Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 18 tháng 11, 2009

Thông báo lần 2: Gặp mặt K8 HN vào 19-12-2009

Về việc tổ chức buổi gặp mặt hàng năm K8 HN, vào dịp 22-12-2009 tới, Xét thấy các ý kiến còn chưa tập trung, chưa đồng thuận, BLL K8 HN xin tiếp tục trao đổi và lấy ý kiến mọi người (trừ vấn đề về thời gian tổ chức - Sáng thứ 7 ngày 19/12/2009 - thì coi như đã thống nhất, đã quyết định):
- 22-12-2007 K8 HN tổ chức gặp mặt tại Trung Hà, Hưng Hóa, có khỏang 30 bạn tham gia.
- Năm 2008 tổ chức tại CLB QĐ 19c Hòang Diệu, có 45 bạn tham gia. Sau đó đến 2 giờ chiều đi Lương Sơn, thể thao bóng đá, tennis, ăn tối, khỏang 20-25 người.
Như vậy có khỏang 10-15 bạn chưa về trường cũ Trung Hà. Có 2 phương án như sau:
Trên tinh thần là bạn Sùng Hải có cơ sở khang trang, rộng rãi, bên bờ sông Hồng, có sân tennis, bóng bàn, dàn hát karaoke, đảm bảo đồ ăn tươi, ngon được (cá sông, ...), bạn rất nhiệt tình mời và đón tiếp các bạn.
Phương án 1 - tối đa:
1. Sáng tập trung 7 giờ tại CLB QĐ. Có thuê xe to, xe nhỏ, 20 người đi Trung Hà, Hưng Hóa thăm trường cũ, 20 người khác đi Sơn Tây thăm quan và/hoặc giao lưu thể thao ở cơ sở Sùng Hải (tennis, bóng bàn).
2. Buổi trưa (12 giờ) Gặp mặt tòan thể, tại chỗ Sùng Hải, chụp ảnh, trao đổi ý kiến, bầu bán nếu có, ăn trưa.
3. Chiều: Tự do, về HN hoặc ở lại.
Phương án 2 - đơn giản:
1. Sáng tập trung 8 giờ tại CLB QĐ. Đá bóng 2 hiệp. Gặp gỡ trao đổi.
2. 10 giờ - Gặp mặt tòan thể, tại quán bia CLB, chụp ảnh, ăn trưa.
3. Chiều: Tự do. Ai thích đi dã ngoại, giao lưu thể thao thì có thể lên chỗ Sùng Hải.
Phương thức lấy ý kiến và đăng ký: Trên mạng hoặc qua các đầu mối phụ trách các B: B1 Q.Hà; B2 B.Thắng; B3 Q.Vinh; B4 T.Tùng; B5 B.Chuẩn; B6 Tr.Dũng.
BLL sẽ tiếp tục cập nhật và sẽ chốt kế hoạch thông qua các đầu mối nói trên, bằng điện thoại và điện tin nhắn.

9 nhận xét:

  1. Mình theo quyết định của Ban liên lạc, phương án nào cũng sẽ tham gia, trừ khi có việc đột xuất.

    Trả lờiXóa
  2. Thái ơi, chương trình của anh Đức dịch sang 10/12 tại Nhà hát Lớn TP.

    Trả lờiXóa
  3. Kiếm nhị ở trong này đã thấy lon ton chuẩn bị ra Hà Nội dự họp mặt, vui phết.

    Trả lờiXóa
  4. K8 trong đấy ra HN họp mặt, còn phải "bình xét cá nhân xuất sắc" nữa chứ! không biết Kiếm đã được "bình chọn" chưa mà đã "lon ton"?

    Trả lờiXóa
  5. BThang:
    Nghe nói Thạch tịch cũng có kế hoạch ra HN gặp mặt!

    Trả lờiXóa
  6. Đã gửi E-mail cho 40 bạn có đăng ký hòm thư, sáng nay có mấy trả lời sau:
    - NgôAVinh b5: OK PA 1;
    - NgTDuy b2: PA 1;
    - NgMChính b1: PA 2, nhưng buổi chiều sẽ đi SHải.

    Trả lờiXóa
  7. Hồng Anh đồng ý phương án nào cũng tham gia

    Trả lờiXóa
  8. Mục đích buổi gặp mặt là mọi người đến đông đủ để gặp gỡ nhau. Anh em ta về hoàn cảnh, điều kiện cuộc sống không ai giống ai. Để mọi người đến dự buổi gặp mặt đông đủ nhất, tôi ủng hộ phương án 2. Trong phương án này thì phần đá bóng nên xem lại, có cần thiết hay không? Thời gian buổi gặp mặt như vậy là ổn.
    Về địa điểm:
    Ý kiến các nhân tôi: Để buổi gặp mặt được tập trung và không bị những tác động bên ngoài ảnh hưởng, ta nên thay đổi địa điểm. Học tập K4, K7 tổ chức tại Vườn Treo, 281 Đội Cấn rất thuận lợi về không gian và giá thành cũng hợp lý, Tham khảo hình ảnh địa điểm buổi gặp mặt của K4K7

    Trả lờiXóa
  9. Mình ủng hộ ý kiến của Quang Vinh, nên thiết kế chương trình buổi gặp mặt có mời đại biểu thầy cô giáo cũ, ban liên lạc khoá trên, có Bài phát biểu của đại diện Ban liên lạc K8, phát biểu của đại biểu, bầu Ban liên lạc khoá tới và anh em tự giới thiệu về mình với nội dung như vậy là hết buổi sáng rồi không có thời gian đá bóng nữa. Về địa điểm các khoá trên vừa tổ chức ở vườn treo rất tiện lợi nên học tập các anh K4,K7. Để họp mặt được đông đủ đề nghị đại diện Ban liên lạc K8 phụ trách các B thông tin bằng điện thoại hoặc email cho các anh em.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!