Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2009

ĐỐ ZUI ĐỂ ... HỌC ...

Thấy các đại ca bên BANTROI bàn luận về loại nước "giải khát" này dữ quá. Các ÚT QUẾ cũng mạn phép tham gia bày hàng thực tế chứ lý thuyết thì ... chịu. ( ÚT QUẾ nghe mấy bài này như vịt nghe sấm zậy đó)
ÚT QUẾ đố các đại ca: dzậy chứ hàng của UQ trưng bày là loại gì, xuất xứ từ đâu, đặc trưng của từng loại (trong từng chai đó).






























TỔNG QUẢN BANTBE gặp gỡ "lính" của mình : QUẾ "MAFIA", N.H.QUẾ, QUẾ "GIÁO SG" (em), QUẾ "SỨT", QUẾ ( ĐỆ ) SÂN BAY (cuộc gặp do đại ca HỒ BÁ ĐẠT tổ chức).

73 nhận xét:

  1. Biệt thự của đại ca Đạt đẹp miên man , zậy mà sắp trở thành dzĩ dzãng , huhu ( cho Quế khóc phụ hoạ dzới anh nha , tuy hơi trễ ),nhưng nhà mới của đại ca chắc chắn phải từ đó sắp lên , để khỏi uổng công nhà nước đền bù há . Hihi

    Trả lờiXóa
  2. Ông TM chuyến này lỡ à? Sắm sanh máy ảnh mới, dặng hắng từ đầu tháng mà lỡ là sao hè?
    Mải chụp sen?

    Trả lờiXóa
  3. Út Quế gởi ảnh cho anh nha,địa chỉ email:dathb136@gmail.com.Cám on trước.Anh sẽ gởi trả ảnh lại.

    Trả lờiXóa
  4. Hôm qua đi Tây Ninh không được tham gia độ này hơi bị tiếc.

    Trả lờiXóa
  5. Hoá ra dathb136 vắng bóng để đi "mở lớp về ..R" nên mới được tôn là "đại ca". ĐỀ nghị viết bài để "cạnh tranh" với R Tây của Bantroi, Bài này là cả "lý thuyết " và "thực hành " phong phú nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Nghĩ mãi mới ra. Là ô. TM biết đến đây có thể bị "say" nên trốn. Bao nhiêu là rượu xịn.

    Trả lờiXóa
  7. Hổng gặp được các Quế. Tiếc! Nghe giọng Mafia trên điện thoại tui hơi "choáng". Mafia biết nói tiếng ...Huế ae ạ! Cảm ơn các bạn. Chúc "tình hữu nghi Trỗi-Bé" nồng ấm như men diệu Whisky!
    TM

    Trả lờiXóa
  8. Hôm qua ở LS nghe thấy báo có zụ này còn tiếc hơn cả ĐN nữa . Cũng may được nói chuyện với mấy người trong cuộc ( NH Quế , Quế MF , Tạ Hòa , Khánh , Đạt ) nên cũng thấy bớt đi một chút chút .
    Còn chuyện R tây thì ... chịu . Nhìn thấy độ alcohol cao quá nên chỉ ngắm thôi .
    Riêng loại này thì biết nhiều sẽ phải say nhiều .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  9. http://www.scotchwhisky.net/
    Nếu chưa có thông tin gì về loại rượu đó các Quế vào thẳng trang này của nó mà ngâm cứu, nói có sách mách có chứng mà.

    Trả lờiXóa
  10. @anh Qung Trung : Theo em thì nếu thiếu thông tin ra ngoài hàng quán hay về nhà nghiên cứu ( một mình hay mấy mình ) là xong .
    PS : Em toàn nghiên cứu một mình . Xỉn thấy ông bà nội luôn .

