Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2009

SEN ( gửi TQ Út)


Thanh xuân

Rực rỡ

             Đa mang thì phải đeo bòng


Tan nát đời hoa!






























Sự sống tiếp diễn
(Còn tiếp - Sen Hoàng đế)

8 nhận xét:

  1. Thử máy mới thửa hay làm thang hạ hỏa cho AE đây?

    4SG

    Trả lờiXóa
  2. cũng là 1 loại trà mà anh Tư , thư rãn chút xíu đi mấy anh ui

    Trả lờiXóa
  3. Đây là trà anh Thanh...Minh,không phải trà thằng Thanh.Chắc anh muốn mọi người hạ hỏa,nhất là K6LS?Tháng 11 mọi người toàn thấy chuyện oan sai đâm buồn,ít viết bài?Lỗi này quy cho KVK7,ai bẩu khơi mào đầu tiên.Ai mua mũ khô...ông?

    Trả lờiXóa
  4. Hình 5: Xuất xứ tên gọi vòi hoa sen.

    Trả lờiXóa
  5. Từ ngày đi làm chưa được ai "nịnh" và "biếu". Nay làm TQ UT, mới được "tặng" đã có được cái "cảm giác" ấy kể cũng khoái. Thảo nào bọn bỏ tiền mua "ghế" nó giữ chặt "ghế" là phải.
    Cảm ơn bác TM nha! Đã quá!

    Trả lờiXóa
  6. H5 là hình chuẩn bị lên thớt ( thu hoạch ) thì anh TM lại chua thêm là : Sự sống tiếp diễn . Ngày xửa ngày xưa thôi ạnh ạ , còn bây giờ thì phải tự mình canh lấy . Nhìn một lát công nhận cũng thấy hạ hỏa , tài thiệt .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  7. Thực ra tui cũng sưu tập được kha khá ảnh sen lúc "nông nhàn", rồi lại được nghe so sánh sen Bắc khác sen Nam thế nào...bỗng cảm thấy mình "điếc" hẳn.
    H5 thì chưa "lên thớt" đâu. Tôi có ảnh gương sen già hơn, bọn "hậu duệ" đầy trong ấy nên ae cứ yên tâm là sự sống đang tiếp diễn.
    TM

    Trả lờiXóa
  8. Dưng mà anh TM ơi . Bây giờ bọn nó làm sạch sẽ ngay . Bỗng dưng thấy bụi bay vào mắt .
    K6LS

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!