Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 2 tháng 11, 2009

Giới thiệu một lang y trường Trỗi

Nếu bạn bị tiêu chảy không dứt , cảm thấy đi viện cũng bằng không : Hãy đến Long Jun . Nếu bạn có có số vấn đề cần tư vấn về sức khỏe : Hãy đến Long Jun . Tôi không PR và cũng không quảng cáo rùm beng như thằng Doctor Thanh nhưng đến gặp Long Jun thì hiểu ( giống như kiểu uống thì hiểu ) . Khám chữa bệnh rất nhanh và miễn phí 100% . " Đến thì hiểu " ...
PS : Điện thoại thường ... ( thuê bao quý khách đang gọi đang nằm cạnh một thuê bao khác ??? ) , nên quý vị hãy kiên nhẫn ... chờ .

12 nhận xét:

  1. Tiêu chảy thì tôi chưa biết chữa thế nào. Nghe nói thỉnh thoảng thấy chân tay bác ta lại bó bột, đặc biệt là không sợ tiếng nổ nữa cơ, không biết là có "quen" anh Nông Văn Dền ko?

    Trả lờiXóa
  2. Em có cách trị tiêu chảy bằng "phương pháp vật lý"- Khị bị...các bác hãy trồng cây chuối!
    12ly7

    Trả lờiXóa
  3. Trồng cây chuối thì phải bắn lên trời đúng không hả 12ly7? Nếu vậy thì sỹ quan môi trường com my six mất, vậy ta phải tìm phương pháp khác thôi xin 12ly7 hiến kế.

    Trả lờiXóa
  4. Hôm chủ nhật giao ban Mắt Vàng, 4SGb hỏi thăm sức khỏe TM thế nào rồi...gì chứ ba cái dụ tiêu chảy là chiệng nhỏ tui có thuốc uống mà mấy thằng thuốc Tây phải gọi bằng cụ!
    Ra là K7 có hai địa chỉ Lang thiệt.
    12ly7@ một thầy lang có chiêu độc trị tiêu chảy:
    Người bệnh đến
    bệnh gì!
    Dạ tiêu chảy
    Dễ ợt,Tao chữa thì không còn tí C...ấy chứ. Thầy lấy giấy bút vẽ hình con chó ,đốt lên cho vô li nước,xong, nào uống đi,khỏi một chăm phần chăm.(chuyện nhặt)
    DS

    Trả lờiXóa
  5. Doctor DS phán thì chắc đúng rồi. À, ban nãy còn giấu tí bí kíp:" trồng cây chuối" rồi cần có thêm cái cùi bắp làm "nút" đậy.
    12ly7

    Trả lờiXóa
  6. Các pác làm ơn ngừng cái bài thầy lang (băm) này lại đi!

    4 SG

    Trả lờiXóa
  7. Tôi đã bị tiêu chảy rồi . Long Jun đến cho 1 lọ thuốc và dặn chỉ uống 1 viên . Uống xong 30 phút sau đi nhậu luôn . 5 hôm sau về tới LS mới có thể sinh hoạt bình thường . Đây là một địa chỉ tốt , các bác đừng cho là tôi nói cuội . Không tin cứ thử xem , bị rồi mới hiểu . Nói nhỏ nha : Long Jun nó nghe thấy mà tự ái là không có thuốc đâu nha . Bệnh viện trả về là ... toi đó . Chuyện nghiêm túc ở một " lương y " Long Jun . Giá cả thỏa thuận , tui không biết à nha .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  8. Tôi làm chứng!Có chuyện đó.Vì K6LS bị chột bụng không dám nhậu.Long jun thiếu bạn nhậu nên phải chữa cho K6LS khỏi để có người ngồi với mình.Ai không biết nhậu không biết cậu có chữa cho không?

    Trả lờiXóa
  9. @K6LS : "lang y" Long Jun có trị được bệnh " nghỉ ngơi"( theo lời bác Quang Trung) "chờ hưu" của các anh em ( nam) trường ta ko?

    Trả lờiXóa
  10. Bịnh của hắn còn ko chữa đc,huống chi đòi chữa cho người khác!Uống xong 1 tên biến về Lạng sơn hổng dám quay lại,còn những tên khác k tin thử xem.Biết chết liền!

    Trả lờiXóa
  11. Chết thật , Thầy lang Long Jun chữa bịnh làm sao mà mất uy tín thế . Thế này rồi khi bịnh lại tui kiếm ai đây hả trời ? Không lẽ tui khỏi là chẳng may à ? Thầy lang Long Jun trả lời bà con đi chớ .
    K6LS

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!