Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 15 tháng 1, 2008

Gửi Vũ Anh tiếp

Ảnh kia giống đôi vợ chồng mới cưới thì ảnh này thế nào?

12 nhận xét:

  1. Đúng GAY thật rùi. Biểu Hiện Tình Tứ hơn ảnh trứơc, nhưg Ngoại Cảnh có cái Hồ cũng hay, làm nổi bật cái Tình. Có thể hiểu là: sau màn Tán Tỉnh ngoài trời, bọn chúng Thân Mật hơn, rủ nhau đi Nhà Hàng. Bạn có lý khi kdùng Flash, nhưg ảnh trước thì nên có, vì mặt nước hắt ánh sáng vào ống kính.
    Sự xuất hiện Tình Cờ của 1PN fía sau thoạt nhìn là làm hỏng Chủ Đề, nhưg hiểu theo nghĩa Vui thì rất đạt: cô ta ngạc nhiên !- bọn này kthich PN :-)
    Cũng vậy khi Tán về thái độ VH: tao biết lâu rồi...chúng mày làm gì thì làm...
    Lẽ ra BM nên cắt bớt nhữg thứ bày la liệt trên bàn, nó tạo cảm giác TIỆC TÀN và cho ảnh sáng thêm 1chút thì cái Nền màu Hồng sẵn có sẽ tô đậm hơn chủ đề TÌNH
    3 tay này đều chơi với tui và ô anh tui nên có thể giỡn thoải mái mà ksợ họ Phật Ý
    K7 có rất nhìu Cao Thủ chụp ảnh, trong đó tui bít Đỗ Nghĩa

    Trả lờiXóa
  2. THÊM: từ cái ảnh mấy con Mèo, tôi có ý tưởng: ae hãy Post nhìu ảnh Góc Làm Việc của mình lên, 1cái để Tự Nhiên và 1cái đã dọn dẹp gọn gàng dể mọi người nhận ra Tính Cách mình- Tuyệt Đối knên Cố Ý Show hàng đắt tiền, có sao để vậy thôi, vì theo các chuyên gia, Quý Giá nhất là Dữ Liệu, rồi Phần Mềm, cuối cùng mới đến Phần Cứng...tui thấy nhiều ngừi lại hay xách HW ra khoe...tui kcó ý xúc fạm đến nhữg ngừi vì cv fải show.
    Hoặc Post cái gì yêu thích trong nhà bạn: bếp, góc Giải Trí, fòng xem film nghe nhạc, sân thượng, mảnh vườn...kể cả cô hàng xóm đang ngồi hớ hênh chơi Game - bạn hãy OPEN, ngta sẽ HIỂU bạn !

    Trả lờiXóa
  3. Ae nhìn VH có giống bố vợ của đôi vợ chồng mới cưới này kg?

    Trả lờiXóa
  4. @HB: Mèo con tích trữ nhiều ảnh tư liệu có phần nguy hiểm. Đề nghị công bố sớm để ae đỡ căng thẳng nhé;

    Trả lờiXóa
  5. @ Tuấn lé: Tao biết mày nhiều tài lẻ, rất thông minh và dí dỏm. Tao vẫn nhớ câu thơ đố : con gì...đầu hói? Mày đố trên xe ôtô đi Đàlạt. Nhưng mày cũng là một trong những thằng "mất dạy" hơi giống tao đấy. Mày hãy viết nhiều cho ae vui vẻ,hiểu biết thêm nhiều chuyện đông tây kim cổ. Viết láo bố bay vô bẻ mỏ đấy nghe em giai

    Trả lờiXóa
  6. -"Chuyện đông tây kim cổ" cháu rất Ếch nên xin fép k Múa Rối
    -"Chuỵn Đời Tư" là điều Cấm Kỵ trên BLG
    - Khi nào bác "bay vô bẻ mỏ" thì cháu đã có Đối Sách:
    1. Thuyết Phục
    2. Khống Chế
    3. Mua Chuộc
    Cháu chọn fương án 3: bố trí cho bác 1 Ca-Ve !

    Trả lờiXóa
  7. "Fắc" chúng mày,chỉ giỏi bình bố náo bố nếu.Để chính chủ nói cho mà nghe : đầu tiên xin cảm ơn cô MÈO đáng yêu đã post hình lên cho mọi người thưởng thức.Chuyện là KV nó có cô cháu mà Moi thích,nên phải o bế nó.Còn cái thằng họ Tưởng Đài loan cũng thích mà hổng được,thứ nữa là có cô vợ trẻ đứng nấp ở đâu đó nên pố hãi,phải làm mặt nghiêm.Chuyện chỉ có vậy.

    Trả lờiXóa
  8. @ Tuấn lé: đúng rồi mày bây giờ là thằng khố nạn

    Trả lờiXóa
  9. @ AK: thằng AK là thằng nào mà láo hơn VH vây?

    Trả lờiXóa
  10. - Ak7 là ai vậy ?
    - VH sao lại nói thế ? tui có bít gì đâu
    - Coi chừng "Kế Ly Gián", "Gắp lửa bỏ tay người"
    - Những chuyện Nặc Danh, Mạo Danh với Dụng Ý XẤU có rất nhìu trên Net, các bạn hãy Tỉnh Táo
    - May mà tui đọc được...nếu bỏ qua khéo ae hiểu lầm nhau suốt đời

    nmtK8 0909231549

    Trả lờiXóa
  11. Ak7 là thằng trong hình VH đang chiêm ngưỡng đó.Hà hà thằng pạn đểu ,cẩn thận đó nghen .Bình loạn là tao bắn...(tao bắn giỏi lắm đó )

    Trả lờiXóa
  12. Trời, VA hả ? Mịa, tưởng AK47 tui định vác Đại Liên ra chơi, nhìn kỹ là AK7. Bít vậy tui Thủ Tiêu bác từ trong bviện cho rùi- lúc đó bác nằm "Chán như con Gián, Buồn như con Chuồn Chuồn"...hehe

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!