    Trả lờiXóa
  11. @K6LS: Nói theo kiểu 2 Lúa "Xỉn pá cố"

    4 SG

    Trả lờiXóa
  12. @TQ VINHNQ .Nhờ TQ trưng bày lại gian hàng " rượu " cho nó đẹp dùm các QUẾ với .Cám ơn TQ nhìu nhìu .

    Trả lờiXóa
  13. K6LS đi gam F như ế lày chắc cũng vừa làm mấy ly rựơu Mẫu sơn pha Mao đài chăng? giỏi quá, tuổi anh em mình còn có thú phang guita thì đạt đến độ tiêu dao tiên cảnh rồi.uống 2,3 ly liên xô thôi nhé. cẩn thận không "xỉn pà cố". mà tôi cũng chỉ hiểu được có từ xỉn, pà cố là gì chưa biết. he ..he!
    à quên ,3chai whichsky scotch cuả Quế Mafia nhãn OBAN nó có bán trực tuyến trên web site trên đấy, hay là tôi xỉn nên xem nhầm nhỉ!

    Trả lờiXóa
  14. Bà cố là phụ huynh của ông bà, miền Bắc kêu là cụ. Say bỏ bu, say thấy bà...tới say bỏ cụ luôn.

    Trả lờiXóa
  15. Bác Hồ nói, học đi đôi với hành. Cái anh rượu cũng thế, chứ chỉ nghe Quang Trung nó "giảng chay" là không ổn rồi.
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  16. @Quang Trung: Dạ đại ca không nhầm đâu, vì trang web này giới thiệu các lò rượu tại Scotland và sản phẩm của nó, nếu đại ca ưng mua, gọi điện thoại về họ hoặc đặt mua trực tuyến, có ngay! Có điều các thứ rượu từ các lò này rất hiếm lưu thông trong thị trường, vì người sành rượu chỉ tìm mua các tên tuổi nổi tiếng Johnnie Walker, Chivas Regal..., nhưng thực sự các "tên tuổi" ấy không đi ra từ một lò nào có tên như vậy, mà chúng là các blend wishky, có nghĩa là được pha trộn từ rượu của các lò rượu khác nhau trên đất nước scotland để tổng hợp được sự hài hòa của các hương vị khác nhau do qui trình sản xuất và nguồn nước của các miền. Lò rượu muội đến thăm là ở vùng Lowlands nằm ở phía Nam giữa Edinburgh và Glasgow, tên gọi là Glenkinchie, có trong trang web mà đại ca nói đó!

    Trả lờiXóa
  17. Anh quang trung à . Ngày xưa em cũng biết chơi guitar , cũng đi biểu diễn nhiều nơi . Sau này thối chí nên bỏ . Bây giờ bỏ lâu quên hết , hoài cổ nghĩ lại một chút thôi anh ạ . Pà cố là cách nói của các teen trên mạng , ngụ ý là bà cố nội .

    Trả lờiXóa
  18. Bập bập nói lại cho rõ: bà cố là người sinh ra ông bà, kể cả nội ngoại.

    Trả lờiXóa
  19. Anh THANH MINH : hôm đón MF , bọn em định mời anh đầu tiên rồi wa anh mời các anh khác, nhưng không có số đt , em nhờ TQ .Đến 5h21 chiều , TQ mới cho ( lý do TQ đi đâu cả ngày mà lại bỏ dđ ở nhà ). Hix .Lũ QUẾ ham chơi nhớ tới lời mời của anh ĐẠT , thế là rủ đại ca ĐẠT đi bắt MF luôn .
    Đại ca K6LS à , đại ca tiếc khi không đến tụ với hội này ngoài lý do không được uống diệu ngon , không được gặp bạn hiền , đại ca còn tiếc gì nữa không vậy ???

