Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2009

Lính mới trên Blog

Lâu nay mình vẫn thường vào UtTroi để xem các bài viết của các bạn. Mình thấy nhiều bài viết của Đạt, của Đỗ Nghĩa, Khắc Việt. Mỗi lần gặp nhau, các bạn cứ khuyến khích mình tham gia viết bài trao đổi với bạn bè cho vui. Hôm vừa rồi sang nhà Đạt chơi, Đạt mới hướng dẫn cho mình cách gửi bài lên Blog. Nay mình thử bắt đầu xem sao. Thực ra mình cũng có ý định tham gia viết bài cho vui, nhưng cứ lần lữa mãi. Kỷ niệm về trường Trỗi thì rất sâu đậm, mặc dù thời gian mình ở trường không nhiều , nhưng các bạn đã viết rất nhiều rồi, khai thác những ý mới cũng khó lắm đây. Có lẽ mình sẽ tham gia viết về kỷ niệm của những ngày trong quân ngũ, nhất là những ngày ở chiến trường Quảng trị năm 1972. Bài đầu tiên mình sẽ viết về những ngày tân binh ở Trung đoàn Thủ đô và những kỷ niệm về chuyện bọn mình đi bộ đội, mong các bạn đọc và góp ý nhé!

7 nhận xét:

  1. Chào mừng thành viên mới của ÚT TRỖI. Hy vọng Trường Vỹ có nhiều đóng góp cho UT.

    Trả lờiXóa
  2. Chào VG, bạn mình vẫn đọc từ lâu rồi mà bữa nay mới chịu lên sàn. Mong bạn mình tích cực cho chợ mình càng đông vui.

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng bạn!Mong đọc dc nhiều bài viết hay từ cậu.

    Trả lờiXóa
  4. Lớp anh ( K5) còn mấy liệt sĩ ở mặt trận Quảng Trị,Như anh Lâm ly -Cường mèo và Thúc Doanh nếu có kỷ niệm vế các anh đó thì nhớ viết nhé .

    Trả lờiXóa
  5. Vĩ gỗ "ra khơi" lúc này là vui rồi - chúc mừng nhé, mong đón xem loạt bài của bọ.

    Trả lờiXóa
  6. Nhiệt liệt đón chào thành viên mới: Nhiệt liệt (hô 3 lần!)

    Trả lờiXóa
  7. Chúc mừng ông bạn VG, uttroi lại thêm một cây bút chiến nữa rồi. Ông này ngày xưa giỏi văn lắm, được cô Hồng, thầy Trọng quí.
    KV.K7

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!