Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2009

Gặp mặt Phùng Thanh Sơn

Tối qua 15/11 tại vườn treo (Đội Cấn, HN) diễn ra buổi gặp mặt Phùng Thanh Sơn của  một số anh em K8 (B2, B3). Phùng Sơn từ Long xuyên ra HN kết hợp cả việc công lẫn việc tư. Sau gần 40 năm, hôm qua Sơn mới có dịp gặp lại các bạn Trỗi cùng lớp (B2, B3). Rất vui  là trong buổi gặp này có cả Vũ Chính Liêm từ CHLB Đức về, Huy Tường (B3) từ ngày giải tán Trường đến hôm qua mới có dịp gặp lại bạn Trỗi. Ngoài ra còn có Phan Tú Tùng B4, Ngô Hoàng Hà B6 cũng tham dự. Bạn cũ gặp nhau vui không muốn dứt, gần 22h Sơn phải về để sáng nay bay vào tp HCM. Phùng Sơn rất vui và cảm ơn nhờ có UT TRỖI mà Sơn đã găp lại được nhiều bạn Trỗi. Ảnh : Phùng Thanh Sơn (bên trái), Huy Tường (bên phải)

Hoàng Nguyên Huy (B3) và Vũ Chính Liêm
(B3)


11 nhận xét:

  1. P.Sơn trông phong trần dữ, ở tuốt An Giang chắc uống cũng dữ luôn?

    Trả lờiXóa
  2. PHUNG CHAO RA BAC CO GAP LAI 10 DE NGUYEN TRAI KO?CAC EM CHAC SUT SUI NHO THUONG PHUNG CHAO.ANH DI KHAI PHA MIEN TAY....DUOC CHU RO PHI BANG NAM TAY....CHUC PHUNG CHAO VUI,KHOE VA HANH PHUC.LMN.

    Trả lờiXóa
  3. Buổi sáng hôm qua Phùng Sơn đã gặp 10D của cậu và chiều tối thì ở VT. Nhậu "quần quật" cả ngày luôn.

    Trả lờiXóa
  4. Hôm qua có nhắc đến tên một số bạn nữa ko liên lạc được:
    1. Ng Khánh Toàn, b3, nghe nói làm Khoa Hồi sức BV Thanh Nhàn;
    2. Ng Kiến Quốc, hình như trước ở b5 hay b6, sau có đi bộ đội, tuyển phi công.

    Trả lờiXóa
  5. Tớ đang ở nhà Hồ Bá Đạt vào trang út của chúng ta. Đúng như các bạn nhận xét: Anh Em Trõi và 10D ai cũng ưu ái . Mà ưu ái quá thành ra nhậu hoài mệt muốn chết. Cảm ơn tất cả mọi người. cùng vui với Tớ trong chuyến ra Hà Nội (vừa riêng và Chung)
    Phùng Thanh Son

    Trả lờiXóa
  6. P.Sơn đang ở SG? Có muốn gặp Tăng Thiên Định alu: 0903331461.

    Trả lờiXóa
  7. Cảm ơn Đỗ Nghĩa. Nhất định phải gặp Định chứ. Tớ không có liên lạc với Địng cũng gần 40 năm nay.
    P. Sơn

    Trả lờiXóa
  8. PTS muốn gặp Tư ruồi,nhưng số đt của 4SG mấy tuần nay không liên lạc được,cậu có đổi số?

    Trả lờiXóa
  9. Liêm ơi anh đức Dũng K5 ngày trước cũng ở 25 phan đình Phùng đây .Anh đang ở Berlin nếu sang Đức thì gọi điện cho anh nhé
    Nr: 030 28094377
    DĐ 0176 66162468
    Anh nghe nói em và Hòa tàu đều ở bên này nhưng chưa liên lạc được. Sang nhớ gọi nhé.Cho anh gửi lời chúc đến Biên và mọi người trong gia đình nhé.

    Trả lờiXóa
  10. Liêm ơi anh đức Dũng K5 ngày trước cũng ở 25 phan đình Phùng đây .Anh đang ở Berlin nếu sang Đức thì gọi điện cho anh nhé
    Nr: 030 28094377
    DĐ 0176 66162468
    Anh nghe nói em và Hòa tàu đều ở bên này nhưng chưa liên lạc được. Sang nhớ gọi nhé.Cho anh gửi lời chúc đến Biên và mọi người trong gia đình nhé.

    Trả lờiXóa
  11. Có phải Lê Minh Nghĩa ở Ba Lan đó không? "PHUNG CHAO RA BAC CO GAP LAI 10 DE NGUYEN TRAI KO?CAC EM CHAC SUT SUI NHO THUONG PHUNG CHAO.ANH DI KHAI PHA MIEN TAY....DUOC CHU RO PHI BANG NAM TAY....CHUC PHUNG CHAO VUI,KHOE VA HANH PHUC" Tớ nghe hơi văn này chắc của cậu. Thế nào cấp này cậu và gia đình (vợ và con) vẫn phẻ chứ. Chừng nào về chơi cho tớ hay với nha. Có thấy cái Thủy cùng nhậu ở vườn treo với hội Trỗ không? Thủy chuẩn bị đi CPC công tác đấy.Chúc cậu và gia đình luôn khỏe.
    P.T.Sơn

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!