    Trả lờiXóa
  20. @Quế Lâm : Hỏi sao mà khó quá trời dzậy ? AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA ... nhớ ra rồi . Tiếc cái vỏ chai rượu đẹp quá xá . Mấy cái chai đó đổ rượu nút lá chuối vô , độc ẩm thấy cũng hoành tráng phết . Còn nữa , lần sau còn trêu tôi , tôi dzề tôi mách thày bu tôi nha :D
    K6LS

    Trả lờiXóa
  21. QUẾ nói thật mà đại ca K6LS lại đòi méc thầy bu . Không phải đại ca ngỏ lời ...với MF ... xin 1 con trâu để nhậu sao ??? MF đã đồng ý và dắt trâu đến ( có đại ca KHÁNH và đại ca TẠ HÒA làm chứng )nhưng phải dắt về .K6LS tiếc hùi hụi chưa !!! Thịt trâu mà nhậu zới mấy chai nút lá chuối là bá cháy , sau đó chơi ghita là hay " thấy pà cố " lun.

    Trả lờiXóa
  22. @Quế Lâm : Độc ẩm mà còn đòi chơi guitar thì hàng xóm nó sang , nó bắt giải lên phường vì ... ngứa tai . Ngày xưa chơi tạm được , còn bây giờ ... hix . Không ai dám lại gần cái thằng " bật bông " .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  23. Lúc đầu đọc "hội nghị trâu thế giới" anh giật mình đánh thót một cái, sợ Quế "ma" nhiều chữ bị tẩu hỏa gõ nhầm ,sau này mới rõ. Trong đám quần thoa xóm QUẾ cũng nổi lên một thư kiệt giỏi lắm!mong rằng các Quế cũng còn nhiều chị em như vậy, tiếc rằng con trâu của em đang mất dần vai trò của nó trong nông nghiệp VN. Con trâu Mura có sữa có liên quan gì đến hội nghị trâu không nhỉ.

    Trả lờiXóa
  24. @Quang Trung: dạ,tất cả các con được gọi là trâu đều được các hội nghị ni lưu ý, cứ 2 năm một lần là HN trâu thế giới cũng như 2 năm một lần là HN trâu châu Á, tất cả các nhà khoa học có nghiên cứu vấn đề gì liên quan đến con trâu đều đến đây để thông báo!(dĩ nhiên các bài báo cáo phải được hội đồng khoa học quốc tế xét duyệt) Trâu sữa mura thuộc giống trâu sông (river bufalo), khác với trâu ta thuộc giống trâu đầm lầy (swamp bufalo). Trâu sông hầu hết là những giống trâu cho sữa anh ạ!Còn trâu đầm lầy "mất dần vai trò trong nông nghiệp" như anh nói, vì dân ta đang thít cày máy, zưng mà các nhà khoa học đang cảnh báo chúng ta chớ sính "cày máy", vì hậu quả của sự phát triển quá nhanh của Việt Nam sẽ khôn lường, thế là tụi em hè nhau giữ chân con trâu, chứ số lượng chúng ngày ngày không tăng như bò, nhưng muội rất vui khi bắt gặp một vài cửa hàng lớn ở Thủ đô đề bán thịt trâu đó đại ca!
    Quế MF

    Trả lờiXóa
  25. @anh ĐẠT ơi , không bít máy nhà em bị sao mà không cách nào gửi hình cho anh được . Anh sang BANTBE lấy đỡ một ít nha .
    @anh QUANG TRUNG : ngang và giỏi hơn MAFIA chỉ có " cục 2 " thui , bọn em làm sao wa mặt được ( em chỉ wa mặt " cục 5 " à ).
    N.H.QUẾ

    Trả lờiXóa
  26. 5 : 2 = 2,5 Lần . Giỏi gấp chừng đó là được rồi . He he
    K6LS

    Trả lờiXóa
  27. anh PHÚ HÒA : hôm trước anh nhờ QUẾ tìm anh Y NGUYÊN , QUẾ hỏi các bạn thì các đại ca TRỖI nghe thấy và cho biết là thông tin về anh Y NGUYÊN có trên này nhiều lắm . Có gì anh hỏi anh ĐẠT nha .

