Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2009

Mời xem VTV3, 9h45 tối Chủ nhật, 15-11-09: Kì tích

Mời các Út xem một kì tích: chỉ sau hơn một tháng, từ đội sổ lên thành nhất lớp!
Đó là em sinh viên lớp mình chủ nhiệm: Lớp K54 Hoá Tài năng và Tiên tiến. Giữa tháng 9 vừa rồi, qua cuộc thi phân lớp học tiếng Anh do Trường Đại học Khoa học Tự nhiên ĐHQGHN tổ chức, em đứng bét với điểm số 16/100. Thế mà ngày 29/10 sau bài báo cáo hoàn toàn bằng tiếng Anh, em đã vượt lên cả 4 nhóm, được điểm 10 cho toàn khoá học (2009-2010) cho môn tiếng Anh chuyên ngành Hóa.
Đó là trường hợp em Vũ Minh Châu với hai Huy chương Vàng Quốc tế môn Hoá học các năm 2008 và 2009. Em giỏi tiếng Anh chuyên ngành ngoài sức tưởng tượng của mình. Nhưng Kì tích mà mình nêu ở trên lại ẩn chứa những bí ẩn đau lòng.
8h45 phút hôm nay VTV6 đã phát sóng nhưng có lẽ nhiều người xem VTV3 hơn. Mời những người quan tâm đến chuyên đề giáo dục cùng xem và bàn luận.

16 nhận xét:

  1. @Thái: đưa bài coi trực tiếp, chứ đưa chương trình VTV thì tụi mình chịu.

    Trả lờiXóa
  2. Bắc Hải ơi!Bạn có thể vào http://vtc.com.vn xem có được ko vì đây là xem Tivi trưc tuyến trên Internet.Ở VN xem tốt,còn ở nước ngoài có xem được ko thì chưa biết.Chúc bạn thành công!

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn NT. Đã added favorit trang bạn đưa, nhung sẽ còn cần thời gian tìm đường tới cái bài Thái đưa.

    Trả lờiXóa
  4. Thái ưi!Đợi xem mà chẳng thấy TV phát chương trình này.Hay họ quên!?

    Trả lờiXóa
  5. Thái khg biết bác BaChai ở nc ngoài sao? Đội nhà mình có nhiều anh chị em sống và làm việc xa quê tham gia blog đều phết.

    Trả lờiXóa
  6. em đã xem được trên VTV3 lúc 21g45 đúng như thông báo , chị Thái được lên hình khá nhiều . Nhưng em không hiểu Kì tích trên ẩn chứa điều đau lòng gì . Hay là ... chị Thái ốm quá !

    Trả lờiXóa
  7. Hôm qua buổi đó thấy là trực tiếp Sao Mai 2009. Hay là nhà cáp lại cho hàng khác vào nhỉ? Nếu mà đúng vậy thì phải xử trí mấy tay TV cáp này thôi?

    Trả lờiXóa
  8. Tên QUẾ nào nhầm rùi , chương trình đó phát lúc 22h45 . Hết sao mai rùi lại quảng cáo từa lưa mới tới VŨ MINH CHÂU mà .Khoái cái là đã được thấy chị Thái , người mà QUẾ hâm mộ lâu nay . Em cũng có thắc mắc giống tên QUẾ trên chị Thái à !
    N.H.QUẾ

    Trả lờiXóa
  9. anh Đỗ Thành ơi , sau Sao Mai tới quảng cáo rồi tới chương trình đó đó

    Trả lờiXóa
  10. Theo hẹn tối qua 9h45 thấy Sao Mai, nghĩ là nó đổi chương trình như kiểu máy bay đổi giờ. Khỏi suy nghĩ tiếp nên không quay lại nữa.

    Trả lờiXóa
  11. xin lỗi anh Hữu Thành , vì gọi nhầm tên . hihi ( nhưng cũng đúng được 62,5% )

    Trả lờiXóa
  12. Đúng như anh HT nói,đúng giờ Thái thông báo thấy Sao Mai nghĩ là ko có.Cũng như chương trình Đêm nhạc Phan Huỳnh Điểu thông báo sẽ phát trực tiếp lại ko phát tưởng là hoãn gọi cho Phan Hồng Việt(con nh.s PHĐ)thì nói đang ở Nhà hát lớn dự CT này.Sau đó phát vào 22g 14/11/09 cũng ko có.

    Trả lờiXóa
  13. Tối hôm qua mình viết rất dài ở đây, sau con số 13 nhưng bây giờ mở ra thì lại bị xoá mất rồi. Mình sẽ rút kinh nghiệm: gõ văn bản rồi gửi để nếu có ai đó xoá thì mình sẽ gửi lại. Hẹn sẽ viết và gửi lại trong thời gian ngắn nhất.

    Trả lờiXóa
  14. Thế này thì "oan hơn cả oan thị Màu".
    Thái nên xem lại khi đăng nhận xét, do mạng mà không "up" được nhận xét. Là quản trị tôi chưa một lần xóa một nhận xét nào của Thái. Lưu ý hiện tượng đó, nên sau khi viết xong nên lưu nhận xét ra "text" đề phòng trường hợp như vậy và cũng đừng vội nhận xét là bị xóa. Xóa nhận xét chỉ có chính tác giả (nếu dùng danh khoản khi nhận xét) và quản trị.

    Trả lờiXóa
  15. to Vinh: Biết đâu có người "hắc" được vào Ut thì sao? Chính vì nghĩ tới khả năng đó mà mình viết tiếp. Thực tế là mình bị xoá nhiều lần rồi, những khi chỉ trích những vụ việc cụ thể.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!