Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2009

NGÀY 20/11 NĂM NAY.

Như đã hẹn trước. Khóa 8 hẹn nhau 11h00 tại nhà cô Thục. Vì ngày 20/11 năm nay vào ngày thứ sáu mọi người phải đi làm,vả lại nhà cô cũng không được rộng nên chỉ có đại diện lớp, có ưu tiên cho các bạn C11 cùng khóa được cô Thục phụ trách trực tiếp hồi đó. Do kẹt xe nên các bạn nữ gần 12h mới tới nơi. Sau khi chụp hình kỉ niệm với vợ chồng cô chú, cả nhóm được cô chiêu đãi món bánh Huế, bún cua tự tay cô làm,cuối cùng tráng miệng chè sen chính gốc Huế thơm ngon. Cô Thục rất vui khi nghe mọi người đến thăm. Cô có thêm một niềm vui nữa là vừa rồi đi kiểm tra sức khỏe các chỉ số đều tốt nên cô cũng muốn chia vui với mọi người. Cả chú cũng vậy. Năm ngoái cả cô và chú đều nằm viện. Năm nay tình hình sức khỏe của hai người đều khả quan. Xin chúc mừng cô, chú. Gặp nhau mọi người đều vui chuyện trò không dứt, nhưng do Quang Hà đến giờ phải đi công tác nên mọi người đành phải chia tay sớm đầy luyến tiếc.

Quang Hà ở ngoài HN vào công tác mặc dù chiều phải đi miền Tây, nghe nói đi thăm cô cũng tranh thủ thu xếp ghé.

Các bạn nữ chụp hình chung với vợ chồng cô.
Từ phải qua: Nguyễn Thị Bình, Nguyễn Kim Hậu, Nguyễn Thị Hòa. Bắc Vũ xin phép vắng mặt vì phải lo tổ chức họp chi hội Kiến trúc sư.

3 nhận xét:

  1. Bắt chước bác BaChai tem phát.
    Đạt siêng quá, Kiếm nhị vừa ghé tôi tức thì, mới đi về đây bạn mình đã viết bài luôn. Còn Ak7 buổi trưa alu hội k7 cũng đã thăm thày vào buổi sáng.
    Cám ơn các bạn thay mặt cả ace đang bị đi làm đến thăm thày cô ngày NGVN.
    Bồng em thì khỏi xay lúa. Hôm nào rảnh đền một Vodka.

    Trả lờiXóa
  2. Cô Thục người Huế nấu những món ăn Huế cầu kỳ và kỹ lưỡng, nghe đâu có khi cô phải mang đồ từ Huế vào để nấu. Họp mặt Trỗi nhiều lần cô chuẩn bị các món ăn Huế từ ngày hôm trước, kể cả pha nước chấm mang đến cho trò. Thực là cảm động.

    Trả lờiXóa
  3. Vì muốn thưởng thức món bánh Huế do chính tay cô làm,tôi đã đặt trước cô mấy ngày.Các bạn nữ sợ cô mệt nên định mua đồ mang đến,nhưng cô cứ kiên quyết làm để chiêu đãi học trò cũ.Cô nói cô rất mừng khi biết mọi người sẽ đến thăm cô vào ngày này!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!