    Trả lờiXóa
  28. @TM: "Nghe giọng Mafia trên điện thoại tui hơi "choáng". Mafia biết nói tiếng ...Huế ae ạ!"
    để muội đăng lại các hàng tụi Quế tám nhau về giọng nói cho đại ca nghe nha:
    - Tỉ bận lắm sao mà chưa thấy lên chợ hay lại ẩn danh đó? phu quân muội hồi xưa là đồng hương với tỉ đấy , tách tỉnh thành ra láng giềng .)- Thế à, người QT hay QB?
    -dân QT tỉ à - Hay đấy, tỉ cũng là người Quảng Trị mà, dân Triệu Phong! Huế là nơi tá túc cuối cùng và lâu nhất, còn thời gian sống ở Quảng Trị và Quế Lâm gần bằng nhau!!Khi tỉ ra Bắc thì ở Vĩnh linh trước rồi mới ra Móng Cái, năm 1974 khi từ Trường Đông Triều về lại học ở Vĩnh Linh môt năm nữa,nên có nhiều kỷ nệm với VL lắm! Lúc ở trường hsmn, tỉ nói giọng lai ọ ọe các miền y hệt các Quế khác,hè năm 1974 khi về VL, họ cứ cười giọng nói của Quế, thế là tỉ phải chui xuống hầm chữ A để một mình tập nói giọng...Vĩnh Linh! (giống như chuyện một người nào đó ra biển ngậm sỏi la hét với sóng biển để sửa tật ngọng!). Riết rồi nói được! Sau về Huế ở lại lai chút giọng Huế! Nên giờ gặp lại các Quế lại thấy mình giọng ...ko phải Quế!! - Cái chiện giọng nói này cũng làm muội dở khóc dở cười hoài à .Lần đầu là khi gặp bạn bè của PQ ,nghe nói chiện rùi mọi người hỏi chị quê ở đâu ? PQ trả lời là người VĨNH LONG , mọi người reo lên :vậy là cùng quê miềng .Muội mới bảo : dạ , không phải , tui Vĩnh Long Nam Bộ cơ .Mọi người .... ồ. Đó là chiện hàng mới , còn hàng cũ thì muội nhớ hồi học lớp 5 có học nhạc do cô giáo người dân tộc dạy đó ( muội nhớ tên nhưng không viết chính xác được ) , mỗi khi xướng âm là cả lũ gia công sướng vô cùng vì các QUẾ QN-ĐN mới ra đó xướng âm là phải biết nha , cứ gọi là vỡ bụng. Rùi mỗi khi thầy cô phát bài là lũ gia công lại bảo thầy cô cho gọi xướng điểm lên , chao ui ,hai thành hia , bảy thành bả , tám thành túm. Các Quế QN-ĐN đừng tự ái nha , trẻ con mà , bi giờ mới có hàng mà vào chợ chứ ( nói thiệt nha , muội với PQ muội đến giờ mà vẫn còn có lúc ông nói gà , bà nói vịt đó .Ông bà mình nói là cười người cho lắm vào ....He he he )
    - Trời ui! Nhờ có học ở cái nơi nói tiếng hổ lốn này(QL), nên cái tiếng chi chi cũng nghe ra chứ không thì đổ nợ...Hồi mới về quê hương, mẹ e bảo nhập gia phải tùy tục con ạ,ráng nói cho giống họ, tập mãi mà mấy cái từ: " hỏi thành ngã, ngã thành hỏi' không thể làm được, thôi thì nói lại tiếng" bắc kì" quách cho xong việc( không thì người ta nói"chửi cha không bằng pha tiếng" mấy chị ạ! Thật là cái gì cũng phải học lại từ đầu, hu hu...
    - Khi đầu mới về Vĩnh Linh, những người xung quanh làm một cuộc bàn cãi về giọng nói của "con nớ", đại loại là " Hắn nói tiếng Thanh Hóa hay răng? " "Khô..ô..ng, Nam Bộ!" "Không phải, nghe lạ quá hí..?" Rồi liếc nhìn con bé như...người từ hành tinh khác tới!! Bảo làm sao mà không lo tập đổi giọng?

