Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2009

Huy hiệu Trường TSQ-NVT

Nhấn vào hình để xem bài viết ở blog k5

14 nhận xét:

  1. Có lẽ bài đã đăng trên Uttroi, nhưng cảm ơn Bs Học cho link theo "công nghệ hơi bị mới"(!), click vào hình.
    Hay là được xem huy hiệu của các trường HSMN tại Quế Lâm. Có hình số O hơi giống biểu tượng của Trung Hoa Dân quốc.

    Trả lờiXóa
  2. nhìn hoài mà , thú thật em vẫn không hình dung ra được khẩu súng

    Trả lờiXóa
  3. Khẩu AK-47 ở trong bóng râm, ánh sáng từ ngoài hắt vào khẩu AK. Quế phải đứng ở góc khác để nhìn.
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  4. Quế nhìn vào ảnh huy hiệu ở góc phải trang này dễ hình dung hơn.

    Trả lờiXóa
  5. Khẩu AK này chỉ có lính Trỗi mới có. phát khẩu súng mới chặt phéng cái báng đi cho giống AK đặc công. Anh Trỗi muốn dùng khẩu này phải đeo kính dâm như Quế thấy đấy.có điều anh dùng loại xịn, không cần gọng, vì nếu có gọng thì làm sao đeo được hoa tai!

    Trả lờiXóa
  6. Tui thấy anh này giống anh Chỗi quá . Chị Quyên chắc khó nhận ra ông anh ( anh họ xa ) này .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  7. mấy ngày nay , ra sứcluyện công ( theo hướng dẫn của anh HCQ , anh TKQ ), dòm theo đủ mọi góc cóthể , em vẫn không thấy khẩu súng !!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  8. QUẾ cũng chịu , mặc dù tất cả các đấng nam nhi ở nhà đều là " công cụ của chuyên chính vô sản " , và QUẾ cũng từng bắn 6 phát súng CKC , mà nhìn không biết đầu đuôi khẩu súng chỗ mô .
    Còn hình trường QUẾ thì đâu phải là huy hiệu của trường đâu , mà là cái hình tượng ( tạm cho là thế )để kỷ niệm cho buổi gặp mặt 40 năm thành lập trường . Thế nhưng đến nhà tên Quế nào cũng thấy " nó " ở chính giữa phòng khách .

    Trả lờiXóa
  9. Súng của a.Kiến Quốc để chỗ hơi khuất thành thử phải vừa xem vừa tưởng tượng.
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  10. QUẾ xem súng mà cứ tưởng như của mấy chú lính vẫn đeo thì hỏng,súng này chỉ có nòng thôi, có cả cái vòng tròn tròn đấy, dưới ngôi sao í,trí tưởng tượng phải bay bổng lên như anh CQ nói mới nhìn ra được , súng chỉ có đầu mà bắt phải có đuôi nữa thì anh KQ vái cả hai tay hai chân luôn.

    Trả lờiXóa
  11. Thêm hướng dẫn của anh QUANG TRUNG càng tịt mít :" có cả cái vòng tròn tròn đấy , dưới ngôi sao í ..." .QUẾ tưởng tượng ra cái vòng tròn tròn rùi , dưng mờ cái vòng tròn tròn đấy là cái gì của khẩu súng .
    Sẵn cho QUẾ hỏi thêm anh QTRUNG : A trưởng , bà thị xã thì QUẾ hiểu . Còn giàn lý ? tại sao lại gọi như vậy ( cái zụ này hình như chỉ có ngoài BẮC gọi , QUẾ hỏi bạn bè chẳng đứa nào biết , đành liều mạng lên đây hỏi các đại ca vậy .)

    Trả lờiXóa
  12. Quế ơi, về khẩu súng thì thế này , em hình dung nhé, trên cùng là mũi súng, tiết theo là bộ phận trích khí, đến ốp che tay, có cái que dài dài là cây thông nòng , cái vòng tròn tròn là cái băng đạn. tiếp theo đáng lẽ là cái báng thì các anh ấy chặt đi rồi , nhường chỗ cho cuốn sách mở, ý nghĩa là vừa chiến đấu vừa học tập. thủng ra chưa? còn" giàn lý" là chuyện tiếu lâm Việt nam, có ông quan sợ vợ.nhưng làm tàng với cấp dưới ra điều ta không sọ, khi bị vợ tra vấn thì nói thác ra với tên kia là giàn lý nhà tao đổ , đại khái vậy , người ta dùng từ dàn lý để chỉ bà vợ làm xếp , muốn rõ hơn Quế tìm tiếu lâm VN Đọc đi,bài "Dàn lý đổ ấy" .

    Trả lờiXóa
  13. trời ạ , là QUẾ giáo mà QUẾ không thể nghĩ ra đấy là cuốn sách mở !!! QUẾ cứ tưởng đó là 1 bộ phận của khẩu súng . Để từ từ rồi QUẾ sẽ mở mang trí óc . Cám ơn anh Q.TRUNG nhìu nhìu . Nhất là cái zụ " giàn lý " , giờ thì QUẾ có thể tám thoải mái chứ không chỉ cười góp như trước khi nghe thấy nói tới " giàn lý " .

    Trả lờiXóa
  14. súng gì mà kì dzạ , hổng giống gì hết , hehe

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!