Hôm 22-12-2007 vừa qua có 36 bạn đã đi về thăm trường cũ tại Hưng Hóa và Trung Hà.
Nhờ vậy danh sách đã được bổ xung thêm.
Nhưng vẫn còn thiếu nhiều, vì vậy nay tôi gửi tạm bản danh sách này (7/1/2008) để các bạn biết và cùng tôi bổ xung thêm nhé!

Bản danh sách này tôi đánh máy lại đưa vào danh sách lập năm 1995, khi kỷ niệm 30 năm thành lập Trường, sau đó cập nhật năm 2004, 2005, 2006 nên nhiều thông tin đã cũ và lạc hậu.

Thông tin sửa đổi bổ xung cho bạn và những bạn khác, xin gửi cho tôi để tổng hợp nhé!

Xin thông báo và mời các bạn vào xem trang tin (Blog) của ÚT TRỖI đã hoạt động được 6 tháng, có nhiều tin về trường, về anh em, nhiều bài viết hay và ảnh về hoạt động của anh em trường Trỗi.

Hẹn gặp lại! trên mạng và offline nhé!"

Bùi Thắng B2 K8

Trên đây là những lời nhắn gửi của Bùi Thắng tới anh em.

Sau một thời gian chỉnh sửa và bổ xung thông tin, danh sách anh em K8 tại Hà nội đã được hoàn thiện tương đối đầy đủ. Tuy nhiên vẫn còn 13 bạn và số anh em ở nước ngoài, thực sự chúng tôi thiếu thông tin. Qua danh sách đã được công bố trên Út Trỗi, bạn nào nắm được những thông tin còn thiếu trong toàn bộ danh sách khóa 8 xin gửi về địa chỉ uttroi2007@gmail.com để có thể hoàn chỉnh một cách đầy đủ và chính xác. Chân thành cảm ơn Bùi Thắng, người đã rất tích cực trong công việc này.

Danh sách K8 xem tại đây

13 nhận xét:

  1. Nếu có thể?Cho chúng tôi biết 13 bạn thiếu thông tin là ai?Các bạn ở nước ngoài bạn đã biết, xem có thể góp ý được không?Cám ơn các bạn nhiều.

    Trả lờiXóa
  2. 13 bạn thiếu thông tin đã có để trong danh sách K8, (dưới phần danh sách cán bộ CNV nhà trường, bên fải blog)Đạt có thể mở ra là thấy.

    Trả lờiXóa
  3. Ngày 9/1/2008

    Tôi đã nhắn tin cho khoảng 50 bạn K8 HN và nhận được hồi âm là 18 địa chỉ e-mail kèm theo sự khát khao muốn nhận ngay Danh sách K8 mặc dù còn chưa đầy đủ hoặc còn chưa chính xác.
    Tôi đã gửi Danh sách cập nhật ngày 8/1/2008 cho 18 vị nói trên.
    Tất nhiên không quên giới thiệu trang Blog Uttroi…, e-mail của Quản trị mạng.
    Đã mời vào xem bog vì có nhiều tin, bài hay và ảnh đẹp.
    Quản trị mạng chuẩn bị hướng dẫn và post nhiều bai nhé!
    Hy vọng đây là cách nhân rộng và nhanh … quảng bá cho Uttroi…!

    1. Đỗ Hồng Anh: dohonganh56@gmail.com
    2. Trịnh Hồng Anh: honganhvtl@yahoo.com
    3. Trần Văn Bình: tranbinh@viettel.com.vn
    4. Hạ Hồng Hà: habin666@yahoo.fr
    5. Nguyễn Nam Hải: namhai_56@yahoo.com
    6. Nguyễn Thế Hùng: nthung@iop.vast.ac.vn
    7. Bùi Nguyên Khánh: nguyenkhanh091@gmail.com
    8. Thanh Ngoc Linh: le_huy@fpt.vn
    9. Nguyễn Hoài Nam: n_nguyen955@yahoo.com
    10. Nguyễn Phúc Sơn: son_ptic@yahoo.com.vn
    11. Nguyễn Ngọc Tâm: tamnguyenngoc20tqthn@yahoo.com.vn
    12. Bùi Thắng: buithang.vatm@yahoo.com / buithang.vatm@gmail.com
    13. Nguyễn Toàn Thắng: ntthang@vnn.vn
    14. Thắng Phạm Quốc: phamquocthang28@yahoo.com
    15. Hoàng Minh Tuấn: mtuan@yahoo.com
    16. Nguyễn Quang Tuệ: tue@seab.netnam.vn
    17. Ngô Anh Vinh: bacuinhbird@yahoo.com
    18. Nguyễn Quang Vinh: uttroi2007@gmail.com / vinhnq1956@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  4. Các bạn còn thiếu:
    - Nguyễn kim Phúc B1, đt bàn nhà của Phúc:04-8523310,dt cầm tay tôi sẽ bổ sung sau.
    - Nguyễn chí Hoà thiếu địa chỉ:P302,KTT Viện Mác-Lenin,nghách 3/84 Ngọc khánh, q Ba đình, HN.
    -Hà thái Bình thiếu đt di động, cơ quan ,tôi sẽ bổ xung sau.
    -Bổ xung Trần mạnh Tiến B5 mới vừa chuyển ra Bắc.Đt của Tiến:0908178879.
    -Vũ Vinh ở Đức
    -Trọng ngố B6 em Tiến bạc hình như thiếu?