    Trả lờiXóa
  29. Đâu đó cũng có trương biển thịt trâu nhưng Quế"ma" đừng lo.có nhiều người phản đối và thực ra thịt trâu không phải dễ kiếm ,nó (nếu có) thuộc loại đặc sản và chỉ khi có bệnh tật hoặc tai nạn đối với con trâu họ mới thịt nó, dù sao ,ý thức "con trâu là đầu cơ nghiệp " vẫn tồn tại, chỉ tiếc rằng con trâu bị thay thế bởi máy cày cầm tay nên người nông dân không còn chú trọng đến việc nhân giống nó nữa, nếu cần họ sang Lào mua cho nhanh, tương lai của nó cũng ảm đạm lắm.

    Trả lờiXóa
  30. @Quang Trung: Tình hình con trâu ở các nước đông Nam Á hiện nay là giống nhau, và các nhà khoa học đang cùng các nông dân chuyển nó thành "hàng hóa", nghĩa là nuôi trâu thịt! Bởi vậy muội mới mừng khi thấy họ trương bảng "thịt trâu" ở Hà Nội đó!

    Trả lờiXóa
  31. Quế Lâm:Em không gởi hình cho anh,làm sao anh lấy địa chỉ để gởi hình cho em được?
    Ở dưới Miền Tây có món thịt trâu nhúng mẻ.Ở Lao bảo(Quảng trị)Có quán thịt trâu rất đông khách.Nhưng tôi thấy ăn thịt trâu nó thế nào ấy?Thấy đôi mắt trâu buồn buồn lại chẳng muốn ăn.Tương tự thịt chó cũng vậy.

    Trả lờiXóa
  32. @QL: Coi bộ Quế cũng "phiêu bạt giang hồ" quá hỉ? Tui trình độ "nội ngữ" kha khá mà nghe giọng xứ Quãng nhiều khi vẫn phải nhờ "phiên dịch". Giọng Huế rất đặc biệt. Giàu chất trữ tình ,êm dịu thậm chí còn hơi du dương nữa. Người ta nói giọng Huế dịu dàng như vậy chỉ để ngâm thơ, hát hò, ru con ...chứ không thể dùng để cãi nhau được?!
    TM

    Trả lờiXóa
  33. @Anh TM : Người này nói người kia không hiểu mấy thì cãi nhau nó mới khoái anh ạ . Xả hết " xì trét " là thôi , không sợ bị " đối tác " thù dai vì có hiểu mấy đâu mà ! Hôm sau huề . Bây giờ em mới nói lại câu của anh : Sự sống tiếp diễn .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  34. anh QUANG TRUNG : nic QUẾ MAFIA hay gần chết , anh lại đổi thành QUẾ " ma " , hix . Còn có QUẾ MALAI nữa ,lúc đó anh kêu bằng gì ???

    Trả lờiXóa
  35. Bác TM ơi!!! Bác chưa gặp mấy cha Trỗi là rể Huế à ? Trong đó có Vũ Anh, Đạt Bột đó, chúng nó chưa kể cho bác nghe chuyện " Gấu " nhà à.
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  36. Có cả QuếMalai nữa à? Malaixia hay là con ma lai cầm búi ruột chạy ngoài đường vậy .Anh đọc chuyện ma miền Nam có con ma lai hay đi bắt người .Đúng là tên đó thì đổi đi thành Quế MANĐIVƠ hay Quế MANBÔRÔ cho nó đẹp em ạ.
    Quế Ma là do ngại gõ thêm chữ fia thôi,lần sau cố gõ cho đủ vậy, không phải muốn đổi tên cho em đâu.Nhưng có vẻ mềm mại hơn ma fi a đấy nhỉ! 8-D

    Trả lờiXóa
  37. Anh QUANG TRUNG :QUẾ MALAI nó cũng hổng chịu kêu zậy đâu , nó đòi kêu là MALAY nhưng hội đồng QUẾ không chịu . Nó có nic zậy là do nó làm tình nguyện ziên đưa các cô bác cựu tù CÔN ĐẢO đi Malaixia du lịch , khi zề là nó có tên đó ( lúc đó hội đồng QUẾ đang tiến hành đặt nic cho các QUẾ mà ).
    Anh VINHNQ : QUẾ " Sông Hương , núi Ngự " có nic là MAFIA vì tỉ ấy đi bảo vệ luận án tiến sỹ tại ITALIA . Đơn giản thế thôi .

    Trả lờiXóa
  38. @QL:
    À thì ra vậy! Vì cứ nghe giọng của thiếu nữ "Sông Hương núi Ngự" là đã mềm lòng rồi, lại mang tên "MF" nó cứ thế nào ấy!
    "Quản giáo" nhà tớ tuy người gốc "Huệ" nhưng "chừ ko nọi được tiệng Huệ"

    Trả lờiXóa
  39. Thôi chết tui rồi . Theo cách các Quế thì nick của tui là mèo , tày , nùng ... mà tui là Kinh à nha . Nếu quyết tâm phấn đấu cũng chỉ tới chức phó trưởng bản là cùng . Ở quê nhà phấn đấu khá tốt cũng chỉ được là tổ viên tổ dân phố .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  40. Đặt lại tên cho K6LS là" Kiên Lạ chuội" hoặc "K6 Rôm khô".

    Trả lờiXóa
  41. Anh QUANG TRUNG :" Rơm khô " hay " Rôm khô " ( cái này hỏi thiệt chứ không phải soi ). cả 2 nic mới của đại ca K6LS đều hay và có ý nghĩa cả . Hi hi hi .

    Trả lờiXóa
  42. @Anh Quang Trung : Em thấy tên nào cũng hay nhưng xin trả lại tên em về K6LS , cái tên KVK7 đặt cho khi bước chân vô Blog này .
    @Quế Lâm : Coi bộ khoái chí quá dzậy ? Muội thử giải thích cái " ý nghĩa " xem nó ra răng .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  43. Quế hỉu zầy nè :
    -Kiên lạ chuội : là anh K thích sưu tầm lá chúi , và làm kế hoạch nhỏ
    -K6 Rôm khô : là anh K " Lục Rô khôm"

    Trả lờiXóa
  44. Rôm là giọng Quảng Nôm đó, giống lá chuội mà. Dơng miềng Béc đâu có gọi zậy. Mà anh dân Hà Lội nhưng gốc Quảng Bìn đấy!

    Trả lờiXóa
  45. Thêm, Quế phải nói là lá chuối khô ,anh K hay nút be rượu, rôm là rơm thui thịt chó ,hoặc thui con trâu của Quế Ma Fi a mới đúng.

    Trả lờiXóa
  46. Trời ơi ! Có đủ rơm mà thui con trâu thì ... Quế MF có trách không ? Uốn nhiều ăn hết bao nhiêu ? Một con trâu phải tải bao nhiêu lít alcohol nhỉ ? Thôi em xin một con châu chấu thôi ... cho nó đỡ ....... xỉn .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  47. Quế lâm bị bệnh nghề nghiệp mất rồi . Giải thích dzậy tui không thông đâu nha . Nhậu một con trâu thì phải cỡ trung đoàn . Cả đại đội nhậu một con nghé thì toái loái . He he
    K6LS