    Trả lờiXóa
  5. Thiếu Phạm đức Linh B2,nhà ở 16ALý nam Đế.
    -Thắng sậy B2 nhà ở 12B Lý nam Đế.
    -Quốc Hùng ruồi trước ở Trần nhật Duật, hỏi Quốc Tuấn xem sao?

    Trả lờiXóa
  6. Đã nhận thông tin.
    - Trọng "ngố" đã có trong danh sách
    - Phạm Đức Linh ở Nga ???
    - Trần Quốc Thắng "sậy" đã có trong ds nhưng thiếu thông tin

    Trả lờiXóa
  7. Cái nhà anh BThắng này mới là người kcần fải "Học đứng và học đi" nữa-ae hãy xem: ĐỨNG rất vững vàng, bước ĐI thì Trầm Tĩnh, không Lăng Quăng, Bắng Nhắng như vẫn thấy đầy dẫy ở các Blog
    Ai cũng chúi mũi vào ĐỌC Danh Sách mới, quả thật nó rất Hữu Dụng, còn tôi chỉ muốn nói: Cảm Ơn BÙI THẮNG rất nhiều !

    Trả lờiXóa
  8. Cám ơn Bùi Thắng đã làm rất tốt!Tôi còn thấy có nhiều bạn chưa có tên trong danh sách ngoài Bắc,có thể các bạn đó ở rải rác nhiều tỉnh?Nên khó khăn cho việc thu thập thông tin.Tôi biết Linh Phỉ đã về VNnhiều năm nay, hiện có cửa hàng bán quần aó trên phố Hàng Ngang mang tên hai vợ chồng, nhà vẫn ở khu 16A LNĐ.Kim phúc tôi đã liên lạc đc,số mobile của Phúc là 0946541959, nhà ở số 3,Phương Mai,HN.Trọng ngố tôi thấy tên trong DS nhưng lại họ Nguyễn?Trrong khi Tiến bạc họ Trần, cần kiểm tra lại.Hà thái Bình tôi đang liên lạc sẽ báo sau.Thắng sậy muốn kiếm ra rất dễ, nói Dũng lốp hoặc Thắng đen .Còn các bạn khác như :Phùng Sơn trước ở 1a HVT,Quốc Hùng,Kỳ Sơn,Phạm tồ...

    Trả lờiXóa
  9. - Thắng Sậy là Trần Quốc Thắng B3 à! K còn ở HN từ lâu. "Sậy" k bíết là gì ?? Lau sậy ??
    - Vinhnq sửa lại emai Hoàng Minh Tuấn và Ngô Anh Vinh như sau nhe: mtuanvn@yahoo.com và bacvinhbird@yahoo.com.
    Ông Vinh này 3 lần nhắn tin cho tôi toàn sai địa chỉ: Chữ "v" trong vinh lại toàn bấm "u". K biết giờ đã nhận DS ngon chưa??!! K thấy Reply.
    - Thông tin CN vừa rồi là Phạm Đức Linh đã về HN, nên tôi đưa từ mục Nước ngoài vào mục thiếu th tin.
    - Còn Chu Thanh Sơn B2, khối MNam có "quản lý" k ?.
    - Đoàn Xuân Hải B2 vào DS MN nhe!
    Lưu ý Vinhnq là "bổ sung" nhe, bổ xung bị cổ rồi.

    Trả lờiXóa
  10. Thắng "sậy" chính ra gọi là "Sẹo" vì cậu ta có một cái sẹo trên mặt nên gọi chệch ra là "sậy". Trước kia cậu ta ở A3, B3 (K8). Cái dở của anh em ta là chưa có thói quen Reply sau khi nhận được mail.

    Trả lờiXóa
  11. Chu thanh Sơn không có trong Nam.Còn Đoàn Hải tôi có biết,nhưng cậu đó không liên hệ với ae.Yên chí phía Nam đi, tôi theo dõi rất kỹ.Hà thái Bình số mobille 0919645798,Không liên hệ được do đang làm việc nên không mở máy?Tôi đã nhắn tin.

    Trả lờiXóa
  12. Thắng sậy bây giờ không ở HN,mà về quê(Hà tây) mở một cửa hàng kinh doanh bi-a,khong có đt bàn,đt di động thay lien tục vì sài loại trả trước.Tôi đang nhờ mấy em của Thắng tìm cách liên lạc.

    Trả lờiXóa
  13. Danh sách đã bổ sung những thông tin ở trên.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!