    Trả lờiXóa
  48. Tui vừa bị tụi nó "đổ dế" hết rượu "Mỏ quạ" của ta lại đến "đế Tây nấu", phải bỏ chạy để "bảo toàn lực lượng". Trốn để đọc blogÚt lại đâm tức,AE ta lúc thì "nước mắt" khi thì "nước miếng" nháo nhào nhào với thân phận con trâu!? Tôi có thể khẳng định với Mafia rằng: đời trâu sắp lên hương khi "trái đất nóng lên", đô thị ngập nước... Con trâu sẽ trở thành "phương tiện giao thông" chủ yếu của nhân loại trong thế kỷ 21. MF đưa ý tưởng này lên diễn đàn quốc tế chắc chắn sẽ được đánh giá cao.
    TM

    Trả lờiXóa
  49. Công nhận sau khi bị " đổ dế " thì đại ca TM sáng suốt hẳn lên . Đề nghị típ tục phát huy .Cho QUẾ hỏi thăm chút , đại ca TM có em gái tên THANH BÌNH phải không ạ ?

    Trả lờiXóa
  50. ý tưởng của TM xưa rồi nhé, có nhớ câu "cưỡi trâu đi họp huyện "không. Cái ông chủ nhiệm htx vác cái đài O RI ON TON cưỡi trâu đi họp huyện,trong cái phim gì đấy. Quế ma fi mà xem cái phim này thì trong kì đại hội trâu vừa rồi đưa ra chắc các đại biểu khác phục lăn còng cọc, VN sáng tạo nhất thế giới.Không ai bằng.Trâu thay cho Mẹc xờ đẹc, tuyệt cú mèo!

    Trả lờiXóa
  51. Kính các bác . Em chỉ dám đi con gà về Hà nội , còn đi lại loanh quanh cũng chỉ bằng một hay hai quả trứng . Không dám đi bằng trâu . Chỉ vì thấy nó to nên ... khiếp .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  52. @Quế: T.Bình bà con rất gần với tui. Nó kêu ông bà già tui là ba má ruột!
    TM

    Trả lờiXóa
  53. anh T.M có biết cậu Cường , cậu Dũng , cô Ân , cô Ái , cô Ánh con ông Lê Linh Giang không ?

    Trả lờiXóa
  54. @TM&Quang Trung: Zầy http://www.travelpod.com/travel-photo/sedge_and_dave/1/1248095087/guy-on-a-water-buffalo.jpg/tpod.html#
    hoặc zầy http://www.travelpod.com/travel-photo/markrob/1/1255271890/man-standing-on-water-buffalo-hoa-lu.jpg/tpod.html#
    phải hem các đại ca?

    Trả lờiXóa
  55. Anh QUANG TRUNG : lần sau khi anh đặt nic mới cho ai thì anh giới thiệu liền là gọi theo ( giọng ) vùng nào ngay nha . Hôm qua 2 chị em QUẾ tám với nhau đủ thứ chuyện , nhỏ em mới " mạnh dạn " phát biểu : em tưởng " rôm khô " là cách gọi khác của " lạ chuội " .Pó tay với nó .

    Trả lờiXóa
  56. @Quế: Tất nhiên là biết.
    TM

    Trả lờiXóa
  57. Con Trâu và người cưỡi trong ảnh là hậu duệ đích thực của VUA ĐINH , cờ lau tập trận, tuy rằng cái bản mặt hơi cũ một tý, em không hình dung ra được ông chủ nhiệm HTX ấy à! vùng quê ông ta bị lụt, các phương tiện giao thông đều tắc tịt, có lệnh gọi lên huyện họp (không phong bì như bây giờ)ông ta bèn trưng dụng một con trâu để cưỡi nó vượt lũ đi họp không quên mang theo cái đài orionton để nghe chủ trương chính sách, tiếc rằng cái đài do cưỡi trâu bị ngập nước , phải lắc xòng xọc, hình ảnh đó gắn liền với một thời ấu trĩ ,tuy nhiên đấy là một sáng kiến mà QUẾ MA FI có thể giới thiệu với thế giới về công dụng của con trâu độc nhất vô nhị ở VN. :-)

    Trả lờiXóa
  58. Thôi rùi , theo phong tục tập wán , QUẾ phải kêu đại ca TM là cậu rùi . Khi nào gặp mặt , cháu QUẾ sẽ cho cậu TM biết lý do nha . Khi thấy giới thiệu tới phụ huynh của cậu là cháu nghi nghi rùi , nhưng cứ giáp mặt là cháu wên mất .

    Trả lờiXóa
  59. @ Quế: Hơi nhột một chút nhưng nghĩ lại: Chúng ta đều là " cháu bác Hồ" nên "bà con" với nhau là lẽ đương nhiên.
    TM

    Trả lờiXóa
  60. Chời! Chỉ cần 3 chai Whisky của Quế MF đã có nhiều chuyện để "Còm". Đã 59 cái "còm" rồi, tiếc gì mà không cho nó chẵn thành 60:-)

    Trả lờiXóa
  61. Chúc mừng "còm" 60 của đại ca VnhNQ, tuy nhiên bắt đền tổng quản vì 59 là số tuyệt đẹp, đại ca lại cho nó lên số bù!

    Trả lờiXóa
  62. @Quế Lâm : Không cờ bạc à nha . Tui có ác cảm với dân cờ bạc sao đó . Géc tới xương tủy luôn .
    Ở đây không có ai cá độ và cờ bạc nha .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  63. géc của nào , trời trao của ấy thui , đại ca K6LS ui . Ráng mà iu đi , hem có ai cá độ thì mình gầy độ , không ai cờ bạc thì mình gầy sòng . Hihi , cũng được 1 cái còm

    Trả lờiXóa
  64. @K6LS: Đừng lo đại ca, đó hẻm phải cờ bạc gì đâu, chỉ bởi vì đại ca "Tui có ác cảm với dân cờ bạc sao đó .Géc tới xương tủy luôn "! nên zậy đó mà!

    Trả lờiXóa
  65. Trời , sao đám QUẾ thức khuya tám dzữ dzậy , tui chỉ dậy sớm tám mà cấm thấy ai hưởng ứng . Thôi , đi nuôi dạy hổ đơi .

    Trả lờiXóa
  66. @VinhNQ: rựu vào lời ra mừ, đại ca!

    Trả lờiXóa
  67. Trong số Quế Lâm có người đi nuôi dạy hổ phải không ? Chà ! Mấy cô này ghê à nha . Lũ hổ con được nuôi dạy sao đó mà dzề nhà hổng thèm nghe lời cha mẹ , có điều chi phật ý toàn nói : Con méc cô giáo . Ngày con nhỏ nhà tui còn học mẫu giáo tui thường đưa đón , cũng có cảm giác như cháu . Sợ cô phết . Cũng mấy lần định méc lại cô giáo nhưng ... không dám ... vì sợ bị phạt .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  68. Quế có nhìu cô nui dạy hổ lém , nhưng toàn hổ chúa , hổ đã thành tinh không hà . Đủ bít công lực của họ nhà Quế he !

    Trả lờiXóa
  69. Tốt quá . Tui đang có đơn đặt hàng tới 2 kí lô cao hổ cốt lận . Thanks vì đã cho nhiều thông tin tốt nha .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  70. Quế nui dạy , chứ đâu có mần thịt mà có cao

    Trả lờiXóa
  71. Quế: "tất cả những con gì nuôi đều để thịt"!
    12ly7

    Trả lờiXóa
  72. Nhưng riêng hổ là phạm "lâm luật" đó đại ca!

    Trả lờiXóa
  73. @Đạt Bột K.8 : em cho anh địa chỉ và số điện thoại di động của Y Nguyên ( còn có tên là Hải Thông ) nhé. Hồi trường mình ở Quế Lâm thì Y Nguyên học bên trường Bé, hình như là bên Dân Tộc.

    Cám ơn các Quế nhé.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!